Nathan Lee mua độc quyền hit đình đám nhất của Thủy Tiên

Sau ồn ào sao kê, Thủy Tiên lại bị Nathan Lee mua độc quyền hit đình đám nhất một thời.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/09/2021 12:55
Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo mua ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên làm độc quyền. Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang, bởi giữa anh và bà xã Công Vinh cũng chưa có lùm xùm ồn ào gì, vậy nên không hiểu hành động của “ca sĩ triệu đô” trong việc mua độc quyền ca khúc này có ẩn ý gì không.

Empty

Trước đó, Nathan Lee có động thái lạ khi soi ra học thức của bà xã Công Vinh thông qua một hành động của cô trên mạng xã hội. Theo đó, khi nữ ca sĩ đáp trả anti-fan khi bị thắc mắc chuyện đóng, mở tài khoản kêu gọi từ thiện trước đó, Nathan Lee đã tập trung tìm ra các lỗi chính tả, thậm chí không sót cả dấu chấm dấu phẩy nào của Thủy Tiên và thẳng tay chấm cho nữ ca sĩ điểm 0 tròn trĩnh.

Empty

Trước Thủy Tiên, Nathan Lee từng đưa ra tuyên bố mua độc quyền các hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung do ca sĩ Cao Thái Sơn thể hiện như Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa. Anh cũng cho biết trong thời gian sắp tới, anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới cho khán giả.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer