Nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt cho mẹ và an toàn cho bé

Các mẹ sau sinh sẽ phải trở lại công việc không có điều kiện cho bé bú trực tiếp nên việc chọn mua máy hút sữa trở thành mối quan tâm hàng đầu. Máy hút sữa bằng tay được các mẹ bỉm sữa lựa chọn nhiều hơn cả. Nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé.
17/07/2018 12:15

Tại sao nhiều mẹ bỉm chọn máy hút sữa bằng tay

Nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vì sao sản phẩm này lại hút khách như vậy?

Máy hút sữa bằng tay theo phân tích của các mẹ bỉm đã dùng sản phẩm thì dòng sản phẩm này rất tiện lợi và giá thành lại không cao. Mẹ sử dụng máy để hút bớt sữa ra để cho bé dùng dần. Cách làm này không chỉ giúp mẹ dự phòng nguồn năng lượng cho bé mà còn ngăn ngừa việc tắc tia sữa hiệu quả.

nen mua may hut sua bang tay loai nao tot cho me va an toan cho be

Nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt cho mẹ và an toàn cho bé? Câu hỏi được nhiều mẹ bầu quan tâm nhất hiện nay về vấn đề sức khỏe

Đôi khi mẹ và bé phải di chuyển đi xa thì máy hút sữa bằng tay là sự lựa chọn lý tưởng vì sự thuận tiện. Loại máy này không phụ thuộc vào pin hay nguồn điện, nhỏ gọn nên dễ dàng cầm đi và sử dụng bất cứ lúc nào.

Máy hút sữa bằng tay thích hợp cho các mẹ bỉm nhiều sữa mà công việc lại bận rộn. Khi bé không bú sẽ gây ra chứng tức ngực, đau rát nên sản phẩm này giúp ích cho mẹ rất nhiều.

Mẹ nên chọn mua máy hút sữa bằng tay loại nào?

Nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt các mẹ nên dựa trên các mẫu sản phẩm được nhiều người chọn mua và đánh giá tốt. Dưới đây là thông tin một số máy hút sữa bán chạy trên thị trường để bạn tham khảo:

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom

Unimom là thương hiệu máy hút sữa đến từ xứ sở Kim Chi – thương hiệu được các mẹ bỉm lựa chọn phổ biến hiện nay.  

nen mua may hut sua bang tay loai nao tot cho me va an toan cho be

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom

Theo như đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm này thì máy có chất lượng tốt, giá cả lại ở mức cạnh tranh. Thêm một vài điểm cộng nữa là thiết kế gọn nhe, có phễu massage silicone, phụ kiện để thay thế, bổ sung rất dễ tìm.

Máy hút sữa bằng tay Masstige Philips

Đến từ Hà Lan, hãng sản xuất máy hút sữa này là sự lựa chọn lý tưởng cho các mẹ bỉm muốn có một chiếc máy gọn nhẹ, thuận tiện mang lại khi di chuyển.

Máy hút sữa đơn bằng tay Evenflo

Máy hút sữa đơn bằng tay Evenflo cũng có thiết kế nhỏ gọn, giúp mẹ dễ dàng hút sữa bất kỳ nơi nào có thể.

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là: Chất liệu an toàn, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào cho bé. Máy giúp hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng đễ sữa chảy nhiều hơn. Máy hút sữa êm ái, nhẹ nhàng nhờ có phễu massage silicone mềm mại, khiến bạn dễ dàng điều chỉnh áp lực hút. Bạn có thể sử dụng máy đơn giản mà lại tiện lợi mang đi.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp thắc mắc nên mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt cho mẹ và bé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các mẹ bỉm. Chúc mẹ và bé luôn mạnh khỏe!

comment Bình luận

largeer