Nghệ An: Đã có kết quả xét nghiệm người đi chung xe với bệnh nhân 1553

Sau khi cách ly khẩn cấp đối với H, người đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 1553, sang ngày 30/1, sở y tế nghệ an cho biết đã có kết quả xét nghiệm lần 1 đối với anh H quê ở huyện Anh Sơn
30/01/2021 13:19

 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết kết quả xét nghiệm anh N.V.H 23 tuổi, quê xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn âm tính lần một với SARS-CoV-2.

Hiện anh H. vẫn đang được cách ly tại điểm cách ly y tế huyện Anh Sơn, để tiếp tục theo dõi sức khỏe và lấy mẫu xét nghiệm lần hai.

cv3

Trước đó, anh H. được xác định là F1, bởi sáng 26-1, anh đi chung chuyến xe với bệnh nhân 1553 ở Quảng Ninh từ Hải Dương lên Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, anh H. làm ở Hà Nội. Vừa qua, anh đi đám tang người bà con ở Hải Dương rồi ở lại một ngày. Đến sáng 26-1 thì đi xe khách của nhà xe Quyết Hường từ Hải Dương lên Hà Nội. Khi đi trên xe, anh H. không quen biết bệnh nhân nói trên và ngồi ghế sau người này. Anh có mang khẩu trang và không nói chuyện với ai. Ngày 27-1, anh H. đi xe khách từ Hà Nội về quê ở huyện Anh Sơn rồi sáng 29-1, anh ra trạm y tế xã trình báo và được đưa đi cách ly, xét nghiệm COVID-19. 

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer