Người béo nên chọn giày gì

Người béo nên chọn giày gì? Để lựa chọn một đôi giày phù hợp với thân hình mũm mĩm vẫn luôn là điều khó khăn. Nhưng lựa chọn giày theo một vài mẹo nhỏ dưới đây người mập hoàn toàn có thể tự tin hơn khi diện giày, không chỉ tôn dáng người béo mà còn phù hợp với mọi hoàn cảnh.
23/10/2017 12:24

Người béo nên chọn giày gì

1. Chọn giày màu tối

 

Giày màu tối luôn là lựa chọn hàng đầu của người béo bởi nó có tác dụng đánh lừa thị giác người đối diện. Một đôi giày sẫm màu sẽ khiến người nhìn vào trông chân của bạn thon gọn và cân đối. Những đôi giày có tông màu sáng sẽ khiến thân hình mập mạp của bạn nổi bật hơn.

Nguoi beo nen chon giay gi

 

Người béo nên chọn giày màu tối

Với cô nàng mũm mĩm, giày có màu đen, đỏ đô, mận tím... trông nổi bật hơn và tô điểm cho làn da. Ngoài ra, đôi tất chân hay phụ kiện đi kèm cũng sẽ tô điểm cho thân hình mập mạp.

2. Chọn giày cao gót hở mũi

 

Nếu đôi giày đang đi khiến đôi chân trở nên nặng nề, mập mạp hơn thì chọn giày cao gót hở mũi không phải là lựa chọn tồi tệ. Hãy gây tập trung của người đối diện đến ngón chân thay vì khuôn chân "quá" đầy đặn, điều này nhằm đánh lừa thị giác. Ngón chân hãy tô điểm cho chúng với màu sơn đang Hot hoặc "tông xoè tông" với trang phục của mình.

Nguoi beo nen chon giay gi 2

 

Người béo nên chọn giày gì? Giày hở mũi sẽ tạo sự thoải mái hơn cho người béo

3. Chọn giày mũi nhọn

 

Đôi bàn chân sẽ thon gọn hơn với giày mũi nhọn có kết hợp với hoạ tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Điều này giúp che đi những khuyết điểm quá khổ của mình và khéo léo tạo dáng ôm lấy bàn chân quá khổ.

Nguoi beo nen chon giay gi 3

 

Người béo nên chọn giày mũi nhọn có hoạ tiết nhẹ nhàng

Những đôi giày mũi nhọn cũng rất dễ để mix đồ bởi chúng không chỉ làm tôn thêm dáng của người đi mà còn tạo điểm nhấn trên cơ thể. Một chiếc váy suông hay chữ A nhẹ nhàng kết hợp với một đôi giày mũi  nhọn màu đen sẽ làm tăng thêm sự tự tin cho người béo khi đi dự tiệc, đi làm...

4. Giày đơn giản cho người béo

 

Nếu có khuôn hình đầy đặn quá, không nên lựa chọn những đôi giày có thiết kế cầu kỳ vì nó sẽ vô tình gây tập trung cho người đối diện. Đôi giày có thiết kế càng đơn giản sẽ càng là phụ kiện làm tôn dáng và đem lại hiệu quả đánh lừa mắt người đối diện cao. Những hoạ tiết cầu kỳ sẽ càng khó phối đồ và không tạo được cảm giác thanh mảnh cho đôi chân.

Nguoi beo nen chon giay gi 4

 

Người béo nên chọn giày gì? Những đôi giày có thiết kế cầu kỳ không phù hợp với người béo

5. Tránh xa những đôi giày cao gót quá mảnh và cao

 

Cách lựa chọn những đôi giày cao gót quá mảnh và cao sẽ khiến thân hình khó di chuyển và hoạt động. Một đôi giày cao sẽ "ăn gian" chiều cao cho người béo và trông họ thon gọn, mảnh hơn. Những đôi giày quá cao và mảnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, đôi chân cũng như cột sống của người béo, hơn nữa còn cảm thấy khó đi, bứt rứt.

Nguoi beo nen chon giay gi 5

 

Người béo nên tránh xa những đôi giày cao gót quá mảnh và cao

Đôi giày quá mảnh khi chống đỡ thân hình "đồ sộ" của người mũm mĩm rất dễ xảy ra trường hợp bị gãy gót hoặc đứt quai, ảnh hưởng đến độ bền của giày.

Lựa chọn đôi giày cao là phương pháp hiệu quả khi đi chọn giày của người mập mạp. Để chắc chắn hơn, người béo có thể thử giày trực tiếp, kiểm tra độ chắc chắn của đôi giày và đảm bảo độ chắc chắn khi đi lại.

6. Lựa chọn dáng giày cho người béo

 

Người mập mạp rất hay tự ti về vóc dáng "đồ sộ" của mình nên thường để ý đến trang phục trên cơ thể mà quên đi một phụ kiện rất quan trọng chính là đôi giày.

Dáng giày cũng góp phần gây sự chú ý và tô điểm cho đôi bàn chân của người béo vì vậy đòi hỏi khi lựa chọn giày cần tinh tế và khéo léo hơn. Những người béo thường có đôi bàn chân có ngón rộng và giày chân thì lựa chọn đôi giày có độ bằng và độ dốc phù hợp sẽ làm kéo dài chân, tạo cảm giác chân mỏng hơn.

Nguoi beo nen chon giay gi 6

 

Người béo nên chọn giày gì? Để bàn chân được thoải mái, người béo nên chọn những đôi giày sandal hở mũi

Để bàn chân được thoải mái hơn, hãy chọn những đôi giày hở mũi và có quai sandal giúp chân người mập không bị quá gò bó trong form giày.

Vốn dĩ người béo luôn tự ti khi đi những đôi giày gót nhọn bởi lo lắng về độ chắc chắn của giày vậy đừng bỏ qua những đôi giày gót vuông kết hợp với mũi nhọn. Khi đi những đôi cao gót nhọn dễ tạo áp lực lên phần mu bàn chân và tạo cảm giác không thoải mái.

Lựa chọn tiếp theo cho người béo về những đôi giày là dáng giày bệt, giày búp bê xinh xắn. Những đôi giày bệt có thiết kế hở mũi hay mũi nhọn sẽ làm người mập hài lòng và tự tin hơn, thoải mái hơn khi hoạt động trong môi trường làm nhiều việc nặng chút.

7. Giày thể thao cho người béo

 

Khi nói đến lựa chọn giày thể thao cho người béo thường sẽ dễ dàng hơn so với những đôi giày khác. Bởi đế giày bệt giúp họ tự tin hơn khi đi đâu đó, bàn chân to của họ có thể mang những đôi giày mũi vuông và có hơi góc cạnh. Đôi giày thể thao giúp bó gọn chân "thô kệch" và che đi những khuyết điểm ở chân của người mập.

Nguoi beo nen chon giay gi 7

 

Người béo nên chọn giày gì? Giày thẻ thao là lựa chọn của nhiều người

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẹo hữu ích khác để người béo lựa chọn đôi giày phù hợp cho mình. Không có gì khó để trở nên thanh lịch, quyến rũ, những bộ trang phục sang trọng đi kèm phụ kiện là đôi giày đơn giản, phù hợp sẽ khiến thân hình nổi bật và tự tin hơn ở chốn đông người.

 

comment Bình luận

largeer