Người lùn nên để tóc kiểu gì

Người lùn nên để tóc kiểu gì? Ngoài cách ăn gian chiều cao bằng quần áo, giầy dép, các cô nàng "nấm lùn" còn có thể cải thiện vóc dáng của mình nhờ các kiểu tóc. Tóc ngắn, tóc buộc đuôi ngựa, tóc búi cao... là 3 kiểu tóc mà các cô nàng nấm lùn nên thử.
14/11/2017 09:06

 Kiểu tóc ngắn

Ở một góc độ nào đó, kiểu tóc ngắn được cho là khiến các bạn trẻ tăng lên chục tuổi nếu không biết cách phối đồ và trang điểm. Ngược lại, dưới con mắt của các chuyên gia, tóc ngắn được xem là kiểu tóc cứu cánh về chiều cao cho các cô nàng nấm lùn. Kiểu tóc ngắn giúp phần cổ của các cô nàng "nấm lùn" trở nên thanh thoát hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp cho những người lùn có gương mặt to.

Nếu người lùn cố gắng để các kiểu tóc dài thì chính mái tóc đó sẽ "nuốt" trọn cơ thể họ. Chẳng những không thể ăn gian được chiều cao mà còn khiến họ trở nên cũ kỹ, thiếu sức sống.

Nguoi lun nen de toc kieu

 

Các chuyên gia khuyên, những cô nàng thấp bé nên lựa chọn kiểu tóc bob hoặc tóc pixie cá tính. Có hàng chục lý do để các cô nàng "nấm lùn" nên lực chọn tóc ngắn:

- Tóc ngắn giúp tôn lên phần xương gò má

- Tóc ngắn giúp phần cổ trở nên thanh thoát, bờ vai trở nên mềm mại hơn.

- Tóc ngắn tạo nên sự trang nhã, dễ chăm sóc.

- Tóc ngắn cá tính, luôn là xu hướng đón đầu trong vài năm gần đây.

Tóc búi cao

Có rất nhiều bạn nữ "nấm lùn" thích nuôi tóc dài và giải pháp để họ có thể tăng chiều cao chính kiểu tóc búi đơn giản. Kiểu tóc này không chỉ giúp ăn gian chiều cao mà còn giúp họ trở nên trẻ trung, năng động hơn nhất là trong thời tiết mùa hè.

Các kiểu tóc búi trên đỉnh đầu sẽ giúp các cô nàng nấm lùn trông cao hơn thực tế. Tóc búi giúp gương mặt bạn sáng hơn, tạo phong cách trang nhã, nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách của phụ nữ Á Đông.

Kiểu tóc búi phù hợp với rất hoạt động như: đi dự tiệc, đi chơi, đi làm hoặc luyện tập thể thao. Thêm nữa, kiểu tóc búi, kết hợp cùng váy xòe ngắn và giày cao gót chính là vũ khí cực lợi hại để chị em ăn gian chiều cao ít nhất từ 5 - 7cm.

Nguoi lun nen de toc kieu

 

Thêm nữa, kiểu tóc búi cao còn giúp phần cổ bạn trở nên thanh thoát hơn bởi tóc được đặt ở vị trí trên đỉnh đầu. Các dụng cụ để búi tóc cũng vô cùng đơn giản chỉ bao gồm lược nhỏ, buộc chun, ghim hoặc gôm xịt.

Tóc búi vặn thừng là kiểu tóc rất phù hợp đối với những cô nàng nấm lùn, kiểu tóc này giúp cô nàng nấm lùn trở nên gọn gàng thanh thoát và cao hơn.

- Bạn chỉ cần dùng lược chải mượt tóc, buộc tóc cao lên đỉnh đầu, dùng dây chun cố định.

- Chia đôi đuôi tóc, xoắn 2 phần tóc đã chia lại với nhau theo kiểu vặn thừng.

- Quấn phần tóc vặn thừng trên theo chiều kim đồng hồ, có thể sử dụng kẹp ghim tăm hoặc dây chun để cố định tóc lại. Sau đó cài thêm một chiếc nơ xinh xắn để trở nên dễ thương hơn.

Tóc buộc đuôi ngựa

Nếu không thích kiểu tóc buộc đuôi ngựa hoặc tóc ngắn, các cô nàng nấm lùn cũng có thể sử dụng kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Tóc buộc đuôi ngựa là kiểu cực kỳ đơn giản, không tốn thời gian, không tốn nhiều phụ kiện cho tóc.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa kết hợp với phần tóc mái trên đỉnh đầu sẽ tạo nên độ phồng nhẹ nhàng nhờ đó khiến gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn, thông qua đó khiến bạn trở nên cao hơn.

Một số kiểu tóc đuôi ngựa tôn dáng:

  • Kiểu tóc đuôi ngựa lệch ngôi
Nguoi lun nen de toc kieu gi (2)

 

Thay vì để ngôi thẳng, bạn có thể rẽ ngôi lệch sang một bên để thay đổi kiểu dáng. Sự thay đổi thú vị này sẽ khiến các cô nàng nấm lùn trở nên mới mẻ hơn. Đồng thời khiến phần đuôi tóc trở nên nhẹ nhàng, cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, để trở nên hấp dẫn hơn bạn nên đánh rối một chút ở phần chân tóc cho mái tóc trở nên bồng bềnh hơn.

  • Tóc đuôi ngựa đánh rối trên phần đỉnh đầu
Nguoi lun nen de toc kieu

 

Đây cũng là một cách ăn gian chiều cao cho các cô nàng "nấm lùn". Trước khi buộc tóc đuôi ngựa, bạn có thể đánh rối một chút ở phần chân tóc. Cách làm rất đơn giản:

- Buộc túm phần đuôi tóc dài lên, cố định bằng dây chun.

- Dùng lược bàn chải đánh rối phần tóc bên trong trên đỉnh đầu và phần tóc ở đuôi. Sau đó dùng gôm xịt để cố định lại.

Trog số 3 kiểu tóc trên, chắc chắn sẽ có một phù hợp gương mặt và vóc dáng của các cô nàng nấm lùn. Đây là các kiểu tóc giúp bạn ăn gian chiều cao cực tốt. Bạn có thể tự tin đi làm, đi chơi với một trong các kiểu tóc trên.

comment Bình luận

largeer