Người lùn nên đi giày gì

Người lùn nên đi giày gì? Làm thế nào để trông cao hơn là vấn đề được rất nhiều người Việt quan tâm, kể cả nam giới và nữ giới. Chiều cao khiêm tốn khiến nhiều người tự ti, mặc cảm. Với bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài bí kíp chọn giày giúp tôn dáng hiệu quả.
13/11/2017 14:59

 Đối với nữ giới

Gầy cao gót, giầy hở mũi, xăng đan cao gót... là một trong những lựa lý tưởng cho cho những người lùn. Những đôi giày cao gót giúp ăn gian chiều cao, làm cho đôi chân trở nên thanh mảnh và trông dài hơn rất nhiều.

Quy tắc số 1 cho trong việc chọn giầy cho những cô nàng "nấm lùn" đó là phải tôn được chiều cao, dễ phối đồ và dễ đi lại. Theo các chuyên gia, giày cao gót là lựa chọn quá hoàn hảo, nó phù hợp với mọi tiêu chí mà các nàng có chiều cao khiêm tốn cần.

Giầy cao gót mũi nhọn

Giầy cao gót mũi nhọn là một lựa chọn giúp những cô nàng chân ngắn có thể làm tôn dáng. Đây là một gợi ý quá hoàn hảo cho họ. Đầu tiên, kiểu giầy mũi nhọn giúp tạo cảm giác đôi chân của họ trở nên thon gọn, mảnh khảnh hơn.  Tiếp theo, phần gót nhọn khiến cho đôi trên trở nên thon hơn và làm cho chiều cao của bạn tăng đáng kể.

Nguoi lun nen di giay gi

 

Người lùn nên đi giày gì, giầy cao gót giúp thân hình của các cô nàng nấm lùn trở nên thanh mảnh hơn

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những đôi giày có gót quá nhỏ. Vì những đôi giầy như thế đi không chắc chân, thậm chí nếu cơ thể bạn hơi mập mạp có thể dẫn đến tình trạng gãy gót.

Giầy cao gót hở mũi

Những mẫu giầy cao gót vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cô nàng nấm lùn. Để thay đổi phong cách, bạn có thể lựa chọn mẫu giày cao gót hở mũi. Kiểu giày này giúp đôi chân trở nên thon dài hơn.

Phần mũi với thiết kể hở tạo cảm giác thoải mái. Mẫu giày này phù hợp đi vào mùa hè.

Nguoi lun nen di giay gi

 

Xăng đan cao gót

Đây là một lựa chọn quá hợp lý cho những cô nàng chân ngắn. Hiện nay có rất nhiều mẫu xăng đan cao gót đẹp. Những cô nàng chân ngắn có thể lựa chọn mẫu xăng đan gót nhọn hoặc gót vuông.

Nguoi lun nen di giay gi

 

Form dáng của các mẫu xăng đang cao gót rất phù hợp cho các cô nàng "thấp bé, nhẹ cân". Thiết kế quan nhỏ, mảnh giúp cho đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn. Nếu bạn biết kết hợp các mẫu chân váy ngắn trên đầu gối thì thực sự đây là các gian lận chiều cao cực hiệu quả.

Đối với nam giới

Chọn giầy vừa chân

Đối với các đấng mày rau, vựa gian lận chiều cao nhờ giày dép là cách duy nhất giúp họ tự tin hơn khi đứng gần các cô nàng "cao kều". Chọn giày vừa size, phù hợp với chân là yếu tố đầu tiên họ cần quan tâm.

Nguoi lun nen di giay gi

 

Những đôi giày vừa size giúp ôm sát bàn chân, tạo cảm giác chân thanh mảnh hơn. Cộng hưởng cùng yếu tố phù hợp đôi giày đó sẽ giúp các đáng mày râu ăn gian được một chút về chiều cao. Các đáng mày râu cùng không nên sử dụng những đôi giày có chi tiết rườm rà, nên chọn các mẫu giày đơn giản.

Chọn giầy cổ thấp

Những đôi giày cao cổ thường tạo nên các tính cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, với những anh chàng "nấm lùn" thì nên loại bỏ suy nghĩ dùng giầy cao cổ khỏi đầu. Vì giầy cao cổ không giúp họ ăn gian được chiều cao.

Nguoi lun nen di giay gi (4)

 

Thay vì đó, các anh chàng nên lựa chọn mẫu giầy thấp cổ hoặc cổ lửng. Mẫu giầy này thường cao đến mắt cá chân, có kiểu dáng thon gọn, nhưng không kém phần cá tính. Các mẫu giày này sẽ không làm cho chân bạn ngắn lại đâu!

Giầy tăng chiều cao

Các đáng mày râu nên học tập cách ăn gian chiều cao của nhiều sao Việt như Trấn Thành, Trường Giang... Thay vì sử dụng các đôi giày đến bệt, họ chuyển sang lựa chọn giầy độn có mũi tròn. Các mẫu giầy tăng chiều cao này có thể giúp nam giới ăn gian từ 3 - 9cm.

Nguoi lun nen di giay gi (4)

 

Tuy nhiên, với nam giới không nên lựa chọn loại giầy độn đến quá cao vì như thế sẽ làm mất sự tự nhiên. Nhiều người đi không quen rất dễ bị đau chân.

comment Bình luận

largeer