Người lùn nên đi giầy thể thao không

Người lùn nên đi giầy thể thao không? Những đôi giày thể thao vừa vặn, phù hợp là một cách làm tôn dáng ăn gian chiều cao cực hiệu quả. Thế nhưng, không phải ai cũng biết lựa chọn mẫu giầy thể thao phù hợ với mình.
13/11/2017 14:32

 Người lùn nên dùng giầy thể thao như thế nào?

Cũng giống như việc lựa chọn trang phục, việc lựa chọn giầy thể thao cũng cần phù hợp với nhiều tiêu chí khác nhau, đặc biệt là khi lựa chọn giầy thể thao cho người lùn. Người lùn khi mua giầy thể thao cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thứ nhất, nên lựa chọn mẫu giầy có size vừa vặn với chân. Với những cô nàng, anh chàng chân ngắn thì việc lựa chọn giầy đúng size, vừa chân là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp họ đi thoải mái hơn mà còn giúp bó bặt bàn chân làm cho bàn chân trở nên thon gọn hơn. Việc này giúp cho tổng thể đôi chân trở nên thanh thoát hơn.

Thứ hai, không nên chọn mẫu giầy thể thao cao cổ. Mùa thu - đông 2017 là thời điểm lên ngôi của những mẫu giầy thể thao cao cổ. Nó thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ thời trang. Tuy nhiên, với những người lùn đây không được xem là lựa chọn thông minh.

Nguoi lun nen di giay the

 

Người lùn nên đi giầy thể thao không, đeo giầy thể thao giúp các cô nàng nấm lùn trở nên năng động và cá tính hơn 

Theo một số chuyên gia, những đôi giầy thể thao cao cổ khiến đôi chân của người lùn trở nên cục mịch, nặng nề. Một số đôi giầy thể thao có dây buộc hoặc họa tiết nhiều còn làm mất đi sự thanh thoát của đôi.

Tốt nhất các cô nàng, anh chàng nấm lùn nên lựa chọn các mẫu giầy thể thao đơn giản, có gam màu nhẹ nhàng để giúp đôi chân trở nên thanh thoát và dễ phối đồ hơn.

Thứ ba, lựa chọn giầy thể thao phù hợp với trang phục. Vì sở hữu đôi chân ngắn nên các anh chàng, cô nàng nấm lùn thường rất khó lựa chọn trang phục phù hợp với đôi giầy thể thao.

Tuy nhiên, áo phông bó sát, quần jean là một lựa chọn hoàn hảo. Áo phông bó sát giúp phần trên cơ thể trở nên thanh mảnh hơn, quần jean rất phù hợp với các đôi giầy thể thao. Và đây cũng là cách ăn gian chiều cao cực hiệu quả.

Cách chọn giầy thể thao cho các cô nàng nấm lùn

Giầy thể thao giấu đế

Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lùn. Mẫu giầy thể thao giấu đế thường giúp bạn ăn gian từ 3 - 7 phân chiều cao. Hơn nữa loại giầy này không lộ đến ra ngoài nên rất dễ sử dụng.

Nguoi lun nen di giay the

 

Tuy nhiên, các cô nàng nấm lùn chỉ nên lựa chọn các loại giầy giấu đế có chiều cao trung bình. Bởi nếu sử dụng giầy quá cao sẽ rất khó đi, thậm chí còn khiến chân bạn bị chẹo nếu không đi quen.

Chọn giầy thể thao "tông xoẹt tông" với trang phục

Nguoi lun nen di giay the

 

Một cách khác giúp bạn trở nên cao ráo hơn chính là việc lựa chọn đôi giầy thể thao có màu sắc trùng với trang phục. Việc lựa chọn như vậy giúp cơ thể bạn thanh mảnh và cao hơn. Đồng thời còn tạo nên cá tính riêng mà không bị trộn lẫn với ai.

comment Bình luận

largeer