Những cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng ngay

 Bắp tay to là cơn ác mộng mà không ai muốn gặp. Thế nhưng, nếu như bạn không may mắn xuất hiện bắp tay to thì phải làm sao, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.
25/08/2018 09:21

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao

Bắp tay là phần cơ bắp ít được hoạt động, vậy nên bạn càng cần nỗi lực tập luyện chúng hơn. Chúng ta cùng điểm danh một vài bài tập đơn giản nào:

Hít đất

Đây có vẻ là một bài tập hơi khó, nhưng bạn có thể bắt đầu với một vài lần hít đất nhẹ nhàng và tăng dần số lượng động tác. Hít đất có khá nhiều tác động lên cơ thể, nhất là cơ bắp tay. Chúng sẽ được đốt cháy năng lượng bắp tay một cách cực kỳ hiệu quả.

hit-dat

Những cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất. Hít đất để giảm mỡ bắp tay

Bài tập cuốn tạ ngược

Bài tập cuốn tạ ngược là bài tập giảm mỡ phần bắp tay bằng tạ được nhiều người biết đến. Bạn hãy chuẩn bị tạ nhỏ và không gian thoải mái vừa đủ. Động tác yêu cầu bạn đứng thẳng và cầm tạ 2 tay, lòng bàn tay sẽ hướng vào trong. Bắt đầu động tác là gập khuỷu tay vào trong (lđưa ên cao) sau đó sẽ hạ dần xuống và tiếp tục lặp lại một cách liên tục. Bạn có thể tăng dần động tác với tần suất cao hơn ở ngày tập sau.

Bài tập Havyk Raise

Đây cũng là một bài tập yêu cầu có tạ, bạn đứng thẳng và 2 tay cầm 2 tạ. Một tay (tùy ý) sẽ đặt trước đùi, tay phía còn lại ở bên hông đùi. Bắt đầu taay trước đùi thì nâng sẽ lên trước, tay bên hông đùi còn lại sang ngang. Thực hiện liện tục và có đổi bên nhé.

Một số mẹo làm thon gọn bắp tay

Những cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất không

thể không kể đến những mẹo nhỏ sau đây, để các chị em có thể tận dụng trong thời gian rảnh để hi vọng có một bắp tay hoàn hảo hơn.

Giảm mỡ bắp tay bằng muối

Chuyện thật mà cứ như đùa, bạn có thể làm bắp tay thon gọn hơn bằng muối. Ngoài việc chà sát muối vào phần bắp tay. Bạn có thể rang nóng muối sau đó bỏ vào túi vải và massage một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, muối kết hợp với gừng và ngải cứu rất tốt. Bạn hãy đập dập gừng (không quá nát) và rang tất cả chúng lên, chườm với vải tương tự.

giam-mo-bap-tay-bang-muoi

Những cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất. Muối có thể làm giảm mỡ bắp tay

Giảm mỡ bắp tay bằng rượu gừng

Tính nóng của gừng sẽ làm cho phần bắp tay sẽ được tác động mạnh mẽ. Việc bạn cần đó là gừng được rửa sạch, ngâm với rượu bắng khoảng 3-4 tháng. Sau đó hãy lấy rượu gừng và massage nhẹ nhàng vùng bắp tay hằng ngày để có bắp tay thon gọn.

Hãy nhảy nhót và khiêu vũ

Việc tham gia các hoạt động nhảy nhót và khiêu vũ sẽ làm bạn giảm mỡ  vùng bắp tay, bắp chân một cách toàn diện. Vậy nên, đừng ngần ngại tham gia các hoạt động này nhé. Ngoài ra, thay vào đó bạn có thể nhảy dây để giảm mỡ bắp tay và tốt cho sức khỏe và độ dẻo dai.

Thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng trong cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất. Bạn hãy cố gắng uống đủ nước hàng ngày để hỗ trợ sự trao đổi chất và tích tụ mỡ thừa. Chúng ta ai cũng biết rằng mỡ thừa sinh ra do việc ăn uống không điều độ và hợp lý. Hãy cố gắng điều chỉnh lượng mỡ thừa cơ thể khoảng 18-24 %. Hãy tích cực ăn rau xanh, chất xơ… Hạn chế những chất béo, bơ hay đồ ăn sẵn.

Để cho cơ thể của mình được thoải mái giảm cân hãy tránh xa khỏi stress nhất có thể. Chúc bạn có một cơ thể và vùng bắp tay thon gọn nhất có thể.

comment Bình luận

largeer