Những lý do khiến phụ nữ cảm thấy buồn nôn sau khi quan hệ tình dục

Cảm giác buồn nôn sau khi quan hệ tình dục có thể gây căng thẳng cho đời sống tình dục của bạn. Nó có thể do rất nhiều nguyên nhân.
02/12/2020 11:23

Thâm nhập sâu

Một lý do chính khiến bạn cảm thấy buồn nôn có thể là do sự thâm nhập vượt quá mức độ thoải mái của bạn. Theo các nhà nghiên cứu, sự thâm nhập sâu dẫn đến sự thao túng các cơ quan vùng chậu, có thể gây ra cảm giác không thoải mái cho âm đạo. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và bạn có thể hít thở sâu hoặc gác chân lên khi nằm để giảm bớt cảm giác khó chịu.

U nang buồng trứng

Đây là tình trạng khá nghiêm trọng vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. U nang buồng trứng làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề nguy hiểm ở bộ phận phụ nữ của bạn. Điều này có thể gây ra sự gián đoạn trong các cơ quan vùng chậu của bạn, tạo ra cảm giác buồn nôn mỗi khi quan hệ tình dục. Trong những trường hợp như vậy, hãy hỏi ý kiến bác sĩ phụ khoa trước và cố gắng giải quyết vấn đề.

Say tàu xe

Có thể đáng ngạc nhiên là say tàu xe không chỉ có thể giới hạn ở ô tô, tàu thuyền hoặc địa điểm mà còn gây ra cảm giác buồn nôn khi bạn và đối tác của bạn đang quan hệ tình dục. Tất cả những chuyển động cơ thể liên tục và khắt khe đó có thể là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu sau khi quan hệ tình dục. Cả hai bạn đều có thể giảm tốc độ và điều chỉnh tốc độ tùy theo sự thoải mái của mình, thay vì chạy một cách đại khái.

20200420_113037_626063_buon_non_khi_mang_tha.max-800x800

Rượu

Rất có thể sau khi uống rượu hoặc các chất gây nghiện và quan hệ tình dục, bạn có thể cảm thấy buồn nôn. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút mặn nồng, hãy tránh uống hoặc hút những chất như vậy ngay trước khi thực hiện.

Lạc nội mạc tử cung

Đây là một tình trạng bệnh lý nghiêm trọng khi các mô niêm mạc tử cung phát triển bên ngoài khoang tử cung, gây đau đớn tột độ khi quan hệ tình dục và thâm nhập. Điều này cũng có thể dẫn đến cảm giác buồn nôn, ngay sau khi quan hệ tình dục đau đớn. Lựa chọn tốt nhất ở đây là đến gặp bác sĩ phụ khoa. Hầu hết phụ nữ không biết về tình trạng bệnh lý này nên thường bỏ qua bất kỳ trường hợp đau đớn nào như vậy.

Đạt cực khoái

Khi tử cung co lại trong quá trình cực khoái, nó có thể gây ra phản ứng nội tạng. Đối với một số người, cơn co thắt có thể gây đau đớn đến mức gây buồn nôn. Phản ứng khó chịu này không phải là quá hiếm tuy nhiên sẽ gây cản trở cảm xúc thăng hoa trong mối quan hệ.

Có một số loại thuốc chống viêm giúp giảm bớt co thắt tử cung, dùng trước khi quan hệ và đạt cực khoái. Hãy tìm đến bác sĩ để tìm hiểu rõ hiện trạng của bản thân trước khi dùng thuốc nhé.

Mộc Trà (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer