Những tuổi có hạn năm 2021

Chuẩn bị bước sang năm 2021, điều mà nhiều người quan tâm nhất chính là trong năm 2021 những tuổi nào có hạn, để từ đó tìm cách hóa giải với mong muốn một năm được bình an, thuận lợi.
17/12/2020 06:35

Năm 2021 là năm gì?

ef16c6fb34b8dde684a9

Hình minh họa

Năm 2021 là năm Tân Sửu tức là năm con trâu, đây là con vật đứng thứ 2 trong 1 con giáp. Năm âm lịch 2021 có mốc thời gian dương lịch là từ ngày 12 tháng 02 năm 2021 đến 31 tháng 01 năm 2022. Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những em bé sinh ra năm 2021 sẽ có bản mệnh cùng với những bé sinh năm Canh Tý 2020 là mệnh Thổ. Cụ thể là Bích Thượng Thổ - đất tò vò, đất trên vách. Ý nghĩa ở đây là sẽ mang tới cho những người mệnh này luôn có cuộc sống an toàn, bình yên  và hạnh phúc. Những người mệnh Thổ sinh năm Tân Sửu 2021 rất hợp với màu nâu, nâu sẫm và màu vàng. Đặc biệt hơn, họ là những người rất hợp với các màu của mệnh Hỏa như màu hồng, tím và đỏ. Bên cạnh những màu hợp, tuổi 2021 không hợp với những màu như xanh chuối, xanh lá cây,..

Mức độ ảnh hưởng tốt xấu của các sao

Bước gần sang năm mới Tân Sửu, mỗi tuổi lại có sao chiếu mệnh khác nhau và mức độ ảnh hưởng tốt hay xấu của các sao cũng là câu hỏi của khá nhiều người quan tâm. Với Cát tinh có Thái Âm, Thái Dương, Mộc Đức. Với Hung tinh có Thái Bạch, La Hầu, Kết Đô. Với Trung tinh có Thổ Tú, Thủy Diệu, Vân Hán.

Mức độ ảnh hưởng của các hạn năm Tân Sửu 2021 thì đại hạn có Toán Tận là bệnh tật và hao tài của, Huỳnh Tuyển là bệnh năng và hao tài. Tiểu hạn có Tam Kheo là chân tay nhức mỏi, Ngũ Mộ là hao tài của. Các hạn xấu như Thiên Tinh là dính thị phi và kiện tụng, Thiên La là bị phá phách không yên, Địa Võng là dính phải tai tiếng và cạm bẫy, tù tội, Diêm Vương là có tin buồn từ xa.

Tuổi hạn năm 2021

Với những tuổi hạn năm 2021

Trong 12 con giáp sẽ có tam tai và tam hợp. Tam hợp là 3 tuổi hợp nhau và 3 tuổi hợp đó sẽ gặp hạn trong 3 năm liên tiếp. Với tam hợp có các cặp như Thân – Tý – Thìn, Tỵ - Dậu – Sửu, Hợi – Mão – Mùi, Dần – Ngọ - Tuất. Với tam tai có các cặp như Dần – Mão – Thìn, Hợi – Tý – Sửu, Tỵ - Ngọ - Mùi, Thân – Dậu – Tuất. Đời người từ lúc sinh ra tới khi mất đi chắc hẳn sẽ trải qua rất nhiều chuyện, có những chuyện vui, chuyện buồn. 3 con giáp sẽ phạm tam tai năm 2021 sẽ là tuổi Sửu, tuổi Tỵ và tuổi Dậu.

Nên chú ý gì trong năm phạm Tam Tai?

Khi gặp phải hạn Tam Tai, dù vận thế nhiều trắc trở hay đã có những chuyển biến thuận tiện hơn thì 3 con giáp Sửu, Tỵ, Dậu vẫn phải chú ý đến nhiều phương diện trong cuộc sống của mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Sự nghiệp nên hướng tới sự kiên trì và phát triển ổn định, không nên nóng vội muốn đạt mục tiêu sớm mà tìm cách đốt cháy giai đoạn, hãm hại người khác.

Trong tình cảm, cần thấu hiểu và thông cảm cho mọi người, tránh những cảm xúc rạn nứt khó có thể hàn gắn được. Về cuộc sống hàng ngày thì chớ tiêu xài lãng phí để tránh tới lúc cần mà không có đủ tiền để làm việc mình cần. Khi tham gia giao thông nên chấp hành tuân thủ đúng luật pháp để tránh vận hạn về xe cộ. 

Thu Trà

comment Bình luận

largeer