Phẫu thuật nâng mông bao lâu thì khỏi?

Phẫu thuật nâng mông là phương pháp giúp cải thiện vòng 3 nhỏ, vòng 3 chảy xệ cho phái nữ. Nâng mông là phẫu thuật khá đơn giản, có thời gian hồi phục nhanh. Theo đó, quy trình hồi phục chỉ mất 3 – 1 tuần.
11/05/2018 16:06

1.Phẫu thuật nâng mông là gì?

Điều tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ ngoài mặt đẹp, da trắng, dáng thì thì còn có 3 yếu tố khác là: Vòng 1 (ngực), vòng 2 (eo), vòng 3 (mông). Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đường cong cơ thể chuẩn xác theo tiêu chuẩn.

Vậy nên, nâng mông, hút mỡ eo hay nâng ngực là giải pháp được nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm. Đặc biệt, nâng mông và nâng ngực là phương pháp được nhiều chị em nữ giới ưa chuộng.

Empty

Phẫu thuật nâng mông giúp cải thiện các khuyết điểm vùng 3

Theo các chuyên gia, phẫu thuật nâng mông là phương pháp đặt túi độn với kích thước và kiểu dáng phù hợp nhằm cải thiện vòng 3 của người phụ nữ.

Nâng mông là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến tại Nam Mỹ, nhất là tại Brazil. Tại Mỹ, nâng mông cũng là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng. Còn tại Việt Nam, nâng mông hay tất cả các loại thẩm mỹ khác mớ chỉ phát triển mạnh vài chục năm nay.

  • Phương pháp phẫu thuật nâng mông

Hiện nay có 3 phương pháp điều chỉnh vòng 3 được ưa chuộng nhất là nâng mông bằng mỡ tự thân và nâng mông nội soi:

Nâng mông bằng công nghệ cấy mỡ tự thân

Phương pháp này được nhiều người lựa chọn bởi có thể làm tăng kích thước vòng 3 đều và tự nhiên nhất. Đây là phương pháp phẫu thuật không sử dụng dao kéo, không gây đau đớn và không để lại sẹo.

Empty

Phẫu thuật nâng mông bao lâu thì khỏi? Chiết tách mỡ tự thân trước khi cấy ghép

Mỡ nâng mông tự thân được sử dụng chính là lượng mỡ thừa trong cơ thể của chính người được thực hiện nâng mông. Thông thường là mỡ ở vùng bụng, đùi được bóc tacsg ra và dưa lại cơ thể.

Phẫu thuật nâng mông bằng kỹ thuật nội soi

Đây là cách sử dụng túi đọn silicon sinh học định hình để nâng mông. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở rãnh liền mông, đưa miếng độn vào khoang mông, tạo dán. Cuối cùng khâu vết rạch lại.

Phau thuat nang mong bao lau thi khoi (1)

Với phương pháp phẫu thuật này túi độn thường dùng là túi đọn allergan được nghiên cứu tại Mỹ với chết liệu gel sinh học định hình. Nó có khả năng tương thích với cơ thể, mang đến vòng 3 căng tròn và săn chắc.

  • Tại sao cần phẫu thuật nâng mông?

Phẫu thuật nâng mông thường được thực hiện cho những người có vòng mông “phẳng lì”; hoặc áp dụng cho người có vòng 3 không đều do bẩm sinh hay do một số yếu tố bên ngoài tác động vào. Nâng mông còn thực hiện có nhưng người có vòng 3 bị chảy xệ, kém sắc.

Về cơ chế, nâng mông không khác nhiều so với nâng ngực là mấy. Nếu cuộc phẫu thuật nâng mông thành công sẽ mang đến những ưu điểm sau:

- Tự tin khi mặc trang phục bó sát

- Gây chú ý với người khác giới

- Tăng thêm vẻ quyến rũ, cuốn hút

- Tăng cảm giác thăng hoa trong chuyện vợ chồng

  • Khi nào được nâng mông?

- Đảm bảo đủ 18 tuổi trở lên.

- Có sức khỏe thể chất, tinh thần tốt.

- Không mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp,…

2. Phẫu thuật nâng mông bao lâu thì khỏi?

  • Quy trình phẫu thuật nâng mông

Quy trình phẫu thuật nâng mông được thực hiện tuân thủ theo đúng các bước sau:

- Bước 1: thăm khám tư vấn xác định rõ tình trạng cơ mông

- Bước 2: khám sức khỏe tổng quát và nhận tư vấn về phương pháp phẫu thuật nâng mông phù hợp.

- Bước 3: trước khi tiền hành phẫu thuật cần thực hiện đúng yêu cầu của bác sĩ và được gây mê hoàn toàn.

- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật theo quy trình đã chuẩn bị.

- Bước 5: Điều chỉnh để mông được căn tròn. Nếu phẫu thuật nội soi thì sẽ có thêm thao tác đóng kín vết mổ.

  • Thời gian hồi phục sau phẫu thuật

Một ca phẫu thuật độn mông thường kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, người được độn mông sẽ phải ở lại bệnh viện từ 1 – 2 ngày để theo dõi. Nếu không có gì trở ngại thì sẽ được xuất viện về nhà.

Empty

Phẫu thuật nâng mông bao lâu thì khỏi? Thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Theo các bác sĩ, sau phẫu thuật 48 giờ chị em có thể được tắm rửa và di chuyển nhẹ nhàng. Người nâng mông sẽ được cho sử dụng kháng sinh và giảm đau trong vòng từ 5 – 7 ngày. Ống dẫn lưu sẽ được rút ra trong vòng 24 giờ (nếu có).

Nếu thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi thì vết mổ sẽ được thay băng mỗi ngày 2 lần và sau 7 ngày sẽ được cắt chỉ.

Tuy nhiên, trong thời gian này cần phải nằm ngủ sấp khoảng 1 tuần. Đồng thời tránh các vận động mạnh như các hoạt động thể thao, va chạm vùng mông trong 3 tháng đầu.

Câu hỏi được nhiều người quan tâm: Phẫu thuật nâng mông bao lâu thì khỏi? Theo bác sĩ, thời gian hồi phục hoàn toàn sau nâng mông còn phục thuộc vào cơ địa từng người. Song thông thường, quá trình hồi phục kéo dài từ 3 – 1 tuần. Tuy nhiên, phẫu thuật nội soi nâng mông thời gian hồi phục sẽ lâu hơn.

Cũng giống như các loại phẫu thuật khác, phẫu thuật nâng mông cũng có những nguy cơ nhất định. Ngoài nguy cơ nâng do gây mê, trong phẫu thuật nâng mông cũng có thể gặp phải một số vấn đề như: nhiễm trùng, tụ máu, túi độn ở vị trí không chính xác, kích thước túi độn không phù hợp…

  • Sau phẫu thuật nâng mông cần kiêng gì?

- Về hoạt động: nên hoạt động nhẹ nhàng, tránh các hoạt động mạnh. Đồng thời hạn chế va đập, đảm bảo vệ sinh mông sạch sẽ.

Empty

Tuyệt đối không được ăn đồ nếp sau phẫu thuật

- Về thực phẩm: nếu phẫu thuật nội soi thì nên kiêng ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống. Thời gian kiêng là khoảng 1 tháng sau phẫu thuật.

- Sau phẫu thuật nâng mông có được mang thai không? Sau phẫu thuật nâng mông thì có thể mang thai được. Tuy nhiên, việc mang thai được khuyến cáo nên sau 1 năm kể từ ngày phẫu thuật nâng mông.

comment Bình luận

largeer