Phẫu thuật tạo hình thành bụng bác sĩ Vượng tốt thế nào mà chị em rần rần chia sẻ?

Bác sĩ Vượng được biết đến là một trong những bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao. Đặc biệt, anh còn được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” trong làng “chống mỡ” được phái đẹp tín nhiệm.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
26/04/2021 08:53
Bác sĩ Vượng nổi tiếng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Bác sĩ Vượng nổi tiếng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Bác sĩ Vượng: “Tôi gặp 100 phụ nữ tới 99 người than về mỡ bụng”

Nổi tiếng là bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực PTTM, trong suốt quá trình công tác, từng tư vấn cho hàng nghìn bệnh nhân, bác sĩ Vượng cho hay: “Phụ nữ thường tự ti về nhược điểm ngoại hình của mình, họ hay than thở rằng mũi, mắt, da mặt mình chưa đẹp, thế nhưng tôi gặp 100 người thì tới 99 người có chung nỗi khổ… mỡ bụng. Đây cũng có lẽ là thực tế trong xã hội hiện đại, khi mà mọi người đều có xu hướng nạp nhiều thực phẩm giàu năng lượng nhưng lại rất ít vận động, điển hình như dân văn phòng. Còn đối với các chị em sau sinh thì đây là vấn đề khỏi bàn cãi”.

Chính vì nỗi ám ảnh mỡ bụng mà nhiều người thường tìm đến các phương pháp giảm cân tiêu. Tuy nhiên, việc này không đảm bảo sức khỏe và cũng chưa chắc đã cho bạn một thành bụng đẹp như ý bởi khi bạn giảm cân quá nhanh chóng, phần da thừa sẽ chùng, nhão, rạn khiến thành bụng không căng đẹp. Chưa kể đến quá trình giảm cân khá khắt khe và khổ cực khiến nhiều người nhanh bỏ cuộc.

Bác sĩ Vượng được phái đẹp gửi trọn niềm tin khi muốn lấy lại vóc dáng như mơ ước

Bác sĩ Vượng được phái đẹp gửi trọn niềm tin khi muốn lấy lại vóc dáng như mơ ước

Hiểu được nỗi lo của hàng ngàn phụ nữ, phẫu thuật tạo hình thành bụng đã được thực hiện. Đây được coi là “cứu cánh” cho không chỉ phụ nữ sau sinh mà còn cho nhiều chị em muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp mà an toàn, hiệu quả lâu dài.

Tạo hình thành bụng là một biện pháp thẩm mỹ qua đó loại bỏ da và mỡ thừa vùng bụng. Đây là cuộc đại phẫu, đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng.

Review tạo hình thành bụng bác sĩ Vượng

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Vượng, hàng ngày đón một lượng lớn khách hàng là các chị em có nhu cầu làm đẹp. Trong đó, thẩm mỹ tạo hình thành bụng là dịch vụ được nhiều người sử dụng.

Theo đó, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da xấu ở thành bụng bụng (da bị giãn, nhăn nheo, có sẹo, có vết rạn) sau đó kéo căng phần da còn lại xung quanh để hình thành da bụng mới. Đồng thời trong quá trình loại bỏ da thừa, có thể hút mỡ thừa và điều trị cơ thành bụng bị hư tổn.

Quy trình tạo hình thành bụng tại bác sĩ Vượng

Quy trình tạo hình thành bụng tại bác sĩ Vượng

“Khách hàng khi đến thẩm mỹ bác sĩ Vượng sẽ được tư vấn kỹ càng và đầy đủ. Bởi vì đây vốn là cuộc phẫu thuật lớn, có tác động đến cơ thể nên chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng có sự chuẩn bị trước để cơ thể và tinh thần tốt nhất. Việc hút thuốc, dùng thuốc ngừa thai, sử dụng thuốc có chứa aspirin là điều không được phép. Sau đó, khách hàng sẽ trải qua những cuộc thăm khám khắt khe trước khi thực hiện phẫu thuật để đạt được hiệu quả cao nhất”, bác sĩ Vượng chia sẻ.

Tạo hình thành bụng bác sĩ Vượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, đặc biệt, máy móc và dụng cụ phẫu thuật đều đạt chuẩn y tế. Điều này giúp các khách hàng đạt được kết quả tốt nhất và an toàn nhất. “Thông thường sau 7-10 ngày sau phẫu thuật bạn có thể cắt chỉ vết mổ, cơ thể hồi phục và sau khoảng 2 - 4 tuần, cơ thể bắt đầu thích nghi dần và khoảng từ 3 - 6 tháng sẹo bắt đầu bớt đỏ và lành dần.

Với những ưu điểm về sự an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao, tạo hình thành bụng ngày càng được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn. Không chỉ giúp họ cải thiện đáng kể về ngoại hình, khách hàng sẽ thêm tự tin hơn với vòng 2 thon gọn như ý muốn.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ - DR. VƯỢNG

61 Vũ Thạnh - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội.

Hotline: 0393363833

[email protected]

Từ khóa Từ khóa:
bác sĩ Vượng
comment Bình luận

largeer