Sao Việt hôm nay (1/3): Vợ cố NS Chí Tài làm từ thiện, Quách Ngọc Tuyên bị nghi tiếp tay từ thiện trục lợi?

Bên cạnh đó, ồn ào khi fan lên sân khấu tặng hoa cho Đàm Vĩn Hưng, Angela Phương Trinh và Lệ Quyên đồng loạt khoe thân hình gợi cảm cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
01/03/2022 18:55

Fan lên sân khấu tặng hoa cho Đàm Vĩnh Hưng nhưng không quên 'khịa' CEO Bình Dương

Empty

Mới đây, trên trang mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một fan nam đã mang hoa lên tặng cho Đàm Vĩnh Hưng vào buổi biểu diễn tối 28/2 tại phòng trà. Qua đoạn clip có thể thấy nam thanh niên ăn mặc khá lịch sự và tươi cười lên tặng hoa và xin chụp ảnh lưu niệm cùng "Ông hoàng nhạc Việt" chứng tỏ là người hâm mộ trung thành của nam ca sĩ từ lâu.

Chuyện sẽ không có gì nếu khi trước khi rời sân khấu, fan nam này không thốt lên rằng: "Đàm Vĩnh Hưng mãi đỉnh". Những ai theo dõi diễn biến câu chuyện của nữ CEO Bình Dương thời gian qua đều biết, đây là câu khen ngợi mà các fan của nữ CEO Bình Dương dành tặng cho bà, thậm chí còn dùng nó như một khẩu hiệu hô hào mỗi khi đi tới nhiều nơi. Ngay khi nhận được lời khen từ fan của mình, Đàm Vĩnh Hưng hơi khựng lại vài giây, nhưng nhanh chóng trấn tĩnh lại và nở nụ cười thân thiện. Sau đó, nam ca sĩ còn bông đùa: "Nghe là biết không phải fan chính nghĩa".

Vợ cố NS Chí Tài làm điều ý nghĩa từ quỹ từ thiện mang tên người chồng quá cố

Empty

Sau thời gian dài ở Mỹ, ca sĩ Phương Loan đã về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Cô cũng được các nghệ sĩ khác như Việt Hương, Hoài Phương tiếp đón rất chu đáo, tận tình. Vợ chồng NS Việt Hương cũng rất chịu khó đưa Phương Loan đi đây đi đó để có thể giải tỏa và thăm thú sau khi xa Việt Nam khá lâu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Mập đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh đi làm từ thiện cùng ca sĩ Phương Loan. Đây cũng chính là chuyến đi trao tặng nhà tình thương cho bà con gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt, những khoản tiền được dùng để làm điều ý nghĩa này được trích từ quỹ từ thiện mang tên cố NS Chí Tài. Trong ảnh, ca sĩ Phương Loan diện đồ bà ba đầy nổi bật, lại còn cột tóc ở hai bên trông rất trẻ trung khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lệ Quyên vô tư "thả rông" đi dạo ngoài đường

Empty

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ bức ảnh khoe body hiện tại với cân nặng 47kg. Nữ ca sĩ nói rằng, dù nhiều người bảo cô gầy nhưng thực tế, vóc dáng của cô vẫn đầy đặn, gợi cảm.

Đáng chú ý, khi Lệ Quyên mặc chiếc áo hai dây ôm sát body, có vẻ như nữ ca sĩ không mặc nội y. Sau đó, Lệ Quyên còn vô tư diện set đồ này ra đường để đi ăn ở nhà hàng. Thậm chí, chiếc áo của Lệ Quyên có chất liệu khá mỏng, khi chụp gần có thể nhìn được vòng 1 của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, cách mặc như thế này cũng chưa hẳn là phản cảm. Vì dù không mặc nội y nhưng Lệ Quyên có thể đã dùng các phương pháp khác kín đáo hơn như miếng dán để tránh bị lộ những điểm nhạy cảm.

Quách Ngọc Tuyên bị nghi tiếp tay kêu gọi từ thiện trục lợi, chính chủ giải thích ra sao?

Empty

Sự việc bắt nguồn từ chuyện Quách Ngọc Tuyên đọc được tin 1 gia đình đang túng thiếu tiền để phẫu thuật cho con bị tắc ruột, hoại tử,… Sau khi đọc được chuyện thương tâm trên, Quách Ngọc Tuyên đã chủ động liên hệ theo số điện thoại có sẵn để xác minh. Vào hôm qua, nam diễn viên đã chia sẻ lại bài viết của người mẹ để góp phần kêu gọi nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, 1 vài khán giả đã phát hiện ra thông tin bệnh nhân sai lệch và có nhiều điểm khả nghi.

Giữa tâm điểm bàn tán, chiều ngày 1/3, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi vì có hành động vô tình "tiếp tay" cho kẻ xấu trục lợi. Trên Facebook cá nhân, nam diễn viên cho biết bản thân đã bị "mắc bẫy" của kẻ xấu: "Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi. Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi mọi người".

Angela Phương Trinh khoe trọn thân hình đồng hồ cát bốc lửa

Empty

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh khoe dáng nóng bỏng tại phòng tập thể hình. Theo đó, nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục thể thao với quần ôm body sát rạt cùng chiếc áo tập quấn chặt vòng 1. Tuy nhiên, nổi bật nhất khung hình chính là vòng 3 "khủng" của Angela Phương Trinh. Có thể thấy, với số đo lên tới 100 cm, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai vô cùng tự tin và luôn khéo léo phô diễn lợi thế của mình. Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đáng mơ ước của Angela Phương Trinh.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer