Sao Việt hôm nay (10/11): Sức khỏe NS Hoàng Lan chuyển biến nặng, Trang Trần gây bão khi livestream mất 1 chiếc răng

Bên cạnh đó, thông tin xôn xao cho rằng Vy Oanh nhận vơ công trạng cho chồng, Lâm Khánh Chi bóc phốt đồng nghiệp giở thủ đoạn chơi xấu cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
10/11/2021 18:55

Bệnh tình đáng lo của NS Hoàng Lan

Empty

NS Hoàng Lan là khuôn mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình. Tuy nhiên, những năm gần đây, nữ nghệ sĩ không còn hoạt động nghệ thuật do mắc nhiều bệnh, sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Gần đây nhất, vào chiều 10/11, diễn viên Phương Dung - Phi Phụng đã trực tiếp đến thăm và tiết lộ tình hình bệnh tình hiện tại của NS Hoàng Lan. Phương Dung cho biết chi phí chữa trị bệnh của đàn chị hơn 40 triệu/ tháng, hiện tại tài chính đã dần như cạn kiệt. Không có tiền để nhập viện, NS Hoàng Lan đã xin bác sĩ cho về nhà để tiếp tục chữa trị, sắp tới nữ nghệ sĩ sẽ thuê căn nhà tầm 2 triệu/tháng để giảm bớt chi phí sinh hoạt.

Nói cụ thể về chuyển biến bệnh của NS Hoàng Lan, Phương Dung cho biết: "Hiện nay tay chân chị co quắp không dũi ra được nằm 1 chổ mọi việc sinh hoạt cá nhân có người thân giúp đỡ". Các đồng nghiệp cũng lên tiếng kêu gọi mạnh thường quân, khán giả giúp đỡ NS Hoàng Lan bằng cách gửi tiền trực tiếp vào tài khoản chính chủ.

Hình ảnh bị thiếu 1 chiếc răng trên livestream của Trang Trần gây bão mạng

Empty

Mới đây, Trang Trần đã gây bất ngờ khi xuất hiện trên livestream với hàm răng dưới bị khuyết mất một chiếc. Chính vì vậy, cư dân mạng không ngừng tò mò về lý do cựu người mẫu bỗng mất đi một chiếc răng, thậm chí còn đặt nghi vấn việc bị gãy răng liệu có liên quan đến những mâu thuẫn gần đây của cô.

Tuy nhiên, Trang Trần hài hước cho biết do ăn chân gà quá cứng nên cô tháo chiếc răng giả của mình ra. Và sự thật, Trang Trần đã bị gãy chiếc răng này từ cuối năm 2020 do sự cố va đập vô tình với một người đàn ông. Để đảm bảo thẩm mỹ, cựu người mẫu phải sử dụng một chiếc răng giả gắn vào vì thời gian qua dịch bệnh kéo dài nên chưa trồng răng được. Sau buổi livestream vừa rồi, Trang Trần cũng đã đến gặp bác sĩ và chuẩn bị trồng lại răng.

Vy Oanh bị chỉ trích vì nhận vơ công trạng cho chồng

Empty

Tối qua (9/11), cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Vy Oanh "nhận vơ" công trạng cho chồng doanh nhân. Bởi trước đó, nữ ca sĩ từng khoe ông xã doanh nhân của mình là người "hoàn thành công trình HPDE công nghệ dẫn nước biển nuôi tôm lần đầu tiên trên thế giới". Theo thông tin từ Công ty CPXD&TM Hồng Long, đây là dự án xây dựng đường ống HDPE D1600mm & D1400mm cấp nước biển cho vùng nuôi tôm công nghệ cao MPKG (thi công cho Tập đoàn Minh Phú).

Thế nhưng, khi tra trên Google lại cho ra một kết quả khác. Theo đó, người có sáng kiến dẫn nước biển về nuôi tôm từ năm 2011 là nông dân tên Hoàng Xuân Tin (Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu, Nghệ An). Từ đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc cho rằng nữ ca sĩ Đồng xanh nhận vơ.

Ngay sau đó, PV đã liên hệ với ca sĩ Vy Oanh để tìm hiểu rõ sự tình. Cô lập tức cho biết mọi người đã hiểu lầm ý của mình. Thực tế, công trình ông xã của cô làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản. Công trình này cần vốn đầu tư rất lớn và công nghệ tiên tiến mới có thể làm được.

Lâm Khánh Chi bóc phốt đồng nghiệp giở thủ đoạn chơi xấu mình

Empty

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân: "Trong nghề với nhau thôi mà chơi xấu quá em ơi. Em muốn chị viết tên em lên đây không? Để đức cho con mình nhé em".

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã tò mò về nhân vật đồng nghiệp mà Lâm Khánh Chi nhắc đến. Trong đó siêu mẫu Xuân Lan cũng hỏi thăm thì được Lâm Khánh Chi cho biết có người hack fanpage bán hàng của mình, gây mất tương tác và hiện tại cô không thể livestream.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer