Sao Việt hôm nay (10/12): Lâm Khánh Chi mắc Covid-19, Siu Black lộ diện gầy gò, tiều tụy

Bên cạnh đó, bộ ảnh sexy hết nấc của Sĩ Thanh hay tình hình sức khỏe của hai mẹ con Phi Thanh Vân cũng rất được quan tâm.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
10/12/2021 18:55

Phi Thanh Vân thông báo tình hình sức khỏe của mình và con trai

Empty

Vào ngày 7/12, Phi Thanh Vân xác nhận cả hai mẹ con cô đều dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh. Sau nhiều ngày nhập viện điều trị, ít giờ trước trước, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại: "Cám ơn anh chị yêu, bác sĩ Mrs Trang và bác sĩ Đặng Duy cùng các anh chị em bạn hữu đã luôn bên cạnh ủng hộ tình thần em Vân mỗi ngày. Và hôm nay em đã khỏe lại 99.999% rồi ạ! Để đặt mục tiêu khỏe lại càng sớm càng tốt, Vân luôn chăm chỉ nghe lời dặn của các bác sĩ 100% tuyệt đối. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ và uống thuốc đúng giờ. Vân cũng không quên đặt mục tiêu trên chính những chiếc bình oxy để mỗi lần thở oxy lại thêm động lực quyết thắng! Ngày nào Vân cũng đều đặng thiền định ngày 3 tiếng: sáng - trưa - tối, luôn tâm niệm Phật Pháp vô biên sẽ gia tăng sức mạnh cho Vân vạn sự bình an".

Bên cạnh đó, cựu người mẫu diễn viên còn hứa hẹn vào ngày mai (11/10) sẽ có buổi livestream một đề tài vô cùng hot. Dưới bình luận, nhiều bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến mẹ con Phi Thanh Vân. Mọi người mong cô giữ gìn sức khỏe và tiếp tục thực hiện quy tắc 5K để giữ an toàn cho mình và gia đình.

Sĩ Thanh tung bộ ảnh diện nội y siêu sexy mừng sinh nhật

Empty

Mới đây nhất, trước ngày sinh nhật của mình, cô nàng đã đăng tải một bộ ảnh mới cực kì sexy. Có thể thấy, giọng ca "Oh my chuối" diện trên mình bộ nội y "tí hon" khoe trọn đường cong cơ thể đỉnh hết chỗ nói cùng làn da trắng sáng và đôi chân siêu nuột nà. Có thể thấy, mặc dù chỉ cao 1m55 nhưng nói về độ nóng bỏng thì Sĩ Thanh chắc phải xếp Top đầu trong danh sách những mỹ nhân đình đám của Vbiz.

Siu Black lộ diện tiều tụy, mệt mỏi

Empty

Từng là giọng ca nữ đỉnh cao của làng rock Việt, từng ngồi vị trí giám khảo của nhiều chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc danh giá, thế nhưng chỉ sau một vụ "vỡ nợ", Siu Black mất hết sự nghiệp, hình ảnh, phải lui về quê ở ẩn, lao động tay chân.

Hiếm hoi xuất hiện sau thời gian "ở ẩn", mới đây nhất, trên trang cá nhân của Quang Hà, anh vừa đăng tải đoạn clip Siu Black đến chơi và hát hò. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ bởi gầy đi rất nhiều, gương mặt thậm chí còn có phần tiều tụy, khắc khổ và nhiều nếp nhăn. Ở ngưỡng tuổi U60, giọng ca Ly cà phê ban mê vẫn nhiệt huyết đam mê âm âm nhạc như ngày nào, dù gầy nhưng sức khỏe cô vẫn khá ổn định.

Lâm Khánh Chi mắc Covid-19, Phi Hùng sẽ "vén màn" bí mật hôn nhân

Empty

Bài đăng tuyên bố ly hôn của Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi - vào sáng ngày 10/12 gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, anh cho biết cả hai sẽ không còn liên quan đến nhau, đáng chú ý là những bình luận đầy ẩn ý về lý do "đường ai nấy đi" của Phi Hùng khiến không ít người thắc mắc.

Về phía mình, Lâm Khánh Chi chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên, trao đổi với truyền thông, đại diện nữ ca sĩ cho biết người đẹp chuyển giới bị nhiễm Covid-19 và đang phải tự cách ly, điều trị tại nhà. Người này nói thêm, sau khi Lâm Khánh Chi khỏi bệnh, cô sẽ trực tiếp thông tin đến người hâm mộ.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer