Sao Việt hôm nay (11/12): 4 cặp sao Việt tham gia cùng 1 gameshow đã chia tay, Phương Trinh Jolie bị hack Facebook

Bên cạnh đó, chồng Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt khi bị netizen nghi dùng chuyện hôn nhân ra làm chiêu trò, "thánh soi" phát hiện chi tiết nghi Huỳnh Anh đích thân viết status chia tay Bạch Lan Phương cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
11/12/2021 18:55

4 cặp đôi sao Việt tham gia gameshow 'Phiên tòa tình yêu' đều đã chia tay

Empty

Vào năm 2018, gameshow "Phiên tòa tình yêu" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đã có rất nhiều sao Việt đến gameshow này để "kiện" người yêu, chồng hay bạn thân của mình. Gameshow này mang lại tiếng cười, những giọt nước mắt và cuối cùng luôn có cái kết nhân văn khi cả hai cùng nhìn lại lỗi lầm của bạn thân để cùng nhau sửa chữa.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng phát hiện ra rất nhiều cặp đôi sao Việt tham dự chương trình này hiện tại đã "đường ai nấy đi" như: Puka - Diệp Tiên; Quang Đăng - Thái Trinh; Lương Minh Trang - Vinh Râu; Lâm Khánh Chi - Phi Hùng

Phương Trinh Jolie bị 'hack' Facebook 1,2 triệu follower

Empty

Mới đây, tài khoản có 1,2 triệu lượt theo dõi của nữ ca sĩ diễn viên Phương Trinh Jolie đã rơi vào tầm ngắm của hacker. Vào nửa đêm ngày 10/12, facebook của người đẹp đã bất ngờ bị đổi tên từ "Phương Trinh Jolie" thành "Tao Là Ma". May mắn là người hack Facebook của cô không có hành động lừa đảo hay nhắn tin mượn tiền bạn bè, đồng nghiệp của cô như nhiều hacker khác hay làm. Dẫu biết đây là hành động sai nhưng khi đọc tên Facebook của nữ diễn viên sau khi bị đổi lại làm dân tình một phen cười bò vì thích thú. Hẳn là hacker này cũng có khiếu hài hước lắm đây.

Sau một ngày bị lấy trộm trang cá nhân, đến thời điểm hiện tại, facebook của Phương Trinh Jolie vẫn chưa lấy lại được tên cũ.

"Thánh soi" phát hiện chi tiết nghi Huỳnh Anh đích thân viết status chia tay Bạch Lan Phương?

Empty

Đang yên lành, giữa đêm ngày 10/12, trên Facebook cá nhân, Huỳnh Anh bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" với Bạch Lan Phương khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng. "Bạch Lan Phương không phải vợ tôi. Xin lỗi vì đã chọn nhầm người, xin lỗi rất nhiều", Huỳnh Anh khẳng định chắc nịch.

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, Bạch Lan Phương đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết mình vừa đi sự kiện về và bị mất điện thoại nên không rõ dòng status kia là do ai đăng.

Giữa lùm xùm, mới đây, các "thánh soi" đã tìm ra chi tiết nghi vấn đích thân Huỳnh Anh viết status chia tay Bạch Lan Phương chứ không phải ai khác.

Nguyên do xuất phát từ cách viết status chia tay của Huỳnh Anh trùng khớp với vô số bài viết khác của anh. Theo đó, có thể thấy, ở cuối mỗi câu Huỳnh Anh thường sử dụng dấu chấm than và để khoảng trống 2 bên. Trong status tuyên bố Bạch Lan Phương không phải vợ giữa đêm qua cũng sử dụng cách viết tương tự.

Bị netizen nghi dùng chuyện hôn nhân ra làm chiêu trò, chồng Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt!

Empty

Mới đây, thông tin cuộc hôn nhân vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng tan vỡ sau 4 năm bên nhau khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Sau khi ông xã công khai lên tiếng "đường ai nấy đi", Lâm Khánh Chi vẫn chưa chính thức lên tiếng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng, tiếc nuối trước thông tin rạn nứt của cặp đôi này.

Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng đã lên tiếng tố ông xã Lâm Khánh Chi lợi dụng cuộc hôn nhân để câu view, lấy tương tác. Trước nghi vấn này, Phi Hùng đã lên tiếng đáp trả gay gắt: "Mệt thật sự. Nói 1 lần nữa. Đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc của mình đi PR cả, hôn nhân lấy ra PR thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là PR hay chiêu trò thì tuỳ các bạn và Ken sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết. Thân ái". Thông tin về cặp đôi này vẫn đang thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer