Sao Việt hôm nay (12/11): Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip, Hải Tú lộ hint tình ái với Sơn Tùng?

Bên cạnh đó, thông tin về căn phòng ngập tràn đồ hiệu của Phạm Hương hay màn khoe thân quá đà của Ngân 98 cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
12/11/2021 18:55

Hải Tú tái xuất, lộ hint tình ái với Sơn Tùng?

Empty

0h ngày 12/11, "thánh hóng" mất ngủ vì Hải Tú đã chính thức comeback sau 11 tháng lui về ở ẩn hậu drama "trà xanh". Khác với lần gây thất vọng khi xuất hiện trong khung ảnh cả công ty vào vài hôm trước, "nàng thơ" của Sơn Tùng đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Trong lần tái xuất này, Hải Tú đã để lộ loạt "hint" nghi có mối quan hệ đặc biệt với Sơn Tùng M-TP. Đáng chú ý, trong bức ảnh trước khi lui về ở ẩn của Hải Tú và loạt khoảnh khắc comeback có để lộ 1 món đồ đôi rõ rành rành với Chủ tịch Tùng. Trong thời gian qua, "thánh soi" cũng phát hiện loạt chi tiết trùng khớp đáng ngờ giữa Sơn Tùng và "gà cưng".

Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World

Empty

Mới đây trên kênh YouTube chính thức của cuộc thi Miss World, BTC đã đăng tải đoạn video clip giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đoạn video clip có độ dài hơn 3 phút, được thực hiện rất chỉn chu và đẹp mắt, mang lại một cái nhìn tổng quan về hình ảnh của Đỗ Thị Hà - đại diện Việt trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới.

Điểm độc đáo khiến các fan cảm thấy thích thú khi xem đoạn clip đó là hình ảnh đi làm ruộng thời niên thiếu cũng được Đỗ Thị Hà đưa vào clip

Choáng ngợp kho đồ hiệu đắt giá của Phạm Hương

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình chú ý khi bế con trai cưng đứng giữa góc phòng để đồ hiệu.

Qua đây, người hâm mộ nhận ra từng thiết kế mà Phạm Hương sở hữu đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng.

Không quá lời khi nói, Phạm Hương là một "tay chơi hàng hiệu thứ thiệt". Riêng túi xách, Hermers được xem như thương hiệu "ruột" của Phạm Hương.

Ngân 98 lại khoe thân nóng mắt

Empty

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải loạt ảnh khoe vòng 1 như muốn trào ra ngoài. Loạt ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người vì quá nóng bỏng.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại vô số những dòng bình luận mắng Ngân 98 ăn mặc phản cảm. Không ngần ngại, cô nàng cũng có động thái phản bác.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer