Sao Việt hôm nay (12/12): Bà xã Đăng Khôi bị chê mặc để trai ngắm, Lâm Khánh Chi lộ diện sau tin ly hôn

Bên cạnh đó, thông tin về tang lễ ca sĩ Ngô Quốc Linh hay Tiệc sinh nhật xa hoa của Vũ Khắc Tiệp cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
12/12/2021 18:55

Bà xã đau buồn, con trai thẫn thờ ôm tro cốt của ca sĩ Ngô Quốc Linh về nhà

Empty

Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời vào chiều ngày 11/12 tại một bệnh viện ở TP.HCM sau thời gian điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi để lại nhiều niềm tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ.

Sau khi mất, anh được đưa đi hỏa táng và tro cốt được đưa về nhà để tổ chức tang lễ. Trong lễ đưa tiễn chồng, bà xã Ngô Quốc Linh cùng các con mặc áo tang trắng và không giấu được sự đau buồn.

Empty

Trong khoảnh khắc thẫn thờ ôm tro cốt của bố về nhà, con trai của Ngô Quốc Linh nhận được nhiều sự động viên của người thân. Gia đình cũng chuẩn bị di ảnh lớn, bát hương thờ, phương tiện di chuyển để lễ đưa tiễn được trang trọng và chu đáo nhất.

Tang lễ của ca sĩ Ngô Quốc Linh sẽ diễn ra vào 18h ngày 12/12/2021 tại nhà riêng ở quận 12, TP.HCM.

Bị netizen kém duyên chê bai "ăn mặc mát mẻ để trai ngắm", vợ Đăng Khôi liền "phản dame" cực gắt!

Empty

Mới đây, Thuỷ Anh đăng tải hình ảnh tụ họp cùng hội chị em lên MXH. Bức ảnh này còn được đích thân Đăng Khôi chụp cho vợ. Trong khung hình, Thuỷ Anh mặc áo quây cúp ngực, quần jeans dài khoe vòng 1 lấp ló và bờ vai trần gợi cảm. Dù đã ở tuổi U35 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng phong độ nhan sắc của vợ Đăng Khôi vẫn chưa từng giảm sút.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì bỗng 1 dân mạng "nhảy" vào chỉ trích bà xã Đăng Khôi bằng những lời lẽ khiếm nhã. Người này cho biết: "Nhìn khiêu gợi quá chắc để nhiều chàng trai ngắm".

Quá bức xúc, Thuỷ Anh liền đáp trả cực gắt: "Dạ ông chồng đẹp trai của cháu bảo mặc thế vì thanh xuân chóng tàn, mình còn mấy thời gian để mặc đẹp đâu ạ".

Thế nhưng, dân mạng kia tiếp tục mỉa mai Thuỷ Anh: "Tuy như thế nào mình cũng đừng quá để mọi người xem thường mình".

Một lần nữa, bà xã Đăng Khôi phải "nổi đoá" đáp trả: "Thời nào rồi mà mặc thế này mọi người lại xem thường ạ? Cháu vẫn thấy rất phù hợp với hoàn cảnh và lịch sự. Và quan trọng người ta đánh giá mình qua nhân cách, phẩm chất con người mình chứ không phải qua bộ quần áo trên người ạ".

Tiệc sinh nhật xa hoa của Vũ Khắc Tiệp

Empty

Hôm qua (ngày 11/12) cũng chính là sinh nhật tuổi 38 của Vũ Khắc Tiệp. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức bữa tiệc cực kỳ xa hoa với sự tham gia của dàn sao đình đám như Lệ Quyên, Cường Seven và Ngọc Trinh.

Để chứng minh độ "chịu chơi" của mình, Vũ Khắc Tiệp còn tổ chức buổi trình diễn nội y bên cạnh siêu xe tiền tỷ và biệt thự Venus sang chảnh. Để bữa tiệc thêm lộng lẫy, Vũ Khắc Tiệp đã lắp hệ thống đèn lớn và bóng bay để trang trí. Khung cảnh hoành tráng thế này đúng là chỉ có thể thấy ở những bữa tiệc của "ông trùm Venus".

Lâm Khánh Chi lộ diện sau tin ly hôn chồng trẻ

Empty

Chiều ngày 10/12, đích thân ông xã Lâm Khánh Chi đăng thông báo khẳng định cả hai đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân thật sự khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ vẫn chưa được cả 2 tiết lộ. Cùng lúc đó, Lâm Khánh Chi cũng thông báo cô đã nhiễm Covid-19 khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi chính thức lộ diện xinh đẹp sau khi gặp 2 khó khăn lớn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thông báo tình hình hiện tại: "Ngày thứ 5 em bị bệnh. Em vẫn ổn nha cả nhà. Cảm ơn quý vị đã gửi những lời động viên và cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm đến Khánh Chi. Giữ gìn sức khoẻ nha mọi người". Thông báo mới nhất của Lâm Khánh Chi khiến netizen yên tâm phần nào. Người hâm mộ và bạn bè cũng gửi lời động viên và chúc cho nữ ca sĩ sớm khoẻ mạnh.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer