Sao Việt hôm nay (13/2): Đức Tiến bị chỉ trích vì kém duyên, Cao Thái Sơn tỏ tình lãng mạn?

Bên cạnh đó, hình ảnh khác lạ của Lâm Khánh Chi hay Á hậu Kiều Loan công khai hint hẹn hò cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
13/02/2022 20:20

Cao Thái Sơn chuẩn bị không gian tỏ tình lãng mạn

Empty

Cận kề ngày Lễ tình nhân (14/2) nhiều sao Việt đã rục rịch chuẩn bị món quà, lời mật ngọt cho người yêu. Mới đây, Cao Thái Sơn đăng tải loạt ảnh tự tay anh trang trí một buổi tiệc Valentine tại gia. Giọng ca "Con đường mưa" còn mua bó hoa cỡ lớn và nhẫn kim cương đắt tiền để tặng người đặc biệt.

Không như nhiều người nghĩ, buổi tiệc này được nam ca sĩ tổ chức cho mẹ: "Đằng sau những tấm hình rực rỡ là cả những trận cười vỡ bụng vì đánh úp tổ chức Valentine cho mẹ. Người tỏ tình: Các con nghịch ngợm", nam ca sĩ viết.

Diễn viên Đức Tiến bị chỉ trích khi bình luận mới vào ảnh cũ của Trấn Thành và Mai Hồ

Empty

Cụ thể trên mạng xã hội, Đức Tiến đã để lại bình luận mới vào bài đăng từ năm 2014 của Trấn Thành: "Trời sao cái này nó ở đâu chui ra?", diễn viên - MC viết. Thời điểm đó, nam MC đình đám đang hẹn hò Mai Hồ. Trong ngày lễ tình nhân (14/2/2014), nam MC nhắn nhủ đến người con gái mình thương: "Tình yêu! Sẽ ở lại với ai đang cần nó! Sẽ quay lại với ai đi tìm nó! Và sẽ vô lại với ai coi thường nó....! Happy Valentine Mai Hồ".

Mai Hồ và Trấn Thành từng có thời gian hẹn hò. Biết Mai Hồ đã có con riêng nhưng nam danh hài vẫn yêu cô vô điều kiện. Cả hai từng có thời gian dài gắn bó, thậm chí có tin đồn suýt đi đến hôn nhân. Thế nhưng, sau 2 năm bên nhau, họ lại tuyên bố chia tay. Dù vậy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành cho nhau thái độ tôn trọng khi nhắc đến đối phương. Đó là lý do tại sao đến hiện tại MC Trấn Thành vẫn không xóa ảnh chụp chung với tình cũ.

Á hậu Kiều Loan công khai hint hẹn hò

Empty

Cách đây vài tháng, Á hậu Kiều Loan bất ngờ bị gọi tên vào tin đồn tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Mặc dù không lên tiếng trước ồn ào nhưng cũng từ đó, chuyện tình cảm của người đẹp luôn nhận được sự quan tâm của dân tình. Sau khi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh du lịch cùng ai đó vào mùng 9 Tết thì mới đây, Kiều Loan tiếp tục công khai hint hẹn hò rõ mồn một.

Theo đó ngày 13/2, Kiều Loan chia sẻ khoảnh khắc nắm tay ai đó trên story Facebook. Á hậu Miss World Vietnam 2019 còn đính kèm dòng trạng thái khá ẩn ý: "Thích hay là yêu". Với loạt hint hẹn hò trước đó, dân tình càng thêm có cơ sở tin rằng Kiều Loan đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nửa kia.

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ với vẻ ngoài khác thường

Empty

Giữa ồn ào hôn nhân, mới đây Lâm Khánh Chi đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Bức ảnh của "công chúa chuyển giới" nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" vì vòng 1 căng tràn và thần thái cuốn hút khó cưỡng. Thế nhưng một số khán giả cũng nhận ra điểm "sai sai" trong khung hình.

Theo đó, da ngực và màu da cổ của Lâm Khánh Chi trông như... ghép ảnh chứ chẳng có sự liên quan. Không biết vì nữ ca sĩ lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh hay đánh phấn không đều, thế nhưng ngoại hình xinh đẹp hậu ly hôn của cô vẫn được khen ngợi hết lời, đúng kiểu "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer