Sao Việt hôm nay (14/11): Vy Oanh bị tố mượn biệt thự sống ảo, cố ca sĩ Phi Nhung bên món ăn yêu thích

Bên cạnh đó, thông tin xoay quanh chàng trai bên Châu Bùi, việc Kim Thư nghi bị chủ nợ của chồng cũ tấn công cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
14/11/2021 18:55

Xúc động hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung chụp bên món ăn yêu thích

Empty

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, chuyên gia trang điểm là người em thân thiết của giọng ca Áo cưới Cà Mau chia sẻ khung ảnh lúc sinh thời Phi Nhung yêu thích món ăn chính là khoai lang luộc. Dù đi diễn hay ở nhà mỗi ngày nữ ca sĩ luôn ăn món này.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm trở thành cầu nối cuối cùng kết nối giữa khán giả và giọng ca Bông điên điển. Gần 2 tháng nữ ca sĩ ra đi, con gái Phi Nhung vẫn thường xuyên có những chia sẻ, cập nhật tưởng nhớ cũng như liên tục có những lời đính chính trước tin đồn thất thiệt liên quan đến người mẹ quá cố của mình.

Vợ cũ Phước Sang bị tạt mắm tôm vào nhà hàng

Empty

Mới đây, cả cõi mạng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Kim Thư bị chủ nợ của chồng cũ tấn công, thường xuyên đe doạ dù đã ly hôn cách đây 10 năm. Mới đây nhất, nhà hàng kinh doanh của Kim Thư còn bị người lạ ném mắm tôm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cô và gia đình. Nữ diễn viên cho biết đã làm đơn trình báo tới công an. Sau gần 10 năm ly hôn, Kim Thư vẫn bị chủ nợ của Phước Sang tấn công, đe dọa dù cô chẳng còn quan hệ hay trách nhiệm gì với chồng cũ.

Châu Bùi tung ảnh chu môi hôn ai đó, fan hâm mộ gọi tên Binz

Empty

Hôm qua, Châu Bùi đã có khoảng thời gian hạnh phúc khi đón mừng sinh nhật bên những người thân yêu. Đáng chú ý, cô nàng có chia sẻ khoảnh khắc ôm chặt chú chó và chu môi hôn ai đó.

Thế nhưng, đặc biệt hơn cả, người được Châu Bùi chu môi hôn lại có cánh tay đầy hình xăm. Điều này khiến netizen không ngừng "đoán già đoán non", cho rằng đó chính là nam rapper đình đám. Hiện tại Châu Bùi với Binz vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm nhưng chưa lên tiếng xác nhận.

Vy Oanh bị nghi mượn biệt thự sang trọng, photoshop để sống ảo

Empty

Tối 13/11, Vy Oanh khiến cõi mạng trầm trồ trước hàng loạt hình ảnh khoe mọi ngóc ngách trong căn biệt thự đắt đỏ, hoành tráng của mình. Tổ ấm rộng rãi, cơ ngơi sang trọng của giọng ca Đồng Xanh gây choáng người hâm mộ. Đáng chú ý, ngay sau đó, mạng xã hội lại rầm rộ thông tin căn biệt thự mà Vy Oanh nhận là nhà của mình thực tế là trụ sở một công ty đang hoạt động ở Hải Phòng.

Trước thông tin ồn ào xung quanh mình, Vy Oanh cho biết đây chính xác là cơ ngơi của gia đình cô. Khi có thời gian cô sẽ làm clip về toàn bộ mọi ngóc ngách trong căn nhà cho mọi người xem.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer