Sao Việt hôm nay (15/11): Linh Ngọc Đàm xin lỗi vì chiếc bánh kem scandal với Hải Tú, vợ Thái Vũ giàu cỡ nào?

Bên cạnh đó, thông tin tình hình sức khỏe của ca sĩ Chí Thành hay HH Thu Hoài khoe BST kim cương cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
15/11/2021 18:55

Hoa hậu Thu Hoài khoe bộ sưu tập nhẫn kim cương 'size trưởng thành'

Empty

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã khoe khéo bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng kèm chú thích: "Nghe nói thời giờ người ta quan trọng vẻ bề ngoài lắm, phải show ra thì mới dễ làm ăn. P/S: Ai rảnh tiền cho em mượn vài tỷ với, bán được hột xoàn em trả".

Trong thời điểm các đại gia kim cương và bất động sản liên tục đấu tố nhau. Dòng trạng thái này của nàng hậu có vẻ như không đơn thuần chỉ là một câu đùa ngẫu hứng. Dù không chỉ đích danh ai, nhưng không khó để đoán ra cô đang ẩn ý "mỉa mai" những người không có tiền nhưng hay khoe.

Ca sĩ Chí Thành rất yếu, chỉ còn da bọc xương

Empty

Cách đây vài ngày, ca sĩ Chí Thành bất ngờ báo tin cho Trịnh Tú Trung: "Bác sĩ nói em bị trả về. Tình trạng có thể không cứu được. Có gì anh đừng buồn nhé. Sẽ nhớ anh với mọi người nhiều lắm".

Trịnh Tú Trung tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi nghe tin. Anh động viên Chí Thành và ngay lập tức chạy đến với người em thân thiết đã từng có thời gian dài gắn bó.

Liên lạc với Trịnh Tú Trung về tình hình của Chí Thành sau khi bác sĩ "trả về", nam diễn viên cho biết, hiện tại Chí Thành đang được chăm sóc tại nhà và hàng tuần sẽ tới bệnh viện tái khám.

Nói về tình hình sức khỏe hiện tại của Chí Thành, Trịnh Tú Trung cho biết, Chí Thành cũng cố ăn, cố tẩm bổ để cho hồi sức nhưng mỗi lần ăn nhiều là bị ói nên phải ăn chút một, không dám ăn nhiều, dù thèm rất nhiều thứ.

Vợ Thái Vũ gia thế khủng cỡ nào?

Empty

Sáng 15/11, thông tin nam ca sĩ Thái Vũ đã kết hôn với bạn gái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Vậy là sau hơn 1 năm kể từ ngày cầu hôn, nam ca sĩ đã chính thức về chung một nhà với bạn gái. Trên trang cá nhân, Hằng Nguyễn - Thái Vũ hiếm khi đăng ảnh chụp chung. Nếu có, cả hai cũng khéo léo chọn góc kín mặt vậy nên danh tính của cô gái này được cư dân mạng chú ý.

Bà xã Thái Vũ tên là Hằng Nguyễn, sinh năm 1992. Cô gái này có xuất thân danh giá, ngoại hình nổi bật và gu thời trang đơn giản nhưng thanh lịch. Hiện nay, cô đang làm truyền thông cho một công ty về âm nhạc.

Hằng Nguyễn là con gái duy nhất của bà Nga Dior - cựu đại diện thương hiệu Christian Dior tại Việt Nam - một cái tên đình đám trong làng thời trang hàng hiệu Việt Nam. Đúng chuẩn con nhà nòi, Nguyễn Hằng sở hữu ngoại hình dịu dàng, sang chảnh và một cuộc sống trong mơ.

Linh Ngọc Đàm bất ngờ xin lỗi vì chiếc bánh kem "trà xanh", gây ra scandal cho Hải Tú

Empty

Mới đây, Linh Ngọc Đàm - người chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ nhắc lại chuyện chiếc bánh kem ồn ào. Dù cô nàng không chỉ đích danh tên nhân vật nào nhưng netizen đều biết vụ việc liên quan đến Hải Tú và lùm xùm "trà xanh" hồi đầu năm nay.

Nguyên văn chia sẻ của Linh Ngọc Đàm:

"Mình đã phải trả lại những lỗi lầm mình gây ra nên mình muốn kết thúc luôn 1 chuyện nữa cũng đã làm mình day dứt trong thời gian dài. Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra.

Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền phán xét đó là đúng hay sai. Dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của người khác là chuyện sai trái. Mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó thêm 1 lần nào nữa".

Trước đó, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là 2 trong số những chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm xuất hiện đầu tiên trong vụ ồn ào "trà xanh". Cả 2 người đều nhắm đến ai đó làm "chị mình" buồn và tặng Thiều Bảo Trâm chiếc bánh kem có dòng chữ động viên: "Be happy sister" (Tạm dịch: "Vui lên nhé, chị gái").

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer