Sao Việt hôm nay (15/12): Đạt G 'đá xéo' Du Uyên 'nuôi ong tay áo', Vân Dung nói không có Táo quân 2022?

Bên cạnh đó, hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương xuất hiện cùng nhau, Châu Kim Sang tiết lộ tình hình sức khỏe sau ca mổ não gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
15/12/2021 18:55

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương xuất hiện tình tứ sau ồn ào chia tay

Empty

Chiều ngày 14/12, cả hai cùng nhau xuất hiện tại một cửa hàng thời trang trên phố Cầu Giấy. Đây là lần hiếm hoi từ khi công khai chuyện tình cảm cách đây một năm, cặp đôi cùng xuất hiện ở chốn đông người. Cô nàng khéo léo lựa chọn giúp bạn trai lựa chọn các mẫu suit lịch lãm.

Trước đó, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận sau khi vướng vào ồn ào nghi vấn đã chia tay gây xôn xao mạng xã hội.

Ngay sau khi những thông tin thất thiệt xuất hiện, phía Huỳnh Anh và Lan Phương đã lên tiếng phủ nhận và cho biết điện thoại bị mất nên những thông tin là không chính xác.

Vân Dung nói không có Táo quân 2022 gây xôn xao

Empty

Táo quân có lẽ là chương trình được mong đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây cũng là chương trình quy tụ dàn sao đình đám như: Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng…

Đề cập tới các sự kiện, vấn đề nóng trong một năm theo cách tấu hài, sâu cay, Táo quân luôn được khán giả chờ đợi và đón nhận. Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) thông báo chính thức ngừng sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân.

Theo đó, khung giờ 20h đêm giao thừa Tết Âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác. Thế nhưng, chương trình này nhận nhiều phản hồi trái chiều.

Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của Táo Quân 2021 thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cho đến năm nay, không ít câu hỏi được đặt ra về việc có hay không chương trình Táo quân 2022. Cụ thể, khi được một fan cứng đặt câu hỏi trên Fanpage: "Chị Vân Dung ơi, năm nay có Táo Quân không ạ?", nữ diễn viên trả lời rất ngắn gọn: "Không em nhé!".

Câu trả lời này lập tức thu hút nhiều bàn tán, tranh luận của người hâm mộ. Một số người không khỏi hoang mang và buồn trước chia sẻ của Vân Dung nhưng nhiều người tinh ý cho rằng đó có thể chỉ là câu đùa của nữ diễn viên.

Đạt G 'đá xéo' Du Uyên 'nuôi ong tay áo'

Empty

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đạt G thẳng thừng cho biết: "Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa". Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cũng muốn mọi thứ trôi qua êm đẹp và giữ những gì đẹp nhất để còn sống tiếp đi tiếp về phía trước.

Ngay lập tức, netizen tràn vào trang cá nhân của Đạt G cho rằng anh đang "văn vở", "hèn", "đạo lý", "có tài mà không có đức"... Một cư dân mạng vì quá bức xúc còn đặt ngược lại câu hỏi rằng: "Anh nuôi ai ngày nào mà bày đặt Đạt có đang nuôi ong tay áo không?”, hay "Thời gian đầu là ai giúp đỡ đưa Đạt G lên thì mọi người cũng hiểu. Không có tiền thì làm gì được quen với người này người kia, ở đâu ra? Tiền không có mà đòi nuôi ai?",...

Châu Kim Sang tiết lộ tình hình sức khỏe sau ca mổ não

Empty

Mới đây, Châu Kim Sang đã tự cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Cô viết: "Thêm lần nữa em đã may mắn vượt quá nguy kịch. Em cảm ơn vì tất cả và mọi người ạ". Dưới bình luận, nhiều bạn bè, cư dân mạng động viên Châu Kim Sang.

Người mẫu Châu Kim Sang nhập viện ngày 5/12, được cấp cứu và thở oxy trong phòng Hồi sức tích cực, khoa Thần kinh. Cô được chẩn đoán có khối u ác tính ở não giai đoạn cuối. Đến ngày 6/12, học trò của Minh Tú được mổ lúc 8h sáng trong tình trạng nguy kịch.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer