Sao Việt hôm nay (16/12): Phẫn nộ tin bịa đặt về cố ca sĩ Phi Nhung, chung kết Miss World 2021 đang diễn ra?

Bên cạnh đó, thông tin về sao nữ được chồng sắp cưới tặng xế hộp tiền tỷ hay hành động của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
16/12/2021 18:55

Rộ tin chung kết Miss World 2021 đang diễn ra, Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng

capture-1639640585767254045079

Theo thông báo, chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào 6h sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin chung kết Miss World đang diễn ra và được ghi hình vào hôm nay. Trang Sash Factor còn đăng đoạn clip các thí sinh Miss World 2021 trình diễn Dance of the world trên sân khấu.

Trước luồng tin gây xôn xao, Hoa hậu Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam đã có thông báo mới nhất trên trang cá nhân, cô cho biết chung kết Miss World 2021 vẫn diễn ra như lịch ban đầu, không có gì thay đổi.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang tập trung bước vào chặng đường cuối cùng của hành trinh Miss World 2021. Những thành tích mà cô đang có được là Top 27 phần thi tài năng, Top 13 phần thi Top Model và Top 16 phần thi Head to Head Challenge.

Phẫn nộ trước vụ việc có kẻ “mạo danh” VTV bịa đặt thông tin về cố ca sĩ Phi Nhung

Empty

Mới đây, một kênh trên Youtube đã đăng tải đoạn video với nội dung: "15/12: VTV chính thức lên tiếng Phi Nhung còn sống, yêu cầu truy nã gấp để xử lý ngay, lừa gạt dân". Trong đoạn video, kênh này có cho biết việc VTV đã đưa tin về Phi Nhung "giả chết".

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, bởi lẽ VTV không hề đăng tải những thông tin như vậy trên các bản tin thời sự.

Nhiều người cho rằng, kênh này đã cố tình "mạo danh" tên tuổi của VTV để đưa thông tin đồn thổi, không chính thống, nhằm mục đích "câu like" và "câu view". Việc sử dụng tên hay hình ảnh của một đài truyền hình lớn như VTV vào những mục đích đưa thông tin "rác" sai sự thật được cho là điều không thể chấp nhận được.

Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của một bộ phận netizen chuyên dùng những câu chuyện bịa đặt với mục đích đem lại lợi ích cho bản thân, dù biết đó là điều vô đạo đức.

Vũ Khắc Tiệp thẳng tay "bạo lực" với vòng 3 của Ngọc Trinh

 

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cùng chân dài Trà Vinh chụp ảnh. Cặp đôi lên đồ xịn sò, tạo dáng ngọt ngào bên xế hộp đắt đỏ. Khi thấy đàn anh không tương tác mà quay mặt đi chỗ khác, Ngọc Trinh đã xoay đầu Vũ Khắc Tiệp lại và chất vấn: "Nhìn em nè, hết mê em rồi hả?". Ngay lập tức, Vũ Khắc Tiệp thẳng tay vỗ vào vòng 3 của "nữ hoàng nội y" để thay cho câu trả lời. Đây không phải là lần đầu tiên ông bầu có khoảnh khắc "bàn tay hư" với bạn thân nên Ngọc Trinh khá bình thản. Mặc dù biết mối quan hệ của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp vô cùng thân thiết nhưng dân tình không khỏi đỏ mặt trước khoảnh khắc này.

Mỹ nhân Vbiz được chồng sắp cưới chất "núi" tiền đi mua xế hộp 8 tỷ là ai?

Empty

Mới đây, thông tin một sao nữ được chồng sắp cưới tặng xế hộp tiền tỷ khiến CĐM xuýt xoa. Danh tính của người đẹp này cũng được truy tìm, theo đó, sao nữ Vbiz số hưởng chính là Phương Trinh Jolie. Chồng sắp cưới của cô là nam diễn viên Lý Bình.

Phương Trinh Jolie xuất thân là một ca sĩ, diễn viên. Cô từng đạt được giải thưởng cao trong các cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình An Giang, Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM.

Phương Trinh Jolie đã gặt hái được nhiều thành công với những sản phẩm âm nhạc nổi bật và còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách. Không chỉ gây tiếng vang trên con đường nghệ thuật, Phương Trinh Jolie chuyển hướng kinh doanh. Mỹ nhân 8x vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Phương Trinh Jolie còn có một cuộc sống sang chảnh và "núi" đồ hiệu nhiều người mong ước.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer