Sao Việt hôm nay (18/1): NS Hồng Nga định lấy chồng ở tuổi 76, lộ giá quảng cáo cao ngất ngưởng Táo Quân 2022

Bên cạnh đó, lộ diện hình ảnh hiếm hoi của đạo diễn Phước Sang hay Trấn Thành bị hỏi vay 500 triệu cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
18/01/2022 18:55

Nghệ sĩ Hồng Nga tiết lộ sắp lấy chồng ở tuổi 76

Empty

Vừa qua, kênh YouTube của nghệ sĩ ưu tú Lê Tứ đã đăng tải một clip quay lại cảnh gặp gỡ, trò chuyện cùng nghệ sĩ cải lương Hồng Nga. Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ nghệ sĩ tiết lộ cuộc sống của bà rất vui vẻ vì không bận tâm tới những điều tiêu cực, bà sống lạc quan, vui vẻ, yêu đời và còn… sắp sửa lấy chồng vì “trai mê tôi quá”.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hồng Nga cũng cho hay ca hát chính là cách để bà giữ sức khỏe, tinh thần và năng lượng dồi dào. Tới đây nghệ sĩ dự định tổ chức đêm nhạc và nếu như khán giả không đến đông bà sẽ… giải nghệ.

Trấn Thành bị vay nóng 500 triệu

Empty

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ có buổi livestream dài khoảng 15 phút để tâm sự cùng khán giả. Tại đây, nam MC có chia sẻ về loạt vấn đề như MV mới của Hari Won, những câu chuyện hài hước trong cuộc sống. Đáng chú ý nhất phải kể đến việc Trấn Thành bức xúc chỉ trích loạt người dùng TikTok.

Theo đó, Trấn Thành rất bức xúc vì phim của anh bị một vài khán giả cắt xén, đăng tải ngược lên TikTok để câu view. Anh cho biết việc này ảnh hưởng rất nhiều đến phim và khiến cho người làm phim gặp tổn thất.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhận được một bức thư vào ngày 16/1 trong hòm thư điện tử từ một người lạ. Anh không biết bạn đó tên gì, là ai. Nam MC cười nói: "Tôi không hiểu bạn ấy suy nghĩ, tâm lý gì, lấy lý do gì tự dưng mượn người ta 500 triệu trong 2 năm. Sao trả? Các bạn thấy có ngang ngược không? Không quen, không biết, không hiểu là ai mà tự nhiên mail cho tôi nói tôi cho mượn 500 triệu đi, 2 năm sau trả.

Táo Quân 2022 hé lộ bảng giá quảng cáo cao ngất ngưởng

Empty

Táo Quân 2022 đã kết thúc ghi hình và đang trên bàn dựng cho nhiều phiên bản khác nhau trước khi đến với khán giả. Năm nay dù chương trình thiếu đi 2 nhân vật chủ chốt là Công Lý và Xuân Bắc cũng như dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng đến nhiều doanh nghiệp nhưng bảng giá quảng cáo vẫn được giữ nguyên như năm ngoái.

Cụ thể, các nhãn hàng muốn xuất hiện trong buổi phát sóng Táo Quân 2022 vào đêm 30 Tết (tức tối 31/1) sẽ phải trả 650 triệu đồng cho quảng cáo 30 giây, 487,5 triệu cho 20 giây, 390 triệu cho 15 giây và 325 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo.

Với Táo Quân 2022 được phát sóng lại vào sáng mùng 1 Tết (1/2) thì giá quảng cáo sẽ giảm mạnh xuống 85 triệu (60 giây), 63,7 triệu (30 giây), 51 triệu (20 giây) và 42,5 triệu (10 giây).

Táo Quân 2022 sẽ phát sóng vào 20h đêm 30 Tết (tức 31/1/2022). Một phiên bản đầy đủ sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của VTV như VTVGo, VTV Giải trí. Đặc biệt, một series Táo Quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVGo bắt đầu từ ngày 27/1/2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo Quân 2022.

Hình ảnh cực hiếm hoi của đạo diễn Phước Sang

Empty

Vào trưa nay (18/1), đạo diễn Nguyễn Nhật Trung đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hậu trường bộ phim mới của mình. Bức ảnh có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như: NSND Thanh Nam, Long Đẹp Trai, Gin Tuấn Kiệt, Thúy Diễm...

Chiếm spotlight nhất trong bức ảnh là đạo diễn diễn viên Phước Sang. Sau thời gian dài sống ẩn dật và kín tiếng, ông bầu đình đám một thời của phim Việt mới trở lại trong một bộ phim truyền hình với vai trò diễn viên. Ai nấy ngỡ ngàng vì ngoại hình của Phước Sang đã có nhiều thay đổi. Gương mặt anh hốc hác hơn, vóc dáng gầy gò, hẳn phải sụt rất nhiều kí so với thân hình tròn trịa của ngày xưa. Dù trông già nua hơn nhưng biểu cảm khá tươi vui của Phước Sang vẫn khiến mọi người cảm nhận được sự thoải mái của ông về mặt tinh thần.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer