Sao Việt hôm nay (19/12): Vân Dung được mời tham gia Táo Quân 2022, Hoài Linh lộ diện sau thời gian ở ẩn

Bên cạnh đó, chuyện Diệp Lâm Anh và chồng gương vỡ lại lành hay giỗ đầu của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cũng nhận được sự quan tâm của độc giả.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
19/12/2021 18:55

Vân Dung chính thức báo tin được mời tham gia 'Táo Quân 2022'

Empty

Mỗi độ Tết đến xuân về, mỗi khán giả Việt lại háo hức chờ đón thông tin về Táo Quân - chương trình cuối năm như một phần không thể thiếu đêm giao thừa. Năm nay, vì tình hình dịch bệnh cộng thêm việc sức khỏe của dàn diễn viên gạo cội suy yếu, người hâm mộ lo lắng trước thông tin Nam Tào - Bắc Đẩu và dàn Táo gạo cội không thể góp mặt trọn vẹn tại chương trình.

Giữa lúc khán giả đang hoang mang, mới đây, Vân Dung thông báo tin vui khi đã được mời tham dự Táo Quân 2022. Như vậy, ít nhất Táo Y Tế sẽ có mặt đúng hẹn với khán giả vào đêm giao thừa năm nay.

Danh hài Hoài Linh lộ diện sau thời gian ở ẩn

Empty

Vài giờ trước, trên Facebook của nghệ sĩ Võ Đăng Khoa đã khoe ảnh thân thiết bên Hoài Linh nhằm chúc mừng sinh nhật nam danh hài. Đây là hình ảnh mới nhất của nam danh hài khi tham gia sản phẩm nghệ thuật để ủng hộ cháu trai của mình. Võ Đăng Khoa chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật "má Bảy Tình" của Mến Gái Miền Tây và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khoẻ và luôn vui vẻ… Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu".

Những khán giả yêu mến Hoài Linh vô cùng hào hứng khi biết được trong khoảng thời gian hơn nửa năm ở ẩn, Hoài Linh đã âm thầm đi quay phim mới. Không chỉ vậy, nam danh hài còn cải nữ trang trông vô cùng xinh đẹp. Đây cũng là lần hiếm hoi anh Bốn mới trở lại dạng vai này vì nam danh hài từng tuyên bố sẽ hạn chế giải gái trên sân khấu lẫn phin ảnh.

Khán giả gửi hoa chật kín nhà bố mẹ Vân Quang Long trong lễ giỗ đầu của cố ca sĩ

Empty

Tròn một năm Vân Quang Long qua đời, bố mẹ ruột đã tổ chức lễ giỗ cho anh tại quê nhà. Tại nhà riêng của ba mẹ ruột Vân Quang Long ở thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp), rất nhiều bạn bè và khán giả đã gửi hoa, trái cây đến để tưởng niệm nam ca sĩ quá cố.

Lộ thêm hint Diệp Lâm Anh và chồng đại gia "gương vỡ lại lành"

Empty

Mới đây nhất (ngày 19/12), Diệp Lâm Anh bất ngờ có động thái liên quan đến Nghiêm Đức. Cụ thể, người đẹp khoe vừa nhận món quà đặc biệt từ người hâm mộ. Nếu tinh ý sẽ nhận ra, ở trung tâm món quà chính là bức ảnh gia đình của Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức vào dịp Halloween năm ngoái. Đây cũng là lần đầu Diệp Lâm Anh cho chồng đại gia lên sóng sau khi xảy ra ồn ào tình ái. Chi tiết này càng khiến dân tình cho rằng cả hai đã tái hợp sau lùm xùm không đáng có.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer