Sao Việt hôm nay (2/1): Tình cũ của Jack mắc Covid-19, Hà Anh nhận gạch đá vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Bên cạnh đó, thân hình nóng bỏng của Mỹ Lệ ở tuổi 50 hay một người vô gia cư nhận làm cha ruột của Chế Linh cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
02/01/2022 18:45

Mỹ Lệ diện bikini táo bạo, khoe thân hình nóng bỏng tuổi 50

Empty

Mới đây, bà mẹ 3 con chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh bikini nóng bỏng chụp bên hồ bơi, cùng với đó là dòng chú thích: "Thanh xuân không chỉ dành cho tuổi trẻ. Thanh xuân là của những ai có tư duy mở, đừng tự đặt giới hạn cho chính mình! Rứa hỉ".

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện một bộ đồ bơi có thiết kế rất táo bạo. Đường xẻ sâu phần thân trên giúp Mỹ Lệ khoe được đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Vòng eo gọn gàng, nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi tấm tắc từ mọi người.

Chế Linh làm rõ vụ việc bị một người vô gia cư nhận làm cha ruột

Empty

Mới đây, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi gặp danh ca Chế Linh tại Mỹ. Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay, tôi đang ngồi làm chương trình thì bố Chế Linh gọi điện bảo bố mới từ Canada qua, rủ tôi đi ăn trưa, có cả Chế Phong nữa. Bố Chế Linh gọi một cái là tôi phải ra ngay dù bận thế nào đi chăng nữa.

Bố Chế Linh vẫn nhớ chuyện lần trước tôi đăng clip một người vô gia cư nhận là con bố rồi bị bố bỏ rơi, khiến khán giả xôn xao, còn bảo: "Con ơi, bảo cả thằng Thanh lần trước nhận là con bố ra ăn trưa với bố luôn".

Được biết, cách đây khoảng một năm, Thúy Nga đi làm Vlog vô tình gặp một người vô gia cư tên Thanh. Người này vì quá hâm mộ danh Chế Linh nên tự nghĩ ra câu chuyện mình là con của nam danh ca và bị bỏ rơi, phải sống lang thang.

Thúy Nga thậm chí còn gọi điên về cho vợ của người vô gia cư này và được xác nhận câu chuyện là có thật. Chính vì thế, cô đã đăng tải clip Vlog đó lên, gây xôn xao công chúng.

Hà Anh nhận "gạch đá" khi lên tiếng về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

Empty

Những ngày qua, vụ việc bé gái 8 tuổi V.A bị mẹ kế bạo hành tới chết khiến xã hội sục sôi. Trước sự việc đau lòng này, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Là một người mẹ, Hà Anh cũng đã có bài viết dài lên án hành động của người bố và "dì ghẻ" trong vụ việc. Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là góc nhìn cá nhân về người mẹ của bé gái đã qua đời của nữ siêu mẫu.

Theo đó, trên trang cá nhân, Hà Anh bức xúc đặt câu hỏi về người mẹ trong câu chuyện thương tâm rằng: "Còn người mẹ đến giờ còn chưa lên tiếng, tôi cho rằng phải có uẩn khúc ở đâu đây. Liệu chị có bị người bố đe dọa tính mạng? Hay chị có hề biết được đứa con của mình bị bạo hành hay không cho đến lúc nhận tin dữ từ cháu?

Empty
Empty

Người ta bảo người mẹ bị "cấm" không được đến gặp con 1 năm liền. Tôi băn khoăn tòa án nào xử không cho đến thăm con nhỉ? Trừ khi người mẹ đó bị thần kinh, mang lại nguy hiểm tính mạng cho đứa bé. Còn không uẩn khúc là gì? Chúng ta cũng nên tìm hiểu để những trường hợp sau này cảnh giác và để tìm ra những giải pháp giúp cho họ. Còn nếu là tôi, nếu do thằng cha cấm, tôi sẽ vác xác đến trước cửa nhà, cửa cơ quan, cửa trường học mỗi ngày để đến khi tôi được gặp con tôi thì thôi.

Giờ là một người đã làm mẹ, tôi hiểu rằng tôi sẽ không bao giờ xa lìa con tôi, trừ khi tôi chết. Còn nếu không KHÔNG BAO GIỜ. Tôi nghĩ chúng ta phải lấy lại công lý cho con, cho tất cả những đứa trẻ ở Việt Nam đã, đang bị bạo hành. Nhưng để làm được điều đó, chúng ta phải hiểu rõ được bản chất vấn đề. Gia đình mẹ, nếu mẹ có vấn đề về tâm lý, tâm thần thì phải có ông bà, dì bác lên tiếng. Còn nếu không thì tất cả chỉ vô ích".

Thiên An - tình cũ của Jack mắc Covid-19

Empty

Trên trang TikTok cá nhân của Quỳnh Lương, Thiên An - tình cũ của Jack bất ngờ thông báo cô có kết quả dương tính với SARS-COV-2. Theo clip có thể thấy, ban đầu Quỳnh Lương là F0 và Thiên An là F1. Thế nhưng sau 1 thời gian, tình cũ của Jack cũng có kết quả dương tính với SARS-COV-2.

Sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-COV-2, có thể thấy Thiên An vẫn lạc quan và tươi tắn. Người đẹp còn vui vẻ quay TikTok cùng người bạn của mình. Thông tin này đã khiến nhiều người lo lắng, liên tục để lại bình luận động viên cũng như khen ngợi tinh thần tích cực, lạc quan của Thiên An.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer