Sao Việt hôm nay (20/12): Netizen phẫn nộ với NS Thương Tín, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục Guinness thế giới 2021

Bên cạnh đó, ảnh gợi cảm của HH Thùy Tiên hay tin về đám tang ca sĩ Chí Thành cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
20/12/2021 18:55

Thùy Tiên khoe lưng trần gợi cảm

Empty

Chiều ngày 20/12, trang chủ Miss Grand tiếp tục "đánh úp" dân tình qua loạt ảnh mới. Thùy Tiên qua góc nghiêng để tóc cao xõa ngang, khoe lưng trần gây "bỏng mắt". Đôi bông tai hàng hiệu cùng một vài món trang sức đắt đỏ càng giúp cho cô sang chảnh hơn bao giờ hết. Có lợi thế từ đầu về cách pose dáng gợi cảm nên với những bức hình kiểu này, Tân Hoa hậu "cân đẹp" là điều dễ hiểu, khoe visual "đỉnh chóp". Và chắc chắn rằng trong suốt 1 năm đương nhiệm tại Thái Lan, Thùy Tiên sẽ còn khiến netizen "đứng ngồi không yên" dài dài đây!

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chuẩn bị chinh phục Guinness thế giới 2021

Empty

Vừa đặt chân đến Thành phố Girona, Tây Ban Nha, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã tham gia ngay vào các hoạt động quảng bá cho "Sự kiện xác lập kỉ lục Guinness Thế giới 2021". Mặc dù đã hơn 5 năm mới quay lại Tây Ban Nha nhưng sự xuất hiện của 2 anh vẫn nhận được sự cổ vũ và yêu mến của khán giả nước bạn.

Ngay sau khi giao lưu, các anh đã lập tức tập luyện ngay cho sự kiện xác lập sắp tới: Chồng đầu đi trên 100 bậc thang tại nhà thờ Girona. Tuy nhiên, hiện giờ Tây Ban Nha đang vào đông, nhiệt độ trung bình tầm 2 độ C, không khí ẩm ướt làm cho các bậc thang dễ trơn trượt khiến việc tập luyện vô cùng khó khăn. Đây chính là trở ngại lớn trong việc chinh phục kỉ lục Guinness của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp.

Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt khi NS Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm

Empty

Hồi tháng 3/2021, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh NS Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Biết được hoàn cảnh khó khăn của ông, rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp gửi tiền hỗ trợ. Thời điểm đó, NS Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết.

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ trên báo Thanh Niên, NS Thương Tín bất ngờ lên tiếng cho biết Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong việc đóng bảo hiểm cho con gái ông.

Cụ thể, trong lời chia sẻ, NS Thương Tín nói đàn em có trích tiền đóng bảo hiểm cho con gái nhưng sau đó ông lại cảm thấy mơ hồ. "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu", NS Thương Tín chia sẻ với báo Thanh Niên.

Ngay sau phát ngôn này, NS Thương Tín đã bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc, không đồng tình với lời nói và hành động của NS Thương Tín.

Thậm chí, không ít người đã sử dụng từ ngữ nặng nề chỉ trích NS Thương tín như "ăn cháo đá bát", "vô ơn"... Họ cho rằng dù sao NS Trịnh Kim Chi cũng là người đã đứng lên kêu gọi giúp ông có được khoản tiền để trang trải cuộc sống.

Ảnh hiếm hoi trong đám tang ca sĩ Chí Thành

Empty

Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh viêm gan, suy dinh dưỡng và Covid-19, ca sĩ Phạm Chí Thành đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 18/12. Do nam ca sĩ bị nhiễm Covid-19 nên gia đình không tổ chức tang lễ, thi hài được hoả táng vào chiều cùng ngày.

Đến hôm nay (ngày 20/12), 1 người bạn thân của Chí Thành đã hé lộ hình ảnh hậu sự hiếm hoi của cố ca sĩ. Hiện tại, di ảnh và tro cốt người quá cố đang được đặt tại nhà riêng của cô ruột - đây cũng là người kề cận và chăm sóc Chí Thành trong thời gian qua. Trước khi vĩnh viễn rời xa cõi đời, nam ca sĩ trăn trối mong muốn đặt tro cốt bên cạnh mẹ ruột trong 1 ngôi chùa. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên gia đình chưa thể thực hiện được di nguyện này.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer