Sao Việt hôm nay (22/1): Thanh Bình thừa nhận sai sau lùm xùm tình ái, Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World 2021

Bên cạnh đó, bài đăng trên facebook cố HH Thu Thủy, chia sẻ xót xa của mẹ ruột người mẫu Nguyễn Tuyết gây xúc động.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/01/2022 18:55

Facebook cố Hoa hậu Thu Thủy đăng lại ảnh hiếm khi đăng quang

Empty

Mới đây, người thân quản lý trang cá nhân của Thu Thủy đã đăng ảnh hiếm khi nàng Hậu trong thời khắc đăng quang: "Một bức ảnh cũ bỗng tình cờ tìm lại được", người này viết.

Ngày 5/6/2021, Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Nguyên nhân theo chia sẻ từ gia đình là do Thu Thủy bị đột quỵ, kiệt sức. Sau sự ra đi của nàng Hậu, gia đình không đóng trang cá nhân mà vẫn thỉnh thoảng đăng hình hay chia sẻ bài đăng cũ của Thu Thủy.

Được biết, Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Thu Thủy khi ấy cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Sau khi đăng quang, Thu Thủy đỗ Học viện Ngoại giao nhưng chỉ theo học một thời gian. Sau đó, cô sang Mỹ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người xót xa: "Chị gần lắm", "Thương chị", "Nhớ không bao giờ quên ngày hôm đó, phút giây đó... Một người quen còn chia sẻ về cuộc "gặp gỡ trong mơ" với Thu Thủy: "Nhớ em. Cách đây mấy đêm, 2 chị em mình gặp nhau hàn huyên đủ thứ chuyện, vui lắm!".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lọt top 40 Miss World 2021

Empty

Tối 21/1 (giờ Việt Nam), BTC Miss World 2021 đã chính thức công bố top 40 người đẹp xuất sắc nhất. Đây là 40 cô gái sẽ trở lại Puerto Rico vào tháng 3/2022 để chinh chiến ở đêm Chung kết. Trong top 40, 15 thí sinh được đặc cách nhờ chiến thắng những phần thi phụ, 25 thí sinh còn lại là sự lựa chọn của ban giám khảo.

Đại diện cho Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nằm trong 25 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn. Nàng hậu đang tiến gần hơn với vương miện danh giá của Miss World 2021.

Theo thông báo từ BTC Miss World, top 40 sẽ có mặt tại San Juan, Puerto Rico vào ngày 12/3/2022. Họ sẽ tham gia một số hoạt động cuối cùng, trước khi Chung kết diễn ra vào 16/3/2022 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ xót xa của mẹ ruột Nguyễn Tuyết sau khi con gái đột ngột qua đời tuổi 29

Empty

Người mẫu Nguyễn Tuyết bị ngã từ tầng cao ở một khách sạn tại Phú Quốc vào chiều ngày 19/01. Sau tai nạn nghiêm trọng, cô qua đời, hưởng dương 29 tuổi. Sự ra đi của chân dài 9x đã khiến cho gia đình, giới giải trí và khán giả vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Khi biết tin dữ, mẹ ruột của Nguyễn Tuyết đã rất sốc vì không tin đó là sự thật. Lúc biết rõ nguyên nhân, bà chuyển hình ảnh trang cá nhân sang màu đen và xót xa viết: "Con ơi sao bỏ mẹ mà đi".

Ngay ngày hôm sau, đại diện gia đình đã đáp chuyến bay đến Phú Quốc để lo liệu và hoàn thành các thủ tục đưa thi hài của Nguyễn Tuyết về Hà Nội.

Lễ viếng của cố người mẫu được tổ chức vào 15h30 chiều 21/01 - tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Sau đó gia đình đưa thi hài của Nguyễn Tuyết đi hỏa táng tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

Diễn viên Thanh Bình thừa nhận sai khi bị tố lăng nhăng

Empty

Không để thị phi kéo dài, diễn viên Thanh Bình đã có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 22/1 để làm rõ thực hư sự việc đang diễn ra. Anh cho biết lý do lên tiếng là do vụ ồn ào này đã đi quá xa và vượt tầm kiểm soát.

Nam diễn viên liên tục gửi lời xin lỗi đến khán giả, cô gái tên Tuyền và những người liên quan đến vụ lùm xùm. Sau tất cả, Thanh Bình mong muốn sự việc sớm kết thúc để không làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình và đặc biệt là con trai.

Nói về mối quan hệ với người phụ nữ tên Tuyền, Thanh Bình thẳng thắn: "Đầu tiên tôi xin lỗi khán giả và những người liên quan trong ồn ào vừa qua. Bản thân tôi không bao giờ muốn đưa chuyện đời tư của mình lên mạng xã hội như thế này. Tôi xin được nói rõ về mối quan hệ của mình với Tuyền, chúng tôi quen biết nhau khoảng 2 năm. Vào khoảng tháng 4 - 5 năm nay chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi thừa nhận bản thân mình có ý định tìm hiểu Tuyền vì cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi dám nói đây chỉ là mối quan hệ không rõ ràng. Đến 1 thời điểm, tôi nhận ra bản thân mình và Tuyền không thực sự phù hợp và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tôi không có cảm xúc với Tuyền nhưng xem cô ấy là 1 người bạn thân, rất thân đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Tôi đã nói cô ấy đừng thương tôi vì chuyện tình cảm chúng ta không có kết quả đâu, tuy nhiên Tuyền im lặng.

Tôi đã có thái độ để Tuyền cảm giác cả hai nên kết thúc chuyện tình cảm này. Trong thời gian qua, tôi chưa từng nói với Tuyền rằng đây là 1 cặp đôi yêu nhau, hẹn hò. Trong thời gian dịch bệnh phải cách ly, cô ấy có qua nhà và bị kẹt lại 1 thời gian ngắn. Nhưng chuyện chúng tôi sinh sống với nhau như vợ chồng là không có. Sau đó, tôi và Tuyền vẫn giữ quan hệ bình thường. Đến 2 tháng gần đây, tôi phải ra ngoài làm việc và bắt đầu tạo khoảng cách với Thanh Tuyền, chính vì thế chúng tôi mới xảy ra chuyện như này. Tôi thừa nhận bản thân mình đã sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ, tôi không dứt khoát khiến Tuyền nghĩ mình là bạn trai cô ấy. Tôi xin lỗi Tuyền vì đã để cô ấy tổn thương rất nhiều".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer