Sao Việt hôm nay (22/11): Hải Tú tung ảnh nét căng bên Sơn Tùng, Hồ Văn Cường trở lại sân khấu sau lùm xùm?

Bên cạnh đó, thông tin Trang Khàn bị xử phạt, bà xã Trấn Thành mắc căn bệnh lạ cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/11/2021 18:55

Trang Khàn bị phạt 7,5 triệu đồng

Empty

Ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, xác nhận vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ thể đăng ký sử dụng kênh YouTube 'Trang Khàn' về hành vi phát ngôn không chuẩn mực, không phù hợp thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Cụ thể, theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính ban hành ngày 27/10, chủ thể này bị xử phạt theo Điểm b Khoản 1 Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP với mức phạt là 7,5 triệu đồng.

Ông Thọ cho biết chủ kênh YouTube 'Trang Khàn' đã nhận thấy việc phát ngôn trong một số clip được đăng phát, lan truyền trên mạng là có sử dụng ngôn từ không chuẩn mực, phản cảm và cam kết sẽ tiết chế, cẩn trọng cho phù hợp hơn, không làm ảnh hưởng đến môi trường văn hoá khi phát ngôn, phát sóng trực tiếp (livestream).

Hải Tú tung ảnh nét căng bên Sơn Tùng

Empty

Chiều ngày 22/11, Hải Tú khiến mạng xã hội rần rần khi hé lộ loạt ảnh nét căng trong tiệc nội bộ của công ty Sơn Tùng. Như những lần trước đó, nàng thơ và Sếp vẫn giữ khoảnh cách, không đứng cạnh nhau trong khung ảnh cả công ty. So với lần lộ diện trước đó, Hải Tú nay dần lấy lại phong độ nhan sắc.

img2302-16375710921441681923174

Đáng nói nhất, nữ tân binh độc quyền của công ty Sơn Tùng còn nhắn gửi đặc biệt đến Chủ tịch: "Và thế là đêm qua, Tú và gia đình M-TPE vừa đóng lại một năm 2021 quá tuyệt vời, đầy tự hào và tràn ngập tình yêu thương cùng với những thành công từ những sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Cả nhà, và đặc biệt là Chủ Tịch, đã quá vất vả rồi ạ".

Hari Won mắc 1 căn bệnh lạ

Empty

Gần đây, vợ chồng MC Trấn Thành liên tục khiến cõi mạng rần rần vì chia sẻ những khoảnh khắc hài hước nhưng cũng cực tình cảm của cả hai. Chiều 22/11, Trấn Thành tiếp tục series câu chuyện hôn nhân với bà xã Hari Won. Cuộc trò chuyện giữa nam MC đình đám với nữ ca sĩ khiến dân tình cười ngả nghiêng. Chuyện là, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đột nhiên thắc mắc với ông xã: "Anh Xìn ơi! Hình như em chưa bao giờ bị 'suất huyết áp'". Cõi mạng còn đang bấn loạn, tò mò căn bệnh mà nữ ca sĩ đang nói tới trong câu chuyện thì Trấn Thành đã ngay lập tức hóa google dịch giải đáp: "Ý bà là sao? (Suy nghĩ 3 giây) À. Bà sốt xuất huyết".

Hồ Văn Cường trở lại sân khấu sau lùm xùm?

img9563-1637561798596351913544

Mới đây, cõi mạng lan truyền rầm rộ thông tin Hồ Văn Cường đã trở lại con đường ca hát sau loạt lùm xùm cát-xê. Cụ thể, những bức hình một người đang trình diễn trên sân khấu được netizen nhận xét có vóc dáng, đặc điểm khá giống với nam ca sĩ nhí. Hình ảnh này được chụp tại một buổi biểu diễn online qua ứng dụng Zoom vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của một trường Đại học tại TP.HCM. Được biết, ngôi trường này còn chính là nơi Hồ Văn Cường theo học thế nên cư dân mạng càng đặc biệt quan tâm, chú ý.

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ là những phán đoán một chiều từ phía cư dân mạng. Hình ảnh này khá mờ nên chưa thể xác định chính xác có phải Hồ Văn Cường hay không.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer