Sao Việt hôm nay (22/12): Tin mới về ồn ào của Thương Tín, Hải Tú bị réo tên giữa ồn ào 'vô văn hóa'

Bên cạnh đó, thông tin về việc Hari Won lên tiếng về tin đồn bầu bí hay Bố Già gây tiếc nuối khi dừng chân ở vòng loại Oscar cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
22/12/2021 18:55

Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí

Empty

Xuất hiện trong một sự kiện vào tối qua (21/12), Hari Won gây chú ý khi lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn bầu bí được lan truyền trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Khi được hỏi về tin đồn mang thai, Hari Won không ngần ngại trả lời: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người".

Hải Tú bị gọi tên khi giám đốc sáng tạo một tạp chí ẩn ý “vô văn hóa”

Empty

Mới đây, giám đốc sáng tạo của một tạp chí danh tiếng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý khi nói ai đó "vô văn hóa". Điều khiến cư dân mạng chú ý là việc Hải Tú lại bị "gọi tên" sau khi giám đốc sáng tạo này đăng tải dòng trạng thái.

Cụ thể, người này viết: "Up hình mà không credit không có nghĩa mình là ngôi sao mà chỉ cho thấy mình vô văn hóa". Đi kèm với đó, giám đốc sáng tạo này còn gắn tên một nhân vật nằm trong ekip nhóm chụp ảnh trang bìa cho Hải Tú mới đây. Nhiều người bày tỏ sự tò mò về nhân vật mà giám đốc sáng tạo này đang muốn ám chỉ là ai.

Ngay sau đó, một số netizen tinh ý phát hiện ra trong bài đăng ảnh bìa tạp chí mới đây trên trang cá nhân, Hải Tú không hề gắn tên bất cứ ai thuộc ekip chụp hình. Thay vào đó, "gà cưng" của Sơn Tùng chỉ gắn tên trang tạp chí mà mình lên bìa. Từ điều này, nhiều người liền suy luận rằng, nhân vật mà vị giám đốc sáng tạo kia ám chỉ tới chính là Hải Tú.

Bố Già gây tiếc nuối khi dừng chân ở vòng loại Oscar

Empty

Mới đây, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ đã công bố danh sách rút gọn cho 10 hạng mục của giải thưởng điện ảnh Oscar 2022. Tại hạng mục Phim nước ngoài hay nhất (International Feature), danh sách rút gọn có 15 phim được chọn. Đại diện của Việt Nam là Bố già không có mặt trong danh sách này. Như vậy, Bố già đã dừng chân ở vòng loại Oscar lần thứ 94.

Trong số 15 phim được chọn vào danh sách rút gọn, chỉ có 3 đại diện đến từ châu Á là: Drive my car (Nhật Bản), A Hero (Iran) và Lunana: A Yak in the Classroom (Bhutan). Drive my car và A Hero được xem là hai ứng viên nặng kí do đã “càn quét” qua rất nhiều giải thưởng danh giá trong năm nay trước khi đến với Oscar 2022.

Người phụ trách hợp đồng bảo hiểm cho con gái Thương Tín chính thức lên tiếng

Empty

Giữa ồn ào Thương Tín nghi ngờ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi vụ tiền bảo hiểm, mới đây, người phụ trách hợp đồng bảo hiểm cho con gái Thương Tín đã lên tiếng.

Theo chia sẻ của chị Hạnh - người phụ trách hợp đồng bảo hiểm cho con gái Thương Tín, thời điểm tư vấn, vợ chồng nam diễn viên đều đồng ý thì cô mới làm hợp đồng. Lúc đó vì Thương Tín đã quá tuổi, sức khỏe không tốt nên mới để vợ Thương Tín đứng tên mua bảo hiểm cho con gái.

Và hợp đồng chỉ được phát cho khách hàng khi bên mua đã thanh toán tiền. Do đó, trong trường hợp vợ chồng Thương Tín nếu có làm mất hóa đơn thanh toán tiền cho năm đầu tiên thì công ty hoàn toàn có thể gửi cho họ giấy xác nhận đã đóng tiền.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer