Sao Việt hôm nay (24/12): Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ khi phá kỷ lục thế giới, Hồ Văn Cường trở lại showbiz

Bên cạnh đó, vợ hai và con của Vân Quang Long thăm mộ cố nghệ sĩ trong giỗ đầu, Hoàng Thùy khóc nức nở khi livestreams cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
24/12/2021 18:55

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lần đầu chia sẻ sau khi phá kỷ lục thế giới của chính mình

Empty

Tối ngày 23/12 (giờ Việt Nam), anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất sắc phá kỷ lục thế giới của chính mình khi đi chống đầu leo 100 bậc thang nhà thờ Girona trong 53 giây. Sự kiện nhận được sự quan tâm của các quan chức nhà thờ và chính quyền thành phố Girona, Tây Ban Nha và báo chí quốc tế.

Trong đó, nhiều kiều bào đã đi từ Barcelona đến ủng hộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, khá đông khán giả Tây Ban Nha đến chứng kiến và cổ vũ hai nghệ sĩ Việt xác lập kỷ lục Guinness thế giới mới.

Sau thành tích vang dội, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào. Hai nghệ sĩ bày tỏ: "5 năm trước, cũng chính tại địa điểm này, chúng tôi đã xác lập được kỷ lục chồng đầu đi trên 90 bậc thang và hôm nay, thật tuyệt vời khi cảm giác chiến thắng hôm đó đã trở lại.

Đúng là trong buổi đầu tập luyện, sức khỏe của Cơ không ổn định, mình chưa điều chỉnh được hơi thở, một phần cũng do thời tiết quá lạnh chỉ 2 độ C.

Nhưng trong thời gian xác lập, buổi chiều tại Tây Ban Nha là 16 độ C, ấm áp hơn so với ngày đầu tập luyện, phải nói đây chính là sự may mắn đối với hai anh em, vì đã được thiên nhiên ưu đãi.

Thật sự lúc này cảm xúc của Cơ và Nghiệp đã quá dâng trào, vì mình không nghĩ là mình đã làm tốt đến như vậy".

Vợ và con gái tới thăm mộ Vân Quang Long trong ngày giỗ đầu

Empty

Chiều 24/12, vợ thứ 2 của Vân Quang Long - Linh Lan khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi chia sẻ những hình ảnh về thăm mộ nam ca sĩ. "Sau một năm ngày ba ra đi, rồi mẹ cũng đã dắt con về thăm mộ ba Long như lời mẹ đã hứa với ba", Linh Lan chia sẻ trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại lời động viên, khích lệ tới vợ ca sĩ Vân Quang Long.

Hồ Văn Cường ấn định ngày trở lại showbiz

Empty

Ít giờ trước, các fan của Hồ Văn Cường đã vô cùng vui mừng thông báo nam ca sĩ sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Fanclub này còn rủ nhau mua quà và chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày được gặp nam ca sĩ để tặng và giao lưu nhiều hơn. Được biết, vào cuối tháng 1/2022, Hồ Văn Cường còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc tại TP.HCM. Có vẻ như sau ồn ào, nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của bầu show. Quan trọng nhất là người hâm mộ đã không quay lưng với anh chàng.

Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ khóc nức nở trên livestream

Empty

Tối muộn ngày 23/12, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ lên sóng livestream trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên, Hoàng Thùy đã bật khóc nức nở và không thể chia sẻ được gì.

Tiếp đó, Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ: "Bản thân tôi cũng là con người, có cảm xúc, không thể là người máy được. Tôi cũng biết buồn, biết vui, biết khóc, biết cười...". Hoàng Thùy cho biết, khi đọc bình luận vẫn thấy có nhiều người thương và ủng hộ thì bản thân cũng cảm thấy đỡ buồn hơn. Cuối năm rồi, cô cũng không hy vọng mọi người phải phiền lòng.

Hoàng Thùy chia sẻ thêm, bản thân sẽ phải luôn tự nhắc nhở cần mạnh mẽ hơn. Bởi theo cô, những ai đã ghét sẵn thì dù mình có làm gì thì họ vẫn ghét.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer