Sao Việt hôm nay (26/11): Hot girl Trâm Anh mắng antifan 'mất não', hé lộ nơi ở của NS Thương Tín

Bên cạnh đó, hình ảnh xa hoa trong bạch dinh của Lý Nhã Kỳ hay loạt ảnh táo bạo của Thùy Tiên cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
26/11/2021 18:55

Hot girl Trâm Anh mắng antifan đồ mất não

Empty

Ít giờ trước, Trâm Anh có chia sẻ "cực căng" trên Facebook gần 500 nghìn người theo dõi. Theo đó, hot girl xứ Thanh thể hiện sự bức xúc khi liên tục bị soi mói, comment khiếm nhã.

Không chỉ mắng antifan mất não hay não để dưới vùng nhạy cảm, Trâm Anh còn tuyên bố sẽ block tất cả những thành phần kém duyên với mình.

Không rõ đầu đuôi câu chuyện khiến Trâm Anh nổi cơn tam bành là gì song hiện bài viết của cô vẫn đang thu hút sự chú ý lớn. Rất nhiều người thân, bạn bè để bình luận động viên, khuyên hot girl bớt nóng, bơ đi mà sống.

Thùy Tiên diện váy cut-out hiểm hóc, khoe triệt để body

Empty

Mới đây, Thùy Tiên lại tiếp tục khiến khán giả yếu tim khi diện trên mình bộ váy màu hồng phấn cực kì hút mắt. Vẫn ưu tiên những phom dáng cắt trên xẻ dưới những không hề gây cảm giác nhàm chán.

Cô liên tục được các hoa hậu, á hậu bước ra từ cuộc thi Miss Grand International để ý và đặt cược ở những thứ hạng rất cao.

Trước mắt Thùy Tiên và các đang gấp rút chuẩn bị cho 2 đêm thi bán kết và chung kết vô cùng quan trọng. Hi vọng Thùy Tiên sẽ vững tin để có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp trước khi nghĩ đến việc chạm tay đến vương miện danh giá.

Cận cảnh bạch dinh ngàn tỷ của Lý Nhã Kỳ

Empty

Mới đây, đích thân Lê Dương Bảo Lâm đã đến để quay chương trình và tiện "review" sương sương cơ ngơi của chị đẹp Lý Nhã Kỳ. Biệt thự này có sức chứa đến 100 người, bề thế giữa trung tâm Quận 3, TP.HCM.

Mặc dù chỉ là 1 góc nhưng Lê Dương Bảo Lâm muốn xỉu ngang vì nhà Lý Nhã Kỳ quá hoành tráng, xa hoa. Bên trong bạch dinh, nữ đại gia có phòng trò chơi bao gồm bàn bida, máy bắn súng, gắp thú,... nhìn như trung tâm giải trí mini. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ Lý Nhã Kỳ đã chi 200-300 triệu để mua 1 cặp chim công trang trí không gian quay hình. Nhìn cách bày trí nhà của Lý Nhã Kỳ là thấy toát ra mùi tiền chuẩn giới tài phiệt.

Hé lộ nơi ở của NS Thương Tín

Empty

Mới đây, 1 mạnh thường quân chia sẻ trên trang cá nhân sẽ sớm đón NS Thương Tín về chăm sóc đến cuối đời. Bên cạnh đó, người này còn cho biết hiện nam nghệ sĩ đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn, TP.HCM. Được biết, đây là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê.

Mạnh thường quân này cũng xác nhận NS Thương Tín dương tính với Covid-19 nhưng ở mức độ nhẹ. "Hiện anh Tín đang được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày. Tình trạng sức khỏe của anh vẫn khá ổn định, đi lại bình thường. Chỉ do tuổi đã cao nên nói chuyện hơi ngắt quãng", người này thông tin thêm.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer