Sao Việt hôm nay (27/12): Loạt nghệ sĩ bị điểm mặt trên VTV, vợ cũ Huy Khánh chê nhan sắc Hoàng Thùy

Bên cạnh đó, thông tin về “vợ” của diễn viên Việt Anh hay em trai cố ca sĩ Phi Nhung nhớ về chị cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/12/2021 18:55

Vợ cũ Huy Khánh chê bai nhan sắc Á hậu Hoàng Thùy

Empty

Mới đây nhất, nhân vật kế tiếp bị vợ cũ Huy Khánh gọi tên để bình phẩm nhan sắc là Á hậu Hoàng Thùy. Doanh nhân Hoàng Anh đã chia sẻ hình ảnh về Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi khóc lúc nửa đêm 23/12, Lương Hoàng Anh cảm thấy khó hiểu khi đàn em được chọn làm đại diện nhan sắc Việt Nam thi Miss Universe 2016.

Thậm chí, cô còn khuyên Hoàng Thùy chỉ nên làm người mẫu chứ đừng làm Á hậu: "Giờ mới thấy mặt cô này ít son phấn. Không hiểu sao lại chọn làm đại diện nhan sắc Việt đi thi Hoa hậu Hoàn vũ? Làm người mẫu thì vô tư, nhưng đi tranh giải nữ hoàng nhan sắc thì phải có nhan sắc chuẩn mới tranh với người ta được chứ?".

Như mọi khi, bài đăng của vợ cũ Huy Khánh lại gây tranh cãi khắp các diễn dàn mạng xã hội.

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào khi nhớ đến chị gái

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung chia sẻ dòng status đầy xúc động khi nhớ về chị gái quá cố.

Những chia sẻ của Tommy đã khiến khán giả hiểu rõ hơn về nhân cách cũng như sự hy sinh to lớn của Phi Nhung. Bởi chính việc một đời sống không chỉ vì gia đình mà còn lo cho xã hội đã khiến cho nữ ca sĩ càng có thêm tình yêu to lớn từ mọi người.

Việt Anh bất ngờ công khai danh tính vợ hiện tại

Empty

Chiều 27/12, người hâm mộ rần rần trước hình ảnh nam diễn viên Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cùng xuất hiện bên cạnh hai người đẹp nhất nhì Vbiz là Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga, Việt Anh khiến dân tình rần rần ghen tị.

Đáng chú ý, nam diễn viên còn lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Quỳnh Nga và tiết lộ danh tính người vợ hiện tại. "Đi sự kiện với vợ và bạn thân của vợ mà cứ bị đồn là sao? Cô váy đen là vợ các bác nhé. Khổ quá, không biết đính chính lần thứ bao nhiêu rồi nữa", Việt Anh chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đùa vui của nam diễn viên mà thôi. Trong bộ phim mà Việt Anh đang tham gia, Lã Thanh Huyền là vợ của anh, còn Quỳnh Nga chính là bạn thân của vợ nam diễn viên này.

Loạt nghệ sĩ bị điểm mặt trên VTV

Empty

Mới đây, bản tin Nhìn Lại 2021 được phát sóng trên nền tảng số của VTV còn bất ngờ điểm mặt loạt ngôi sao đình đám Vbiz gồm Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Chi Pu, Jack, Thiên An...

Ngay khi nhìn thấy những gương mặt quen thuộc này dân tình đã liên tưởng luôn tới những drama, phát ngôn gây "nổ" cõi mạng suốt năm vừa qua.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer