Sao Việt hôm nay (27/2): Phạm Quỳnh Anh che bụng hậu nghi vấn mang thai, Hoàng Thùy tung ảnh nóng khi bị chê bai

Bên cạnh đó, hình ảnh mới nhất của thiếu gia Minh Hải – bạn trai cũ của Hòa Minzy hay cuộc tình vỏn vẹn 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/02/2022 18:55

Bạn trai cũ của Hòa Minzy hiếm hoi lộ diện buồn bã

Empty

Cách đây ít phút, trên story Instagram cá nhân, Minh Hải - bạn trai cũ Hòa Minzy lần hiếm hoi chia sẻ động thái mới gây chú ý. Cụ thể, bố của bé Bo đăng đoạn clip ngắn ngồi chơi nhạc cụ nhưng lộ gương mặt buồn bã. Trước đó vài ngày, anh còn tuyên bố sẽ tạm rời xa mạng xã hội để cân bằng cuộc sống.

Về phía Hòa Minzy, mọi động thái của cô được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm sau khi chia tay bạn trai thiếu gia. Khán giả không khỏi ngưỡng mộ về cách nữ ca sĩ vực dậy tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân.

Hoàng Thùy tung ảnh nóng sau khi bị chê “không hợp làm Hoa hậu”

Empty

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Thùy khiến mạng xã hội "dậy sóng" sau khi tung ra bộ ảnh mới.

Trong ảnh, nàng Á hậu diện trên mình thiết kế với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong cơ thể.

Đi kèm với bộ ảnh, Hoàng Thùy một lần nữa khẳng định: "Mọi người thường nói Hoàng Thùy không hợp Hoa hậu mà hợp Người mẫu nhưng Thùy thấy mình hợp cả hai ạ".

Phạm Quỳnh Anh liên tục lấy tay che bụng hậu nghi vấn mang thai với tình trẻ

Empty

3 năm hậu ly hôn "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới. Cô là nữ chính trong buổi tiệc cầu hôn từng được hội bạn thân đình đám Vbiz chia sẻ. Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh còn dính nghi vấn đang mang thai con thứ 3 khi cô liên tục diện váy áo rộng và để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ.

Mới đây nhất, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh hậu trường đi diễn tại Đà Lạt. Cô diện nguyên set đồ đen gồm váy body, áo khoác và chiếc túi xách hàng hiệu. Tuy nhiên gây chú ý nhất là hành động liên tục dùng túi che bụng trong 100% bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh. Điều này càng khẳng định chắc nịch tin cô đang mang thai con với tình trẻ là sự thật.

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh lại quay xe về làm bạn sau 3 ngày hỏi cưới rồi đòi sinh con

Empty

Tối ngày 26/2, cư dân mạng được phen ngỡ ngàng trước bài đăng của Angela Phương Trinh thông báo ngưng tìm hiểu Cao Thái Sơn sau 3 ngày. Phải nói rằng kể từ ngày công khai đến với nhau, cả hai không ngại thể hiện sự mặn nồng trên mạng xã hội. Thế nên, quyết định kết thúc mối tình chóng vánh của cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có netizen bày tỏ đã không quá xa lạ trước những chiêu trò của "bộ đôi thị phi" này.

Đáng nói, trong cuộc tình kéo dài vỏn vẹn 3 ngày này, cư dân mạng còn soi được thái độ quay ngoắt 180 độ chỉ trong 1 ngày của cặp đôi. Theo đó, trong bài đăng sáng ngày 26/2 của Cao Thái Sơn, cặp đôi đã tương tác ngọt ngào và giữ xưng hô "ba nó", "mẹ nó" trông vô cùng tình tứ. Thế nhưng, chỉ đến tối cùng ngày, "bà mẹ nhí" lại đăng đàn thông báo cả hai thích hợp là tri kỷ hơn là bạn đời kết tóc se tơ. Trước động thái này, cư dân mạng vô cùng khó hiểu và liên tục thắc mắc những bài đăng ngọt ngào dành cho nhau trước đó phải chăng là để PR?

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer