Sao Việt hôm nay (29/12): Lý do Hoàng Hải biến mất khỏi showbiz, Quỳnh Nga bị chỉ trích khi tạo dáng phản cảm

Bên cạnh đó, thông tin về danh hài Duy Phương và sự trở lại của Hà Tăng cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
30/12/2021 18:55

Lý do khiến 'Hoàng tử Vpop' Hoàng Hải biến mất khỏi showbiz

Empty

Hoàng Hải được mệnh danh là "Hoàng tử Vpop" của làng giải trí Việt. Tên tuổi của anh nổi đình nổi đám ở những năm 2006-2012. Nam ca sĩ giành được giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2006. Đến năm 2009, Hoàng Hải lọt vào danh sách 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam tại chương trình Làn sóng xanh.

Sau khi ra mắt album vol.3 Tìm lại thời gian vào năm 2012, Hoàng Hải biến mất tăm khỏi thị trường nhạc Việt. Từ đó, thông tin về nam ca sĩ cũng cực hiếm hoi. Mãi đến tháng 11 năm nay, Hoàng Hải mới xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần bên cạnh Phương Thanh. Khi nhận được câu hỏi: Vì sao "bỗng dưng biến mất?'', Hoàng Hải vui vẻ đáp: "Em hay sống theo cảm xúc của mình, hay làm mọi thứ theo cảm xúc. Tự dưng có những lúc em muốn tĩnh lại. Và đây là thời điểm đó".

Quỳnh Nga bị chỉ trích khi tạo dáng phản cảm với Việt Anh

Empty

Vào tối ngày 28/12, cả hai gây sốt với loạt ảnh bên nhau trong không gian tiệc. Trong hình, Việt Anh lịch lãm với bộ dress vest, riêng Quỳnh Nga chọn phong cách có phần gợi cảm, diện váy cắt xẻ khoe đôi chân trắng nõn. Tuy nhiên với tạo dáng khoe chân đưa lên cao khiến cô bị "soi" sắp đụng vào phần nhạy cảm của Việt Anh. Một số bình luận của netizen trêu đùa cặp đôi: "Chân của chị cá sấu biết đặt đúng chỗ ghê"; "Ối dồi ôi quả đầu gối biết đặt đúng chỗ ghê"...

Hà Tăng đã comeback MXH sau 2 tuần "mất tích"

Empty
Empty

Tối muộn ngày 29/12, trên Instagram cá nhân, vợ đại gia Louis Nguyễn đã chia sẻ clip ghi lại hoạt động của những bà mẹ khi chăm nhóc tỳ vào mỗi buổi tối để thể hiện sự đồng cảm. Chỉ với động thái này, bà mẹ 3 con đã khiến dân tình thêm hiểu rõ nỗi lòng của mẹ bỉm.

Trước đó, nói về lý do hạn chế tương tác hay đăng bài lên trang cá nhân để khoe nhóc tỳ sơ sinh, Hà Tăng từng chia sẻ: "Mẹ con cảm ơn ông bà, cô chú, cậu dì, các bác nhiều lắm ạ. Mẹ con đang bận bỉm sữa cho con nên không trả lời mọi người hết ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những tin nhắn dễ thương và lời chúc tốt đẹp".

Danh hài Duy Phương gặp tai nạn đau điếng khi được mời đi diễn trở lại

Empty

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, danh hài Duy Phương đã vui mừng thông báo ông được mời đi diễn trở lại. Ông đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đến Đồng Tháp để diễn khai trương cho một công ty. Vì quá lâu không được hoạt động nghệ thuật nên nam danh hài vô cùng hồi hộp và hào hứng: "Đã rất lâu rồi không ai kêu tôi đi diễn nên tôi nhớ nghề, nhớ sân khấu lắm. Hôm nay tôi lần đầu được người ta kêu đi diễn trở lại sau một thời gian dài nên trong lòng vui mừng và phấn khởi vô cùng. Tôi cứ có cảm giác như lần đầu đi diễn như hồ nhỏ. Sáng nay người ta hẹn tôi lên đường đi diễn lúc 5 giờ mà từ 3 giờ khuya tôi đã dậy. Tôi phải lục đục xịt nước hoa, chải đầu, lựa cái áo nào đẹp nhất để mặc. Tôi cứ như một nghệ sĩ mới vào nghề, lần đầu được mời đi diễn vậy. Nghe người ta mời show đi diễn tỉnh mà lòng tôi sung sướng. Ít ra vẫn còn có người nhớ đến một nghệ sĩ có tên tuổi, cao tuổi, vất vả quanh năm như tôi".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer