Sao Việt hôm nay (3/1): Cao Thái Sơn đăng status tiêu cực, nhan sắc vợ đầu cố NS Vân Quang Long gây choáng

Bên cạnh đó, tin buồn liên tiếp đến với HH Thu Hoài hay Bảo Thanh vướng tin đồn mang thai lần 3 cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
03/01/2022 18:55

Hoa hậu Thu Hoài đón nhận liên tiếp tin người thân qua đời

Empty

Rạng sáng ngày 03/01, hoa hậu Thu Hoài hụt hẫng thông báo liên tiếp phải nhận tin buồn khi cậu ruột cô và một cô em gái thân thiết tại Mỹ qua đời.

Thu Hoài cho biết thêm, cô em thân thiết của cô mất lúc 8h30 sáng ngày 02/01 (giờ Mỹ - pv), hưởng dương 41 tuổi. Sau khi biết tin buồn, nhiều sao Việt như: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Trương Thị May, Mai Hồ… đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần bà mẹ 3 con.

Bảo Thanh vướng tin đồn mang thai lần 3

Empty

Vừa qua, sau thời gian dài vắng mặt vì mang bầu và sinh con thứ hai, Bảo Thanh thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm màu đỏ bắt mắt tại sự kiện. Tuy nhiên điều khán giả quan tâm hơn cả là vòng 2 to bất thường của Bảo Thanh, khiến ai cũng phải suy đoán rằng cô đang mang bầu lần 3. Chưa kể trong nhiều tấm hình, nữ diễn viên còn liên tục che bụng khi tạo dáng cùng các đồng nghiệp.

Giữa tin đồn mang thai con lần thứ 3, mới đây, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng khoe vóc dáng thon gọn dưới hầm giữ xe và dòng trạng thái hài hước khiến cư dân mạng chú ý. Trước những bài viết nghi vấn Bảo Thanh mang thai, người đẹp vui vẻ viết: "Nghi vấn Bảo Thanh lộ bàn chân đi tất giấy lái xe đi chơi giữa đêm đông rét buốt bất thường nè các mẹ ơi". Ngay sau khi "bà mẹ 2 con" đăng tải, dưới bài viết nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười.

Nhan sắc người vợ đầu tiên của Vân Quang Long

Empty

Trải qua nhiều biến cố, mới đây, trong ngày đầu năm 2022, vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã quyết định thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân sang một khoảnh khắc đầy trẻ trung, tươi tắn. Nhan sắc quá xinh đẹp của Ái Vân khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Nhiều người còn cho rằng, dung mạo và thần thái của Ái Vân chỉ có hơn chứ không có kém vợ hai của Vân Quang Long là Linh Lan.

Cố ca sĩ Vân Quang Long gắn bó với người vợ đầu tiên là Ái Vân từ khi cả hai còn đang học trường cấp 3 ở quê hương Đồng Tháp. Sau khi Vân Quang Long theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, Ái Vân đã bên cạnh và ủng hộ cho anh. Cả hai sinh được một cô con gái đầu lòng và một cậu con trai sau 5 năm chung sống. Mãi đến năm 2015, hôn nhân của Vân Quang Long và Ái Vân rạn nứt nhưng lý do được giấu kín. Dù thế, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành. Thậm chí, khi Vân Quang Long kết hôn với Linh Lan, Ái Vân cũng không ngại chạm mặt và chúc phúc cho chồng cũ. Hiện tại, Ái Vân vẫn đang làm công việc liên quan đến lĩnh vực nha khoa. Cô cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với không ít sao Việt như: Cẩm Ly, Lệ Quyên…

Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ chết sớm vì điên?

Empty
Empty

Chiều 3/1, trên Facebook, Cao Thái Sơn vừa đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc: "Cả thế giới này hãy giúp mẹ tôi sáng suốt vứt bỏ đồ ăn cũ mốc meo ảnh hưởng tới sức khoẻ và hãy sống cuộc sống sung sướng đi". Ngoài ra, Cao Thái Sơn còn tỏ rõ sự khó chịu, bực tức: "Cứ sống thế này tôi sẽ chết sớm vì điên không vì bệnh tật bởi đồ ăn cũ thôi, mà tôi ức chế không thể phản kháng".

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại lời khuyên cho rằng nam ca sĩ nên nói chuyện thẳng thắn, trao đổi lại với mẹ của mình. Đáng chú ý, một netizen thậm chí còn dùng lời lẽ cực gắt, bình luận ngay dưới bài đăng của Cao Thái Sơn là "bất hiếu" khi nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện này. Trước đó ít giờ, Cao Thái Sơn cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi đăng tải trên Facebook: "Muốn biến mất khỏi cõi này khỏi ai tìm thấy".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer