Sao Việt hôm nay (30/11): Thương Tín nói về nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh, Minh Hằng bị đồn yêu đại gia già

Bên cạnh đó, vợ Phan Mạnh Quỳnh lại làm nóng thêm drama giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Thùy Tiên có chiến thắng đầu tiên tại Miss Grand International 2021 cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
30/11/2021 18:55

Minh Hằng đáp trả khi bị mỉa mai yêu đại gia già có vợ

Empty

Mới đây, dân mạng xôn xao khi Minh Hằng bị xóc xiểm, liên quan việc cặp kè đại gia.Theo đó, người này bình luận với thái độ mỉa mai: "Thì toàn yêu đại gia có vợ rồi. Mà đại gia thì phải già?".

Bất ngờ bị mỉa mai, Minh Hằng đáp trả cực căng: "Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à?". Như vậy, chuyện cặp kè đại gia già có vợ đã được nữ ca sĩ bác bỏ.

Màn đáp trả của Minh Hằng cũng nhận được nhiều sự đồng tình.

Thương Tín phát ngôn bất ngờ về nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh

Empty

Mới đây, trên mạng xuất hiện một loạt clip diễn viên Thương Tín nói về nhà thờ Tổ do Hoài Linh xây dựng. Nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" cho biết mình chưa bao giờ đặt chân tới nhà thờ Tổ vì đến đó cảm giác như Hoài Linh là Tổ.

"Tôi chưa đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì Tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là Tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ "Tổ ăn mày", giống như nghệ sĩ cũng đi "ăn mày" của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình", Thương Tín nói.

Thùy Tiên có chiến thắng đầu tiên tại Miss Grand International 2021

Empty

Trên trang Facebook Miss Grand International mới đây công thí sinh xuất sắc dành chiến thắng trong phần chụp ảnh với trang phục áo tắm đẹp nhất do fan bình chọn.

Theo đó, trong phần này, Thùy Tiên đã xuất sắc dành chiến thắng với sự yêu thích từ công chúng. "Cô ấy sẽ nhận được giải 'Bộ ảnh đặc biệt nhất' trong trang phục áo tắm. Bộ ảnh sẽ được cập nhật trên nền tảng của Miss Grand International".

Bên cạnh đó, phía Miss Grand International cũng nói thêm về giải trang phục áo tắm đẹp nhất: "Về kết quả của danh hiệu Người đẹp mặc áo tắm tuyệt nhất, ban giám khảo sẽ đánh giá lại tất cả các thí sinh và người chiến thắng được công bố trên sân khấu vào đêm Chung kết".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đòi "làm lớn chuyện" ở drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú

Empty

Drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú tiếp tục gây chú ý khi vợ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy không hiểu vì lí do gì, cô nàng đã đăng status thổi bùng tranh cãi về "drama" trà xanh. Theo đó, cô viết status: Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé. Đồng thời tuyên bố thêm "khum bán" cho ai tên Tú.

Mặc dù status đã nhanh chóng biến mất, tuy nhiên, hiện tại nó đang được netizen chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên MXH. Ngoài status gây tranh cãi ở trên, dân mạng còn giữ thêm một bằng chứng là 1 comment khác của bà xã Phan Mạnh Quỳnh, ở đây cô đáp trả 1 - 1 với dân mạng "cực kì bén".

Cụ thể, một cư dân mạng đã bình luận góp ý với bà xã Phan Mạnh Quỳnh rằng chưa biết thực hư ra sao, không phải người trong cuộc thì đừng nên đoán già đoán non: Người trong cuộc chưa lên tiếng, người ngoài đã cầm đèn chạy trước ô tô, lạ lẫm. Mong mọi người đừng đăng bất cứ thứ gì về chuyện chưa biết thật giả nữa.

Ngay lập tức, Huỳnh Khánh Vy đáp trả thẳng thừng rằng: Thì đang đồn đoán nè bạn. Bạn đi cản hết được người đăng không? Tỏ ra người điềm đạm đồ, có cơ sở người ta mới đăng. Mình muốn làm lớn chuyện này đó.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer