Sao Việt hôm nay (31/12): Danh hài Bảo Chung tậu biệt thự 20 tỷ, Minh Tú mang thai với bạn trai người Đức?

Bên cạnh đó, nhan sắc người đẹp Tây Đô Việt Trinh hay liveshow của chồng danh hài Việt Hương cũng nhận được sự chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
31/12/2021 18:55

Nhan sắc U50 của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh

Empty

Nhắc đến Việt Trinh, nhiều thế hệ khán giả sẽ nhớ ngay tới vai Bạch Cúc trong bộ phim đình đám "Người đẹp Tây Đô".Thời đỉnh cao sự nghiệp, có tháng cô đóng tới 4, 5 phim và hình ảnh của Việt Trinh còn xuất hiện dày đặc trên các tờ lịch năm mới, quyển sổ tay hay tranh ảnh dán trang trí.

Ngược lại với sự nghiệp đầy hào quang, cuộc đời của "nữ hoàng ảnh lịch" một thời lại trải qua nhiều thăng trầm. Lúc gặp chuyện không vui trong chuyện tình cảm, cô quyết định rời xa làng giải trí và chọn một cuộc sống ẩn dật, kín tiếng.

Năm nay, bà mẹ 1 con đã tròn 49 tuổi. Trong những hình ảnh mới nhất chia sẻ, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nhỏ gọn qua thời gian. Nhiều đồng nghiệp và khán giả nhận xét, gương mặt Việt Trinh không có nhiều thay đổi dù đã hơn 30 năm cô vào làng giải trí.

Danh hài Bảo Chung 'chốt đơn' căn hộ gần 20 tỷ đồng siêu nhanh gọn làm ai cũng choáng

Empty

Ít giờ trước, danh hài Bảo Chung đã khoe cảnh đi mua đất đầu tư kinh doanh. Theo lời nam danh hài, mảnh đất ông chọn nằm trong quy hoạch nên muốn chốt sớm để nhận được ưu đãi. Bảo Chung chia sẻ muốn chọn góc, xây shophouse để tiện việc kinh doanh.

Nam danh hài không giấu tham vọng muốn phối hợp cả việc làm nghệ thuật lẫn kinh doanh vì có kinh tế ổn định mới có thể thoải mái hoạt động nghệ thuật.

Empty

Với độ chịu chi này, danh hài Bảo Chung một lần nữa khiến khán giả "hú hồn" về độ chịu chơi của mình.

Việt Hương chăm lo cho ông xã Hoài Phương trong lần đầu làm live concert

photo-3-1640927932405261737026

Live concert của ca - nhạc sĩ Hoài Phương ở Việt Nam, sự kiện nằm trong chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập mỹ phẩm cao cấp Hương Thị cũng như ghi dấu 30 năm hoạt động nghệ thuật của nam nghệ sĩ vừa diễn ra tại TP.HCM vào tối 30/12.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc này, Hoài Phương đã dồn rất nhiều tâm huyết và thời gian. Anh mời một dàn nhạc hoành tráng gồm 17 nhạc công, nhóm bè và nữ ca sĩ Phương Vy Idol. Hoài Phương muốn đem đến một đêm nhạc mãn tai mãn nhãn, chất lượng cả về phần nghe và phần nhìn nên anh lo lắng, chỉn chu trong từng chi tiết. Là một người được đào tạo âm nhạc bài bản, hoạt động nghệ thuật bằng cả niềm đam mê nên anh đòi hỏi mọi thứ rất chu toàn.

Hiểu được đam mê cùng tâm huyết của chồng nên Việt Hương ủng hộ anh hết mình. Chị luôn ở bên, động viên về tinh thần, đồng thời chăm lo rất kỹ cho anh trước khi lên sân khấu. Nam nghệ sĩ cho biết, bà xã và con gái là động lực và sự ủng hộ tinh thần rất lớn trong live concert lần này. Là hậu phương vững chắc để anh có được những phút thăng hoa trên sân khấu.

Minh Tú đang mang thai với bạn trai người Đức?

Empty

Nói là làm, tối ngày 30/12, Minh Tú đã quyết định công khai rõ mồn một diện mạo bạn trai ngoại quốc đã quen biết được 9 năm. "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau", Minh Tú hạnh phúc viết.

Cả cõi mạng đã liên tục gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Minh Tú. Tuy nhiên, ngay sau thông tin này, các "thánh soi Vbiz" đã vào cuộc và phát hiện chi tiết vòng 2 Minh Tú hình như... nhô cao khác thường. Chính điều này làm nhiều khán giả nghi ngờ: Phải chăng Minh Tú đã có thai với bạn trai người Đức?

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer