Sao Việt hôm nay (4/11): Mr Đàm bị réo tên cùng Minh Tú ở hồ bơi, Diệp Lâm Anh về chùa tìm bình yên?

Bên cạnh đó, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đăng ảnh kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Sam bị tố livestream giải thích vẫn tranh thủ kiếm tiền gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
04/11/2021 18:55

Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn tổ chức tiệc kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Empty

Mới đây, Hà Tăng tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình hào môn trong ngày đặc biệt này. Trên story Instagram, bà xã Louis Nguyễn mới đăng tải những bức thư được viết tay cẩn thận của vợ chồng cô gửi hai "thế lực nhí".

Dân tình rần rần trước lá thư mời tới buổi kỷ niệm 9 năm ngày cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn dành cho vị khách mời đặc biệt là 2 nhóc tỳ. Sau đó, "ngọc nữ" còn chia sẻ ảnh chụp bức thư trả lời từ các con cưng, xác nhận tham gia bữa tối cùng với bố mẹ.

Sam livestream làm rõ drama nhưng bị tố vẫn tranh thủ kiếm tiền

031eff75-88db-4f07-956f-fcda510cb038-16359931602591839553244

Thời gian vừa qua, Sam liên tiếp vướng vào những ồn ào không đáng có. Đến tối ngày 3/11, nữ diễn viên livestream, một lần làm rõ về những drama gần đây: Từ chuyện BQL chung cư không cho phép nuôi thú cưng và gọi nó là "gia súc" đến tin đồn có mối quan hệ đặc biệt với "ông trùm" Điền Quân - Color Man.

Đáng chú ý trên sóng trực tiếp, nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí chỉ trích khi Sam bật donate (ủng hộ tiền) cũng như công khai kêu gọi "ủng hộ Sam bằng cách tặng Sao nhé". Đến sáng ngày 4/11, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên bức xúc giải thích rõ: "Chế độ tặng sao là set auto (Tạm dịch: Đặt tự động) mà mấy chế. Cũng ngộ nghĩnh ghê!". Theo đó, dòng bình luận kêu gọi của Sam xuất hiện ngay từ giây đầu bật livestream, tặng sao cũng là một chế độ có sẵn của Facebook cho các tài khoản đủ điều kiện.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi bị réo tên trong bức ảnh thân mật cùng Minh Tú ở hồ bơi

Empty

Vừa qua, trên trang cá nhân Minh Tú bất ngờ công khai bức ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng cùng một người đàn ông trong hồ bơi. Nàng siêu mẫu đăng kèm trạng thái vỏn vẹn 2 chữ: "Chúng ta" khiến không ít người tò mò. Rất kín tiếng trong đời tư, chính vì vậy hình ảnh này của Minh Tú gây ngỡ ngàng với người hâm mộ, rất nhiều người đang truy lùng danh tính của người đàn ông này.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận rất nhiều người đã gọi tên Đàm Vĩnh Hưng. Vì nhìn từ phía đằng sau, mái tóc và dáng người đàn ông này tương tự Mr. Đàm.

Giữa lúc mạng xã hội liên tục réo tên mình, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng chính thức giải thích rõ ràng thu hút sự chú ý. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết liên tục nhận tin nhắn và chia sẻ từ mọi người trong hai ngày qua khá nhiều. Để tránh hiểu lầm, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết công nghệ ngày càng hiện đại, cắt ghép hình ảnh nên mọi người sẽ bị nhầm.

Diệp Lâm Anh về chùa tìm chốn bình yên giữa ồn ào ly hôn chồng thiếu gia?

diep-lam-anh

Giữa ồn ào chuyện ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh dường như không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Người đẹp thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh rạng rỡ và vui vẻ để giấu đi sự ồn ào chuyện riêng tư.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của một vị sư đăng tải bức ảnh Diệp Lâm Anh đang thăm viếng một ngôi chùa. Đính kèm là dòng chú thích: "Con đã về, con đã tới Diệp Lâm Anh". Dưới bài đăng, vị sư này còn động viên nữ diễn viên sau biến cố tình cảm: "Con cố lên và bình an con nhé".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer