Sao Việt hôm nay (4/12): Link xem chung kết Miss Grand 2021, Hải Tú có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con

Bên cạnh đó, biệt thự khủng của Lệ Quyên hay lùm xùm bị bạo hành của siêu mẫu Khả Trang cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
04/12/2021 18:55

Link xem chung kết Miss Grand 2021

Empty

Sau nhiều ngày thi thố tại Phuket, đêm chung kết Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra ở Bangkok, Thái Lan vào lúc 19h tối 4/12 với sự tham dự của 70 thí sinh.

Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube GrandTV và Fanpage chính thức của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71, từng giành danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Trước đó, cô cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2018 tại Nhật Bản.

Trước thềm chung kết, Thùy Tiên đang được khán giả và các diễn đàn sắc đẹp đánh giá rất cao. Hiện tại, cô đang dẫn đầu bình chọn Trang phục dân tộc đẹp nhất và đứng ở vị trí đầu tiên của cuộc bình chọn Miss Popular Vote, tràn trề cơ hội được đặc cách vào thẳng top 10.

Xem link chung kết TẠI ĐÂY

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau khi rộ tin sinh con cho Sơn Tùng

Empty

Tối ngày 3/12, Hải Tú mới có động thái đầu tiên. Thế nhưng thay vì lên tiếng đính chính hay giải thích, vẫn như mọi khi, "gà cưng" nhà Sơn Tùng lại tiếp tục đề cập đến những thứ khác.

Cụ thể, cô nàng chỉ chia sẻ lại thông báo tuyển chọn từ công ty, đồng thời ghi thêm dòng trạng thái vỏn vẹn vài chữ: "Are you ready to climb on board and be a part of MTP-E?" (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng để leo lên tàu và trở thành một phần của MTP-E chưa?).

Chia sẻ của Hải Tú lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Khả Trang kể về hành trình vượt cạn đầy gian nan

Empty

Chiều 4/12, Khả Trang đã có bài đăng dài chia sẻ về quá trình sinh con trai đầu lòng trên Facebook. "Dù chuyển dạ từ 1 giờ đêm nhưng 8 giờ sáng mình mới tới viện và bị chẩn đoán suy thai. Sau nửa ngày vật lộn với những cơn gò, chính mình cũng chần chờ giữa việc đẻ thường hay đẻ mổ, cuối cùng mình chịu hết nổi nên quyết định lên bàn mổ".

Những ngày vừa qua, Khả Trang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi công khai loạt hình ảnh nghi ngờ bị đánh đập, bạo hành dã man. Hiện, lùm xùm giữa cô và chồng đang nhận được sự chú ý trên MXH.

Lệ Quyên khiến netizen choáng khi khoe khoảng sân trước biệt thự tiền tỷ

Empty

Sáng 4/12, nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng tải một bức hình ngồi "chill chill" tại căn biệt thự giá trị khủng tại khu nhà giàu.

Dù chỉ là một khoảng sân nhỏ trước nhà thôi nhưng người hâm mộ cứ ngỡ Lệ Quyên đang ở khách sạn 5 sao. Có thể thấy biệt thự của "nữ hoàng phòng trà" rất rộng rãi và ngập tràn cây xanh. Cơ ngơi hoành tráng, sang trọng của Lệ Quyên quả thực "không phải dạng vừa đâu".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer