Sao Việt hôm nay (5/11): Bộ Văn hóa xem xét bản quyền 'Tiến quân ca', HH Đặng Thu Thảo từng chết lâm sàng

Bên cạnh đó, thông tin sức khỏe của ca sĩ Chí Thành, Hoa hậu Kỳ Duyên từng dự sự kiện trường THPT với cát-xê 120 triệu đồng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
05/11/2021 18:57

Bộ Văn hóa đang xem xét vụ bản quyền 'Tiến quân ca'

Empty

Ngày 5/11, trao đổi với Zing, đại diện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ đã nắm được thông tin về vụ bản quyền ca khúc Tiến quân ca đang gây tranh luận. Bộ sẽ xem xét sự việc để chuyển nội dung cho đơn vị chuyên môn giải quyết.

Tiến quân ca là Quốc ca của Việt Nam, đã được gia đình nhạc sĩ Văn Cao hiến tặng cho nhân dân và Tổ quốc vào năm 2016.

Trước đó, ngày 4/11, trong bản tin về bản quyền nhạc số, VTV thông tin BH Media "nhận vơ" loạt tác phẩm thuộc sở hữu của đơn vị này. Bản tin lấy ví dụ ca khúc Tiến quân ca của cố nhạc sĩ Văn Cao cũng bị BH Media xác nhận bản quyền trên nền tảng số.

Thực hư chuyện ca sĩ Chí Thành được miễn phí tiền điều trị bệnh

Empty

Thời gian vừa qua, thông tin ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng nhưng phải xuất viện vì không có tiền điều trị khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều sao Việt đã giúp đỡ ca sĩ Chí Thành có tiền chữa bệnh.

Hiện tại, quán quân "Ngôi sao Phương Nam" đã trở lại nhập viện sau khi nhận được nhiều sự quyên góp của các nghệ sĩ và mạnh thường quân.

Sức khỏe Phạm Chí Thành cũng dần ổn định hơn sau vài ngày suy kiệt. Anh tỉnh táo, có thể giao tiếp ngắn và trao đổi với mọi người qua tin nhắn điện thoại.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, Chí Thành được một mạnh thường quân hỗ trợ miễn phí tiền chữa trị bệnh. Mới đây, stylist Trịnh Tú Trung đã lên tiếng về tin đồn này sau khi gọi điện hỏi Chí Thành.

"Sau gần 4 năm không ngờ cuộc gọi đầu tiên với nhau lại trong tình trạng thế này, nhưng anh vui vì em vẫn còn nghe anh nói, vẫn còn khóc cười với anh. Anh có niềm tin với em dữ lắm, anh tin em sẽ mạnh mẽ và lì đòn như em đã từng.

Cám ơn tình cảm mọi người đã dành cho Phạm Chí Thành, nó là động lực rất lớn để em nó vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời này.

Hiện nay Chí Thành đang điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch bằng chính số tiền mà tất cả mọi người đã ủng hộ cho em ấy, nhưng hoàn toàn không có chuyện một mạnh thường quân nào đó chi trả toàn bộ viện phí theo một số đầu báo đưa tin.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng khi từng dự sự kiện trường THPT với cát-xê 120 triệu đồng

Empty

Tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn chưa nguội thì mới đây, tên tuổi nàng hậu lại gây xôn xao khi lộ cát-xê dự sự kiện khủng.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hội thi Nữ sinh Thanh lịch trường THPT Đào Duy Từ, Hà Nội. Thời gian tham dự của Kỳ Duyên là từ 14h30 - 18h30. Mức cát-xê của nàng hậu là 120 triệu đồng. Con số này khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Ở hiện tại, đây là mức cát-xê rất cao với giới người đẹp cho một sự kiện quy mô trường học có đối tượng là học sinh.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Kỳ Duyên từng tố phía tổ chức của trường THPT này đã quỵt tiền cát-xê của mình. Cụ thể, người mời Kỳ Duyên tham dự đã trả trước 50 triệu nhưng sau sự kiện, đối phương quanh co chuyện tiền bạc bất chấp sự thúc giục từ phía hoa hậu. Sau gần 1 tháng ròng rã, Kỳ Duyên chỉ nhận được thêm 10 triệu đồng, mỗi lần họ chuyển 5 triệu, còn 60 triệu vẫn không thấy đâu. Sau một cú lừa về tờ biên lai giả chuyển nốt 60 triệu đồng, Kỳ Duyên đòi được thêm 50 triệu.

Đặng Thu Thảo tiết lộ từng chết lâm sàng, đã ngưng thở 

Empty

Ồn ào xoay quanh hôn nhân của Đặng Thu Thảo đang là tâm điểm gây xôn xao MXH. Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông Đặng Thu Thảo còn lên tiếng hé lộ nhiều sự thật về cuộc sống hôn nhân bên chồng đại gia.

Theo đó, Đặng Thu Thảo thừa nhận từng bị chồng cũ hành hung, ngoại tình khi đang mang thai. "Nguyên nhân khiến chồng bạo hành là do ảnh bênh vực người kia khá là nhiều. Khi mình sanh xong rồi người ta vẫn tiếp tục phá, người ta vẫn lấy rất nhiều lý do để phá đến khi ly hôn người ta mới dừng lại", Đặng Thu Thảo kể. Đáng nói, Đặng Thu Thảo còn tiết lộ cô từng chết lâm sàng trong lúc ở cữ vì quá stress và áp lực.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer