Sao Việt hôm nay (5/12): Chị gái Đặng Thu Thảo bị chỉ trích vì tố Thùy Tiên mua giải, Châu Kim Sang nguy kịch

Bên cạnh đó, thông tin về “tình mới” của Huyền Lizzie hay body nóng bỏng của Quỳnh Anh Shyn cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
05/12/2021 18:55

Huyền Lizzie đã tìm được hạnh phúc mới sau ly hôn?

Empty

Vào tối ngày 4/12, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đăng tải hình ảnh kề cận bên một chàng trai lạ mặt. Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Trong khung hình, Huyền Lizzie diện áo crop top khoe eo thon cực kỳ quyến rũ. Cô không ngại khoác vai, ngả đầu dựa vào bạn trai. Nhiều người lập tức bày tỏ sự nghi ngờ rằng nhân vật kề cận Huyền Lizzie chính là tình mới của cô nàng hậu ly hôn.

Tuy nhiên, trên thực tế, chàng trai chỉ là một người bạn, người anh thân thiết của Huyền Lizzie. Đích thân nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng những hình ảnh trên được chụp tại buổi sinh nhật của người anh này.

Tố Thuỳ Tiên mua giải Miss Grand với giá 3,5 tỷ, chị gái Đặng Thu Thảo bị chỉ trích

Empty

Ngay sau khi người đẹp sinh năm 1998 đăng quang, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 liên tục đăng bài tố Tân Miss Grand 2021 mua giải. Cô còn đăng ảnh chụp màn hình một người khác tố Thùy Tiên mua giải Miss Grand 2021 giá... 3,5 tỷ: "Một vòng luẩn quẩn mua giải. Cứ mua trước rồi tính được giật sau. Tôi nói mua rồi nên tôi không có gì là ngạc nhiên cả".

Thông tin này nhanh chóng lan truyền ra khắp các diễn đàn về showbiz. Tuy nhiên, chẳng có ai bênh vực Đặng Thuỳ Trang mà còn "ném đá" cô thậm tệ. Rất nhiều khán giả đã tràn vào Facebook chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 để tấn công, khiến cô phải khoá bình luận. Thấy vậy, netizen lại "tặng" cho cô hàng nghìn lượt phẫn nộ vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Không chỉ tấn công Đặng Thuỳ Trang, cư dân mạng còn tràn vào Facebook Đặng Thu Thảo để chỉ trích.

Quỳnh Anh Shyn khoe thân hình gợi cảm bên bờ biển

Empty

Mới đây, hot girl sinh năm 1996 đăng tải những bức ảnh sexy cô chụp trong chuyến du lịch biển. Trong ảnh, cô diện một bộ bikini có thiết kế cá tính, khoe đường cong nóng bỏng, thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng eo thon gọn của mình.

Những bức ảnh của Quỳnh Anh Shyn nhận được rất nhiều lời trầm trồ, khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Người mẫu Châu Kim Sang nguy kịch, nửa tỉnh nửa mê

Empty

Mới đây, nghệ sĩ Cindy Thái Tài đã chia sẻ thông tin người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang đang rơi vào tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo. Suốt thời gian qua, cô phải nằm điều trị và theo dõi tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Người thân và bạn bè thông tin thêm, Châu Kim Sang có khối u ác tính, đã chuyển sang ung thư giai đoạn cuối. Hiện tại người mẫu 9x thường xuyên rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, không thể phẫu thuật và được các bác sĩ nỗ lực để kéo dài sự sống.

Chi phí điều trị hiện tại cho Châu Kim Sang từ khoảng 5 - 10 triệu mỗi ngày. Vì phải nằm tại phòng hồi sức bên khoa thần kinh nên người mẫu không được tiếp xúc với gia đình, bạn bè và các bác sĩ thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình cho người thân của cô biết.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer