Sao Việt hôm nay (7/11): MC Trác Thúy Miêu hướng dẫn phát âm phản cảm, Lam Trường 2 lần vướng ồn ào tình ái

Bên cạnh đó, động thái mới của Quỳnh Thư và Nhã Phương cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
07/11/2021 18:55

Trác Thúy Miêu gây tranh cãi dữ dội vì hướng dẫn phát âm từ "six" thành "sex" cho đẳng cấp

Empty

Mới đây, nữ MC Trác Thúy Miêu lại khiến dân tình dậy sóng vì tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể khi xuất hiện trong một chương trình, nữ MC đã có màn "thị phạm" mọi người phát âm tên thương hiệu "Sixdo" sao cho nghe sang và "Tây Tây".

Với từ "six", Trác Thúy Miêu khuyên mọi người nên phát âm thành từ... "sex". Theo cô, nó nghe "hơi mệt một tí nhưng lại đẳng cấp". Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Động thái mới của Quỳnh Thư giữ tin đồn 'trà xanh'

Empty

Vào ngày 30/10 vừa qua, ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh đã bị "team qua đường" bắt gặp bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi có động thái mới. Cụ thể, mặc những lời đồn đoán và chửi bới từ cư dân mạng trước nghi vấn làm "trà xanh", Quỳnh Thư vẫn tụ họp bạn bè rất vui vẻ và không ngại "quẩy" hết mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm dòng trạng thái: "Tối qua mọi người trổ tài ca sĩ OK quá trời nè. Banh quán tui luôn, vui không tưởng luôn! Tất cả sẽ là kỉ niệm đẹp".

Động thái này của Quỳnh Thư đã khiến nhiều người thắc mắc vì không biết cô nàng sẽ cố tình né tránh chuyện này đến khi nào.

Lam Trường: Tan vỡ hôn nhân bị ám chỉ có người thứ ba, nghi vấn ly hôn lần 2 vì "tình tứ" bên gái lạ

Empty

Năm 2004, Lam Trường kết hôn với người vợ đầu tiên tên Ý An dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Cả hai có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên Tiểu Kiến Văn. Những tưởng hạnh phúc sẽ bền lâu thì đến 10/2009, những tin đồn rạn nứt của cặp đôi bắt đầu xuất hiện.

Đến tháng 5/2011, Lam Trường chính thức thừa nhận anh và vợ đã ly hôn từ 10/2010. Đáng chú ý, thời điểm đó, Ngô Ý An bất ngờ lên trang cá nhân ám chỉ có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống hôn nhân của cô. Tuy nhiên, Lam Trường lại lên tiếng phủ nhận.

Năm 2014, Lam Trường kết hôn với Yến Phương sau 4 năm hẹn hò. Vợ thứ 2 Lam Trường sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kém nam ca sĩ 17 tuổi. Cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ.

Mới đây, trên MXH bỗng rộ lên loạt ảnh tình cảm của Lam Trường bên một cô gái lạ mặt. Điều này khiến không ít người nghi ngờ Lam Trường đã ly hôn Yến Phương và đang hẹn hò người mới.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô gái thân thiết trong loạt ảnh cạnh Lam Trường đã lên tiếng làm rõ vì quá bức xúc trước thông tin thất thiệt. Chia sẻ với phóng viên, đại diện Lam Trường cũng phủ nhận tin đồn trên, cho biết nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã.

Nhã Phương lần đầu có động thái liên quan đến "phốt" mắc bệnh ngôi sao

Empty

Tháng 4/2021, Vbiz được phen xôn xao khi loạt drama xoay quanh đạo diễn của bộ phim 1990 và Nhã Phương nổ ra. Theo đó, đạo diễn Nhất Trung đã lên tiếng tố Nhã Phương có bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm trong việc quảng bá phim. Trước loạt ồn ào này, công ty quản lý của nữ diễn viên khẳng định Nhã Phương vẫn hoàn thành tốt công việc với tư cách là diễn viên chính.

Kể từ khi ồn ào nổ ra, Nhã Phương cũng không có bất kỳ động thái nào nhắc đến bộ phim này trên trang cá nhân. Mãi cho đến hôm nay (ngày 7/11), Nhã Phương mới chia sẻ lại poster của phim và kêu gọi mọi người ra rạp. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ: "1990 cùng ba cô gái tuổi Ngọ đã chính thức quay trở lại rồi. Mùng 1 Tết 2022, cả nhà sẽ thấy được thanh xuân của Nhã Phương cùng Diễm My và Lan Ngọc nữa. Đừng quên ghi lại lịch, lên đồ cùng hội bạn thân, gia đình và đón chờ 1990 của Nhã Phương cùng ekip nha".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer