Sao Việt hôm nay (7/2): Tình hình sức khỏe cô Đẩu Công Lý, ca sĩ Tim nhiễm Covid-19

Bên cạnh đó, ồn ào của Thắm babe và việc làm tốt đầu năm của MC Quyền Linh cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
07/02/2022 18:55

Tình hình sức khoẻ của "Cô Đẩu" Công Lý

Empty

Sáng 7/2, diễn viên Người Phán Xử đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của mình khiến người hâm mộ rần rần. Việt Anh chia sẻ bức hình hội ngộ nghệ sĩ đình đám Công Lý dịp đầu năm mới. Sau thời gian chữa trị bệnh, Công Lý hiện tại có sức khoẻ rất tốt. "Đến thăm và kiểm tra sức khoẻ Phó Chủ tịch Công Lý, thấy đang gánh tạ và hít đất các kiểu", Việt Anh chia sẻ. Có thể thấy nam nghệ sĩ đang tích cực tập luyện để có sức khoẻ tốt nhất.

Ngoài ra, nam diễn viên Việt Anh còn tiết lộ sự trở lại của Công Lý trong thời gian sắp tới. "Anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay. Vậy là ngon rồi, chờ anh tham gia cùng những hoạt động nghệ thuật, mà công chúng thấy nhớ anh rồi đấy. 2022 phải rực rỡ anh già nhé", Việt Anh chia sẻ.

Tim dương tính với Covid-19

Empty

Ngày 7/2, Tim bất ngờ chia sẻ hình ảnh của que test Covid-19, xác nhận bị nhiễm Covid-19. Đông đảo khán giả và đồng nghiệp vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. "Mùng 5 đã phải dương rồi", Tim viết.

Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa chia sẻ tình hình sức khoẻ của bản thân sau khi nhiễm. Ai nấy đều rất lo lắng bởi đây là lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên nhiều địa phương. Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng nhiễm Covid-19 trong ngày Tết như Soobin Hoàng Sơn, JustaTee,...

Chồng của Thắm bebe tố vợ vẫn ngoại tình với bạn diễn

Chồng của Thắm bebe khẳng định vợ vẫn ngoại tình với nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ suốt một tháng qua

Chồng của Thắm bebe khẳng định vợ vẫn ngoại tình với nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ suốt một tháng qua

Vào trưa ngày 6/2 (theo giờ Việt Nam), tình tin đồn của Hoàng Anh là Thắm Bebe đã livestream nói rõ bê bối hôn nhân với ông xã Kevin trời gian qua. Ngay sau màn livestream của Thắm Bebe, Kevin Nguyễn để làm rõ mọi chuyện. Nam doanh nhân này cho biết: "Thời gian qua tôi im lặng và chịu đựng vì tôi tôn trọng thỏa thuận giữa tôi và cô ấy. Cô ấy hứa sẽ kết thúc mối quan hệ với Hoàng Anh và quay về chăm sóc cho gia đình và các con. Cô ấy yêu cầu tôi đưa tôi đưa điện thoại để cô ấy viết lời xin lỗi và cấm tôi dùng mạng xã hội. Tôi đã làm theo những gì tôi đã hứa nhưng suốt một tháng qua, cô ấy vẫn moi tiền của tôi để lén lút qua lại và nuôi Hoàng Anh. Ngày nào cô ấy cũng đi từ 10 sáng đến 8 giờ tối mới về. Cô ấy bỏ mặc con cái. Một tay tôi phải đưa đón các con, chăm sóc chuyện ăn uống và còn phải đi làm. Những ngày qua, các con lần lượt nhiễm bệnh nhưng mẹ chúng nó không một lời hỏi thăm hay có hành động quan tâm săn sóc".

MC Quyền Linh bỏ tiền túi xây tiệm tạp hóa cho cặp vợ chồng nghèo bệnh tật

Empty

Suốt một năm vừa qua, MC Quyền Linh đã dẫn dắt thành công chương trình Tình trăm năm, giới thiệu tình yêu bền vững, đáng khâm phục của nhiều cặp vợ chồng lớn tuổi tới khán giả truyền hình.

Trong tập đầu năm mới của Tình trăm năm tuần này, nam MC đã gây bất ngờ khi bí mật đến thăm một hoàn cảnh khó khăn từng xuất hiện tại chương trình năm qua.

Đó là vợ chồng chú Đặng Văn Út (59 tuổi) và cô Nguyễn Thị Kim Khuê (61 tuổi), từng khiến khán giả và Quyền Linh phải xót xa trước cuộc sống khó khăn, đầy nước mắt.

Được biết, tại số phát sóng năm ngoái, MC Quyền Linh đã hứa sẽ gửi chút quà, giúp chú Út và cô Khuê có thêm điều kiện phát triển kinh tế, không phải dãi nắng dầm mưa bán vé số lo từng bữa ăn qua ngày.

Sau thời gian dịch bệnh căng thẳng, nam MC đã giữ trọn lời hứa với cô chú khi tới xây dựng cho cặp vợ chồng già một tiệm tạp hóa nhỏ tại Bình Dương.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer