Sao Việt hôm nay (8/11): Ngọc Trinh tag Quỳnh Thư vào clip đạo lý yêu, Lam Trường nhận lỗi về tin đồn tan vỡ

Bên cạnh đó, quà khủng của Phạm Hương hay clip Thùy Tiên xé giấy vay nợ cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
08/11/2021 18:55

Phạm Hương khoe nhẫn siêu khủng từ 1 người 'trên cơ' chồng đại gia

Empty

Mới sáng đầu tuần (8/11), Phạm Hương đã đăng tải trên Instagram bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương "siêu to siêu khổng lồ". Tuy nhiên, người tặng cho cô lại không phải là chồng đại gia mà là nhân vật quyền lực có tên: Mẹ chồng. Chỉ bấy nhiêu đó cũng hiểu được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa nàng Hậu và mẹ chồng khi làm dâu hào môn tại xứ sở cờ hoa.

Còn nhớ vào tháng 9/2021, Phạm Hương lần đầu tiên hé lộ chân dung mẹ chồng quyền lực giàu có lên mạng xã hội. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ chồng tại dinh thự ở Mỹ. Trong khung hình, mẹ chồng Phạm Hương toát lên vẻ quyền quý và bế cháu nội đầy yêu thương.

Ngọc Trinh bất ngờ tag tên Quỳnh Thư vào clip nói đạo lý yêu

Empty

Khoảng thời gian vừa qua, Quỳnh Thư vướng phải scandal tình ái với chồng của Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm. Cả hai bị chụp và quay clip lại buổi gặp gỡ riêng tư tại nhà riêng của người đẹp. Sau đó, vị thiếu gia này đã lên tiếng xác nhận đã ly thân vợ. Còn Quỳnh Thư lại chưa một lần trả lời rõ ràng về nghi vấn làm kẻ thứ 3 nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề.

Giữa lùm xùm tình ái của bạn thân, Ngọc Trinh đã đăng tải clip dạy đạo lý tình yêu lên story cá nhân. Cô còn không ngại ngần "tag" tên Quỳnh Thư như thay lời muốn nói. Đoạn clip nói về tính cách trong tình yêu của cung Thiên Bình, cung hoàng đạo của cả Ngọc Trinh và Quỳnh Thư: "Thiên Bình khi thích và khi yêu chỉ có thể dùng một câu nói để hình dung mà thôi. Không thể nào phù hợp hơn đó là câu nói: Bắt đầu từ vẻ bề ngoài, níu chân bởi tài năng và ở lại bởi nhân phẩm. Họ có khi lanh lợi, dễ thương nhưng cũng có lúc nhõng nhẽo tuỳ hứng. Nhưng bạn nhất định phải hiểu khi họ nhõng nhẽo hay ghen tuông với bạn mới là lúc họ yêu bạn thật lòng".

Ngay sau đó, Quỳnh Thư bày tỏ sự đồng tình bằng cách chia sẻ lại clip này lên trang cá nhân của mình. Phải chăng người đẹp đang muốn ẩn ý điều gì đó về chuyện tình cảm của mình qua hành động này?

Thùy Tiên bị khui lại clip thẳng tay xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng

Empty

Dù chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa cô nàng sẽ chính thức lên đường tham dự Miss Grand International, thế nhưng mới đây, người đẹp đã bị cộng đồng mạng đào lại đoạn clip tranh cãi gay gắt được cho là của Thuỳ Tiên với chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Trong đoạn clip này, phía đòi nợ khẳng định người đẹp vay 1,5 tỷ đồng nhưng quanh co trốn tránh. Chị cũng công khai giấy nợ với chữ ký và vân tay đầy đủ của Thùy Tiên. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 22/7/2017, thời hạn 1 năm Thùy Tiên phải trả hết, và trong 1 năm này phía cho vay sẽ không tính lãi suất thế nhưng đợi mãi cô vẫn không trả.

Hơn nữa, Thùy Tiên còn thẳng thắn khẳng định Thùy Trang lừa cô chứ không phải giúp đỡ, thách thức: "Nếu mà tờ giấy đó có pháp lý thì chị đưa công an, không cần em ra nói chuyện với chị. Chị còn gọi giang hồ". Cho rằng mình có "giấy trắng mực đen", Thùy Trang hỏi thẳng mặt: "Phải chữ ký của em không?". Nhân lúc Thùy Trang sơ hở, Thùy Tiên đã có hành động giật biên bản thỏa thuận và xé nát, sau đó cười khẩy.

Lam Trường lên tiếng nhận lỗi về tin sốc ly hôn vợ và có bạn gái mới

Empty

Trên trang cá nhân mới đây, Lam Trường một lần nữa nói rõ về tin đồn cho rằng anh đã cùng vợ trẻ ly hôn, thậm chí có hẳn bạn gái mới.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ rằng có nhiều thông tin cho rằng gia đình anh không yên ấm, tuy nhiên đây là tin tức không chính xác, với nam ca sĩ gia đình là quan trọng. Thời gian này do công việc ở Mỹ nên dù nhớ vợ con Lam Trường vẫn chưa thể về được mà chỉ có thể facetime mỗi ngày cho vợ con thôi.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer