Sao Việt hôm nay (8/2): Xuân Lan mời luật sư vụ bé gái bị bạo hành, Minh Tú tiết lộ bị trầm cảm

Bên cạnh đó việc làm ý nghĩa của Phùng Ngọc Huy dành cho cố diễn viên Mai Phương hay Quỳnh Thư ẩn ý giữa drama tình ái cũng gây chú ý.  
By HL/Sức khỏe cộng đồng
08/02/2022 18:57

Siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiết lộ bị trầm cảm

Empty

Vừa qua, ngay ngày mùng 3 Tết, Minh Tú đã khiến các fan lo lắng khi bất ngờ đăng tải 2 story có nội dung đầy tâm trạng. Trong bầu không khí ai nấy cũng tưng bừng đón Tết, những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của cô được nhiều người nhanh chóng quan tâm.

Đến hôm nay (8/2), trên story Instagram cá nhân, Minh Tú bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ bị trầm cảm. Ngay sau khi nữ siêu mẫu chia sẻ, bài đăng đã nhận được nhiều sự quan tâm phía khán giả và người hâm mộ. Ai nấy cũng lo lắng và mong người đẹp sớm hồi phục, tiếp tục cho những dự án thời gian tới.

Tròn 49 ngày bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành, Xuân Lan mời luật sư làm 1 việc ý nghĩa

Empty

Thời gian vừa qua, vụ việc bé gái 8 tuổi tại TP.HCM bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn đến tử vong thu hút sự quan tâm của dư luận, gây phẫn nộ tột độ vì hành vi mất nhân tính. Ngay sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, rất đông cộng đồng mạng, trong đó có dàn sao Việt đã lên tiếng mạnh mẽ, kêu gọi bảo vệ quyền lợi cho bé, và một trong số đó phải kể đến Xuân Lan.

Đến sáng ngày 8/2, gia đình bé V.A đã tổ chức lễ 49 ngày cho cháu tại chùa. Chiều cùng ngày, siêu mẫu Xuân Lan nghẹn ngào viết "tâm thư" gửi đến bé gái 8 tuổi.

Bên cạnh đó, Xuân Lan còn không quên lời hứa của mình với bé V.A. "Riêng lời cô hứa cô sẽ làm. Cô đã mời được bà luật sư của trẻ em - Hội Bảo vệ Quyền trẻ em - cùng nhiều cô chú khác cùng đồng hành, kêu gọi lan toả thông điệp "Bảo vệ trẻ em" với một chiến dịch lớn từ trường học đến xã hội, từ thành thị đến nông thôn và cả vùng sâu vùng xa. Chúng ta sẽ cùng nhớ tổng đài 111 để kêu cứu bảo vệ trẻ mọi lúc.

Phùng Ngọc Huy làm 1 việc dành cho cố diễn viên Mai Phương

Empty

Chiều ngày 8/2, Đan Kim - tình tin đồn Phùng Ngọc Huy - có bài viết dài gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam ca sĩ. Đáng chú ý trong bài đăng được chia sẻ, Đan Kim tiết lộ hành động gây xúc động mà Phùng Ngọc Huy làm cho Mai Phương trong suốt gần 2 năm. Cô cho biết chủ nhật hàng tuần, nam ca sĩ luôn vào chùa tụng kinh, ăn chay và thắp hương cho cố diễn viên. "Thật sự Mai Phương dù ở nơi chín suối sẽ thấy hạnh phúc điều đó", tình tin đồn nam ca sĩ viết.

Quỳnh Thư ẩn ý bản lĩnh đàn ông giữa drama người thứ ba

Empty

Sau khi nổ ra ồn ào tình ái với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư như 2 thái cực đối lập nhau. Trong khi "chính thất" Diệp Lâm Anh tỏ ra bình thản, thường xuyên xuất hiện bên mẹ chồng quyền lực thì Quỳnh Thư lại liên tục đăng status nói đạo lý.

Nói đâu xa, mới đây, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ lại clip có tiêu đề "Bản lĩnh 1 người đàn ông", bên dưới cô còn phụ hoạ thêm 2 dòng: "1 là gặp người đàn bà tốt, 2 là mất đi người đàn bà tồi". Mặc dù Quỳnh Thư không nói cụ thể vấn đề gì và chẳng trực tiếp nhắc đến tên ai nhưng chia sẻ của cô giữa thời điểm nhạy cảm này đã khiến netizen "khẩu chiến".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer