Sao Việt hôm nay (9/11): Quỳnh Thư ẩn ý bị hãm hại, bà xã Công Lý đang mang thai con đầu lòng?

Bên cạnh đó, dòng chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên hay việc em trai ruột Hoài Linh sang Mỹ cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
09/11/2021 18:55

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ khung ảnh xúc động bên cố NS Chí Tài

Empty

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ một khung ảnh bên Chí Tài. Bên dưới bài đăng, nam diễn viên xúc động gửi gắm đến người anh quá cố: “Nhớ anh, một người anh dễ thương mà em luôn yêu quý”.

Chung cảm xúc với Quách Ngọc Tuyên, nhiều khán giả cũng không khỏi xót xa khi nhìn lại hình ảnh này. Với sự nghiệp nghệ thuật kéo dài hàng chục năm, “Bố già” chính là một trong những vai diễn thành công và đáng nhớ nhất của nam danh hài.

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng kịch bản 'ném đá giấu tay' khiến mình chịu thiệt thòi?

Empty

Hôm nay (ngày 9/11), Quỳnh Thư bất ngờ có chia sẻ dài ẩn ý nói ai đó sắp xếp kịch bản nhằm hãm hại cô. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bộc bạch: "Có những trận đấu không phải vì sợ, hay không phải vì không thể thắng mà là vì tôn trọng cảm xúc của người bên cạnh, chọn im lặng để bản thân chịu nhận sự thiệt thòi.

Có những người ném đá giấu tay, hay dựng lên 1 vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại, đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc… Thật ra trong cuộc sống có những lúc mạnh hay yếu hơn không quan trọng, quan trọng là phải cao thượng hơn".

Em ruột NS Hoài Linh thông báo rời Việt Nam sang Mỹ

Empty

Sáng ngày 9/11, em ruột NS Hoài Linh bất ngờ thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ khiến nhiều người bất ngờ không rõ nguyên nhân là gì.

Hoá ra, trong những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Dương Triệu Vũ có nhiều show ca hát ở Mỹ nên anh sang để lưu diễn. Trên Facebook cá nhân, em trai NS Hoài Linh thông báo: "Đi lưu diễn nhé. Hẹn gặp khán giả tại Mỹ yêu thương sau 2 năm chưa về nhà. Nhớ lắm". Ngoài Dương Triệu Vũ thì Đàm Vĩnh Hưng cùng vài nghệ sĩ Vbiz cũng đã thông báo sẽ sang Mỹ để biểu diễn chào năm mới trong thời gian tới.

Rộ nghi vấn bà xã Công Lý đang mang thai con đầu lòng?

Empty

Sau hơn 1 năm kết hôn, mới đây cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn Ngọc Hà - vợ NS Công Lý đã mang thai con đầu lòng.

Nguyên do xuất phát từ việc bà xã NS Công Lý tung hình ảnh mặc áo rộng khoe góc nghiêng xinh đẹp, rạng rỡ. Đáng chú ý, cô còn đính kèm dòng chú thích úp mở về một tin vui nào đó: "Bắt đầu một chương mới trong cuộc sống".

Status của bà xã NS Công Lý lập tức khiến cả cõi mạng rần rần, nghi cô ngầm thông báo chuyện... có con đầu lòng. Không để khán giả thắc mắc thêm, chiều cùng ngày (9/11), Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo liền.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer