Sau ồn ào 'tạm khóa báo có', hot trở lại phát ngôn của Thủy Tiên về việc đóng – mở tài khoản ngân hàng

Chỉ trong thời gian ngắn, từ khóa “tạm khóa báo có” gây sốt trên cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cùng đào lại phát ngôn năm xưa của Thủy Tiên.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
20/09/2021 12:55
Empty

Sau khi Thủy Tiên sao kê 1800 trang tiền quyên góp từ thiện, thì những ồn ào xoay xung quanh đó vẫn chưa dừng lại. Mới đây, nữ ca sĩ bị tố không hề đóng tài khoản nhận quyên góp từ thiện như tuyên bố mà chỉ kích hoạt chức năng “tạm khóa báo có”. Điều này được hiểu là tiền vẫn được chuyển đến và treo tại hệ thống ngân hàng, sau khi chủ tài khoản hủy “tạm khóa báo có” sẽ vẫn đổ về như bình thường.

Chính vì thế mà suốt những ngày qua, từ khóa “tạm khóa báo có” gây sốt trên cộng đồng mạng. Giữa lúc đó, một tài khoản đã đào lại phát ngôn của Thủy Tiên năm xưa.

Empty

Theo đó, trong phần bình luận nữ ca sĩ có tuyên bố đây là tài khoản của cô, do đó cô thích đóng hay mở, thích nhận hay không là việc của cá nhân. “Mình chẳng phải đi làm thuê, làm mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng giùm thiên hạ, nên thích thông báo đóng mở lúc nào là việc của mình. Mình thích vậy đó được không?”.

Empty

Hiện, những phát ngôn này cũng gây ra bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer