Sự thật bất ngờ clip đập kính xe ô tô giải cứu cháu bé ở Thái Nguyên

Cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip lan truyền cảnh nhiều người xúm lại đập kính chiếc xe ô tô bên trong có cháu bé. Sự thật đầy bất ngờ.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
24/08/2021 17:19

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Người dân đã phải dùng gạch để đập vỡ kính để mở cửa xe và đưa cháu bé ra ngoài. (Ảnh cắt từ clip).

Người dân đã phải dùng gạch để đập vỡ kính để mở cửa xe và đưa cháu bé ra ngoài. (Ảnh cắt từ clip).

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh rất nhiều người đập cửa kính giải cứu 1 cháu bé trong chiếc xe ô tô xảy ra ở Thái Nguyên.

Sự việc được ghi lại vào ngày 22/8, tại khu chợ Đại Từ (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên).

Nội dung đăng tải cho biết: Khoảng trưa 22/8, người dân phát hiện một cháu bé bên trong xe ô tô bị khóa cửa chặt.

Thời tiết buổi trưa rất nắng nóng, người dân sau đó dùng dây thép luồn vào khe cửa kính lái nhưng cũng không mở được cửa chiếc ô tô. Sau đó, họ buộc phải đập cửa kính để luồn tay vào mở cửa xe cứu cháu bé ra ngoài.

Nhiều người chứng kiến vụ việc đã vô cùng xót xa khi thời tiết nắng nóng gay gắt, người mẹ lại để con nhỏ một mình trên xe rồi khóa cửa.

"Sao mẹ nào lại nỡ để con ở trong ô tô một mình rồi khóa cửa lại như thế. Quá nguy hiểm", một tài khoản bình luận. Tuy nhiên, sự thật lại không như những gì đăng tải.

Theo ông Chu Tất Lợi - Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn: Ở thời điểm đó, người mẹ đỗ xe ô tô ngoài đường để vào chợ mua đồ. Khi quay trở lại ô tô, người này phát hiện con trai đã vô tình ấn chốt khiến cửa xe không thể mở được từ bên ngoài.

"Do không cầm theo chìa khóa nên chị ấy đã nhờ người dân đập kính phụ để rút chốt xuống. Không có chuyện cháu bé bị người mẹ bỏ quên rồi người dân tự phát hiện và giải cứu" - ông Lợi khẳng định.

comment Bình luận

largeer