Sữa DJ&A của nước nào?

Sữa DJ&A nằm trong top 3 loại sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay. Sữa được chiết xuất từ 100% sữa bò tươi tự nhiên mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho người tiêu dùng.
10/06/2018 11:52

1. Sữa bột nguyên kem là gì?

Sữa bột nguyên kem là dòng sản phẩm thịnh hành và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên giới. Úc là là đất nước chăn nuôi, chế biến sữa bột nguyên kem chất lượng nhất hiện nay.

Sữa bột nguyên kem là dòng sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa tươi. Sữa không chứa bất kỳ thành phần phụ gia nào ngoài sữa bò. Sữa chứa hàm lượng đạm, canxi, photpho cao hơn sữa bột.

Trước đây, sữa bột nguyên kem thường được sản xuất bằng cách sấy khô sữa bò tươi ở nhiệt độ cao để cô thành sữa bột nguyên kem. Thế nhưng, cách làm truyền thống này đã khiến sữa mất đi hoàn toàn các ưu điểm của sữa bò.

Ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại sữa bột nguyên kem được sản xuất bằng công nghệ sấy khô hiện đại. Như vậy, nó có thể đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất của sữa tươi. Từ đó tạo ra dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Đặc biệt, sữa bột nguyên kem khi được pha với nữa sẽ tương tự như sữa bò tươi. Vậy nên, khi cho trẻ sử dụng các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Empty

Sữa DJ&A của nước nào? DJ&A là dòng sữa nguyên kem được ưa chuộng nhất hiện nay

Loại sữa bột nguyên kem tốt sẽ được đánh giá qua các yếu tố sau:

- Hãng sản xuất: người tiêu dùng nên lựa chọn sữa bột nguyên kem của các thương hiệu uy tín đến từ Úc.

- Nguồn nguyên liệu: nên lựa chọn sản phẩm dượ chiết xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn.

- Hệ dinh dưỡng đầy đủ: đây là yếu tố qua trọng nhất khi quyết định mua sữa tươi nguyên kem. Sữa tươi nguyên kem tốt phải đảm bảo có đủ canxi, photpho và hàm lượng chất đạm cao hơn sữa bột thông thường. Tuy nhiên, sữa cũng phải đảm bảo có chứa 20 loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, B, C, Mgie, kali…

Ưu điểm bổ bật của dòng sữa bột nguyên kem không thể phủ nhận được là: sữa này rất mát, có lợi vì nó tự nhiên, đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Hơn nữa, hàm lượng FOS trong các dòng sản phẩm sữa bột nguyên kem cao, có lợi cho hệ tiêu hóa của người dùng.

2. Sữa DJ&A của nước nào?

Sữa DJ&A là loại sữa bột nguyên kem của Úc loại 1kg. Sữa này được chiết xuất dưới dạng bột non GMO – công nghệ chế biến đặc biệt giữa lại nguyên các vitamin, vi chất và khoáng chất trong sữa bò tươi. Từ đó bổ sung canxi cho cơ thể.

Sữa bột nguyên kem DJ&A được nhập khẩu chính hàng từ Úc. Sữa được sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, người già, phụ nữ mang thai và người trưởng thành. Sữa cung cấp hàm lượng canxi vượt trội cho mọi lứa tuổi.

Sữa DJ&A được ưa chuộng và nổi tiếng bởi được phát triển từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất được chứng nhận Organic và không chứa Gluten. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận không GMO – không chất biến đổi gen.

Hiện nay DJ&A trên thị trường có 2 loại là sữa bột nguyên kem và sữa tách kem. Cả hao loại này đều có giá trị dinh dưỡng tốt và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con người.

Một số ưu điểm không thể phủ nhận được của sản phẩm này:

  • Sữa DJ&A cung cấp hàm lượng canxi cao

Các nghiên cứu đã chứng minh, sữa DJ&A chứa gấp đôi lượng canxi so với sữa A2 và các dòng sữa thông thường khác. Vậy nên, nó rất tốt cho sự phát triển và ổn định hệ xương. Trẻ con khi dùng sản phẩm sẽ giúp tăng trưởng chiều cao tối ưu, người trung niên và người già uống sữa giúp hạn chế tình trạng loãng xương hiệu quả.

  • Sữa DJ&A cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất

Trong sữa DJ&A có chứa một loại đường lactose – loại đường không làm tăng lượng đường huyết trong máu. Do đó nó giúp hạn chế tế đa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường ở người uống, nhất là đối tượng trung niên.

Trong sữa còn bổ sung hàm lượng lớn vitamin A, D, Kali, magie… Do đó nó giúp cơ thể chúng ta phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt, trong sữa chứa chất xơ hòa tan chế biến từ chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Empty

Sữa DJ&A của nước nào? Sữa DJ&A được khuyến khích sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

Chất béo trog sữa chỉ chiếm tối thiểu 3,5%. Đây là một con số lý tưởng cho mọi nhu cầu phát triển của con người theo khuyến cáo của Who. Bên cạnh đó, sữa còn chứa lượng protein dồi dào, chất khoáng, photpho giúp hình thành cơ bắp, phát triển và chuyển hóa thành năng lượng hoạt động.

Hiện nay, sữa DJ&A được đóng túi zip theo công nghệ hiện đại. Do đó giúp bảo quản sữa tốt hơn. Hơn nữa, với công nghệ nhiệt đọ cao còn giúp làm lạnh nhanh, đảm bảo dinh dưỡng cần thiết.

Sữa DJ&A có mùi vị thơm ngon. Do đó rất dễ kích thích sự hợp tác của trẻ. Đặc biệt sữa không gây ngán không quá ngọt, rất phụ hợp chp người cao tuổi sử dụng.

  • Các pha sữa DJ&A

Để bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng thì cần có cách pha sữa an toàn như sau:

- 1kg sữa AJ&A pha được thành 7 lít sữa. Có thể sử dụng uống ấm hoặc uống lạnh tùy theo sở thích của từng người.

- Trước khi pha sữa cần vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha. Pha xong nên bảo quan trong tủ lạnh tối đa 3 ngày.

- Nếu bạn muốn pha ít hơn, ví dụ 150 ml sữa tươi thì dùng 1 cái cốc chia vạch. Đổ sữa bột vào đến vạch 50ml.

- Sau đó chế thêm nước đun sôi để nguội nhiệt độ khoảng 37-45 độ C vào đến vạch 150 ml. Khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hết.

comment Bình luận

largeer